Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

(G)I-DLE: 6 cô nàng đẹp lạ, tài năng ấn tượng mới nổi của Kpop

6 cô gái thuộc nhóm nhạc (G)I-DLE đang từng bước trở thành thần tượng xu hướng mới tại Hàn Quốc.

(G)I-DLE biểu diễn 'Latata" (G)I-DLE hiện đang gây sốt tại Hàn Quốc với màn ra mắt ấn tượng.

Chỉ mới ra mắt chưa đầy một tháng, nhóm nhạc nữ (G)I-DLE thuộc công ty giải trí Cube đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Đặc biệt là thành tích giành 3 chiếc cúp âm nhạc đầy ấn tượng trong thời gian ngắn.

Nhờ bài hát đầu tiên Latata bắt tai, (G)I-DLE giành chiếc cúp đầu tiên trong chương trình âm nhạc The Show chỉ sau 20 ngày ra mắt. Với thành tích này, họ trở thành nhóm nhạc nữ đoạt cúp đầu tiên nhanh thứ 2 chỉ sau Black Pink (thành tích 13 ngày), đẩy Miss A xuống hạng 3 (thành tích 22 ngày).

Tuy nhiên, cả Black Pink và Miss A đều thuộc các công ty quản lý lớn trong khi đó (G)I-DLE lại đến từ một công ty nhỏ.

nhom nhac (G)I-DLE anh 1
(G)I-DLE nhanh chóng giành cúp chỉ sau 20 ngày ra mắt khiến cả Kpop phải giật mình.

Thành công đầu tiên của (G)I-DLE bị đánh giá là dựa vào may mắn do không có đối thủ lớn cạnh tranh. Tuy nhiên, sau đó (G)I-DLE tiếp tục giành được 2 chiếc cúp nữa, thậm chí đánh bại cả "ông hoàng nhạc số" WINNER.

Hiện tại, (G)I-DLE được đánh giá là nhóm nhạc nữ xu hướng mới sau Red Velvet, TWICE, Black Pink... Các cô gái (G)I-DLE không chỉ sở hữu vẻ đẹp lạ mà còn có tài năng ấn tượng, được dự đoán sẽ là những "IT girl" trong tương lai.

Trong đó, trưởng nhóm Jeon Soyeon từng là thí sinh của Produce 101. Cô sở hữu khả năng rap tốt và kỹ năng vũ đạo đáng gờm.

nhom nhac (G)I-DLE anh 2
Các thành viên (G)I-DLE từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc.

Thành viên Soyeon từng là thực tập sinh của YG, nằm trong đội hình ra mắt cùng Black Pink. Cô cũng thể hiện khả năng rap của mình tại các chương trình như Produce 101, Unpretty Rapstar.

Thành viên Soojin đa tài, đảm nhận vai trò nhảy chính, rap và hát trong nhóm. Các cô gái như Yuqi, Minnie, Shuhua đến từ Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc đều sở hữu nhan sắc ấn tượng và khả năng âm nhạc tốt. Họ là những nhân tố lôi kéo sự yêu thích của người hâm mộ quốc tế.

Với tuổi đời chỉ trên dưới 20, tài năng âm nhạc và cá tính đều nổi trội, (G)I-DLE đang sở hữu đội hình hoàn hảo. Ngoài ra, với thành công trước đó của BTS, người hâm mộ không dám đánh giá thấp các nghệ sĩ đến từ các công ty nhỏ mà luôn kỳ vọng tài năng của họ sẽ chinh phục Hàn Quốc và thế giới.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm