Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gã Don Juan' Huy Khánh cầu hôn Hương Giang Idol

Trong tập 9 của phim truyền hình âm nhạc "Bếp hát", khán giả sẽ chứng kiến màn cầu hôn của Phong (Huy Khánh) với tình yêu của đời anh - cô phục vụ bàn điệu đà.

Phim truyền hình Bếp hát đã đi được hơn nửa chặng đường và đưa người xem tới nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Ở tập 8, khán giả cảm nhận được sự hờn ghen, giận dữ, mặc cảm... chất chứa trong lòng Đỗ Duy bởi chuyện tình yêu đơn phương mà chàng bếp phó dành cho công chúa của Avilon - Mộc Miên (Tú Vi). Còn ở tập 9, phát sóng tối thứ 6 ngày 13/6, các fan của bộ phim sẽ chứng kiến màn cầu hôn lãng mạn của Phong (Huy Khánh) - anh chàng đào hoa lãng tử - với “tình yêu của đời Phong” - cô phục vụ do Hương Giang Idol thủ vai.
Phong vốn là chàng giám đốc sáng tạo điển trai, đào hoa và đa tình trong Bếp hát. Dù đã đưa ra nguyên tắc không yêu đồng nghiệp, cấp dưới trong nhà hàng song khi gặp Hương (Hương Giang Idol), Phong nhanh chóng bị cô nàng nóng bỏng này quyến rũ. Cả hai lén lút tán tỉnh, vụng trộm với nhau bất chấp sự phản đối của quản lý nhà hàng.
Cô phục vụ bàn điệu đà Hương (Hương Giang Idol) từng làm náo loạn nhà hàng Avilon trong ngày làm việc đầu tiên và cũng là duy nhất với màn quyến rũ, tán tỉnh Phong và ngã chổng vó khi bị Bảo Ngọc (Trà My Idol) chơi xấu. Tạo hình nhân vật Hương của Hương Giang khiến cô trông dịu dàng và đằm thắm. Tuy nhiên, đó chỉ là vẻ ngoài để đánh lừa người khác, thực chất Hương khá lẳng lơ. Cô vướng vào chuyện “tình một đêm” với Phong (Huy Khánh) ngay khi hai người vừa mới gặp.

Đối với Huy Khánh, vai Don Juan đào hoa, lãng mạn chưa bao giờ làm khó anh. Trong khi với thí sinh thành danh từ cuộc thi Vietnam Idol, đây là lần đầu thử sức với vai trò diễn viên và Hương Giang đang cố gắng làm tròn vai cô phục vụ lẳng lơ.
Trong khi cô phục vụ bàn Hương ngập tràn hạnh phúc, nữ quản lý Bảo Ngọc (Trà My Idol) lại đau khổ khi nhớ tới chuyện tình buồn với bếp trưởng Hoàng Quân (Lam Trường).
Dù luôn tỏ ra là một người nghiêm nghị, mạnh mẽ và sắt đá song Bảo Ngọc cũng vẫn có những giây phút yếu mềm của phụ nữ.
Trong tập 9 của phim, ngoài việc được thưởng thức một bản hit gắn liền với tên tuổi của Trà My Idol, khán giả còn được xem được khả năng diễn xuất của nữ ca sĩ nóng bỏng.

Tiểu Uyên

Ảnh: Ân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm