Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

G-Dragon và nhiều sao Hàn có sở thích vẽ lên đồ hiệu đắt tiền

G-Dragon, Jungkook (BTS) hay IU không ngại tự tay vẽ lên những món đồ hiệu có giá đắt đỏ để chứng tỏ phong cách "độc nhất vô nhị".

IU diện chiếc áo mình tự vẽ lên sân khấu Những họa tiết được IU vẽ lên áo thoạt nhìn trông rối mắt và nguệch ngoạc nhưng đều có ý nghĩa đối với nữ ca sĩ.
sao Han co so thich ve len do hieu anh 1

G-Dragon là thần tượng nổi tiếng với phong cách thời trang độc đáo, được nhiều người hâm mộ yêu thích và học theo. Không chỉ phối đồ hiệu theo kiểu "không giống ai", nam nghệ sĩ đa tài còn ghi dấu ấn sâu đậm hơn bằng cách không ngại tự mình trang trí, vẽ thêm họa tiết vào túi xách sang chảnh. Trên ảnh, G-Dragon xuất hiện với chiếc túi Chanel trị giá 3.600 USD đã được vẽ thêm chữ mang đậm phong cách không "đụng hàng" của anh. Ảnh: MISJXXX.

sao Han co so thich ve len do hieu anh 14

Gần đây, cộng đồng người hâm mộ Kpop tỏ ra thích thú trước thông tinJungkook (BTS) tự tay vẽ lên đôi Nike Air Jordan 1 màu trắng, trị giá khoảng 143 USD, tặng cho người anh cùng nhóm J-Hope. Ảnh: Twitter.

sao Han co so thich ve len do hieu anh 17

Chaeyoung (TWICE) cũng là thần tượng có đam mê với việc vẽ vời. Cô từng thổ lộ nếu không trở thành idol, cô sẽ đi làm họa sĩ tranh vẽ tường. Vì thế, thành viên TWICE luôn thể hiện khả năng hội họa của mình ở bất cứ đâu. Ảnh: Twitter.

sao Han co so thich ve len do hieu anh 20

Chưa hết, người hâm mộ phát hiện Chaeyoung còn thường xuyên tự tay thiết kế và vẽ lên các phụ kiện như túi, giày và balo cho các chị em cùng nhóm. Tranh của mỹ nhân TWICE còn được in lên áo trong concert, bìa album nhóm. Ảnh: Phạm Lộc.

sao Han co so thich ve len do hieu anh 27

Somi từng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi mạnh dạn tự trang trí chiếc túi Louis Vuitton sang chảnh bằng cách vẽ màu lên. Cô thậm chí còn đăng tải quá trình hoàn thiện chiếc túi lên trang cá nhân. Ảnh: Nate.

Red Velvet được khen lên đời phong cách sau tin đồn đổi stylist

Trong đợt trở lại với ca khúc "Psycho", Red Velvet được người hâm mộ Kpop dành lời khen khi diện trang phục theo concept ma mị, sang chảnh.

Khánh Linh

Video: 1TheK

Bạn có thể quan tâm