Vì sao idol Hàn được hãng Chanel, Dior chọn làm đại diện?
Jennie, Lisa hay G-Dragon đều có phong cách thời trang riêng biệt, thu hút sự quan tâm của lượng lớn người hâm mộ.
310 kết quả phù hợp
Jennie, Lisa hay G-Dragon đều có phong cách thời trang riêng biệt, thu hút sự quan tâm của lượng lớn người hâm mộ.
G-Dragon liên tục bị xâm phạm quyền riêng tư trong thời gian nhập ngũ. Anh bị rò rỉ hồ sơ bệnh án, bị chụp ảnh trộm, theo dõi khi đang tắm...
Giá của đôi giày Para-noise màu trắng mới ra mắt đang tăng mạnh.
Khi nghệ sĩ 32 tuổi tham dự một sự kiện diễn ra ngày 21/11, khán giả nhận xét anh tỏ ra thiếu sức sống và có chiếc mũi kỳ lạ.
Nam nghệ sĩ Hàn Quốc là chàng thơ đầu tiên của thương hiệu Givenchy tại thị trường châu Á.
Với sự xuất hiện của G-Dragon trên trang bìa, Vogue Hàn Quốc số tháng 11 nhanh chóng xác lập kỷ lục mới sau 3 ngày.
Những trang phục này giúp họ thể hiện cá tính và để lại ấn tượng đặc biệt.
G-Dragon, Jennie, Suzy... trở thành đại sứ cho nhiều tên tuổi thời trang lớn nhờ tầm ảnh hưởng mạnh mẽ và khí chất thời thượng.
Jin, G-Dragon, Dara và Moonbyul toát lên vẻ cuốn hút trong trang phục của thương hiệu Mỹ.
Trưởng nhóm Big Bang cho rằng không có đáp án nào đúng trong thời trang.
Số tháng 9 của tạp chí Vogue đã bán được 9.490 bản, đạt doanh thu cao nhất tuần qua.
Dân mạng Hàn Quốc mới đây nhận xét Lia (ITZY) trông giống em bé 9 tuổi khi buộc tóc hai bên.
Đôi giày này dự kiến ra mắt tháng 9 và có giá 220 USD.
Trưởng nhóm Big Bang hứa hẹn gây bão trong giới mê giày cùng phiên bản Para-Noise 2.0.
Decao cho biết sau khi chia tay, anh và Châu Bùi vẫn là bạn.
Một số dân mạng cho rằng vẻ ngoài kém nổi bật của hai nhà thiết kế khiến cho những món đồ hiệu không còn đẹp mắt.
Các thiết kế của We11done hiện nhận nhiều bình luận tiêu cực trong cộng đồng mạng Hàn Quốc.
Sau màn hợp tác thành công với thương hiệu thời trang của G-Dragon, Nike chuẩn bị cho ra mắt mẫu giày Para-noise mới.
Cún cưng của G-Dragon, Jennie... lên tạp chí thời trang cùng chủ. Trong khi đó, chú mèo Choupette được thừa kế tài sản kếch xù từ "ông hoàng Chanel".
Vương Nhất Bác có thể giúp tạp chí thời trang bán được hàng trăm nghìn ấn phẩm chỉ sau 15 phút.