Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

G-Dragon tặng giày hoa cúc trắng cho bạn bè

Rapper Kush và một số đồng nghiệp của trưởng nhóm Big Bang có cơ hội diện giày Para-noise 2.0 trước ngày ra mắt.

Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise 2.0 anh 1

Mới đây, bạn bè của G-Dragon (Big Bang) đăng tải hình ảnh đôi giày Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise 2.0 lên mạng xã hội. Trước đó, trưởng nhóm Big Bang từng hé lộ hình ảnh về thiết kế trong ngày sinh nhật. Điều này khiến người hâm mộ Kpop và giới yêu thời trang thích thú. Ảnh: Twitter.

Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise 2.0 anh 2

Rapper Kush là một trong những nghệ sĩ khoe ảnh đôi sneakers mới. Mỗi hộp giày được gửi kèm theo tên của người nhận, chữ ký và từ khoá "Paranoise II 2020". Tuy vậy, ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được công bố. Trang Hypebeast đưa tin phiên bản trên dự kiến lên kệ vào tháng 9, có giá 220 USD. Ảnh: @kucasso.

Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise 2.0 anh 5

Đôi Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise 2.0 có màu sắc trái ngược với phiên bản trước. Nó mang tông màu trung tính, phù hợp với nam và nữ. Ảnh: @soonhoc.

Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise 2.0 anh 6

Hiện nay, một số dân buôn giày hiếm có thể cầm thiết kế này trên tay. Nếu muốn sở hữu mẫu sneakers trước ngày mở bán chính thức, "đầu giày" phải bỏ ra khoảng 650 USD nhưng không bao gồm phụ kiện như hộp, giấy bọc... Ảnh: @keemsclub.

Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise 2.0 anh 7

Nhiều dân mạng dự đoán Para-noise 2.0 có thể tạo nên "cơn sốt" hơn phiên bản trước. Điều đó đồng nghĩa với việc mua được đôi sneakers này sẽ rất khó, giá bán lại bị đẩy cao hơn giá gốc nhiều lần. Ảnh: @jw_lee78.

Nhà thiết kế dùng nến, bánh mỳ trang trí giày Nike trắng Luther Curtis Kidd thu hút hàng nghìn lượt theo dõi trên mạng nhờ khả năng custom giày độc đáo của mình.

Louis Vuitton lần đầu ra mắt giày trượt ván

Thiết kế LV Pro là màn kết hợp giữa nhà mốt Pháp và vận động viên Lucien Clarke.

Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập mới nhất tại Nhật Bản

Sau khi bị tố đạo nhái thiết kế, thương hiệu Pháp tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè 2021 ở Tokyo.

Ngọc Khánh

Bạn có thể quan tâm