Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uyên Linh và Yasuy ngượng ngùng đóng vai người yêu

Quán quân Vietnam Idol Yasuy khá gượng trong lần đầu thử sức với vai trò diễn viên của series "Bếp hát".

Hai quán quân của Vietnam Idol - Uyên Linh và Yasuy - vừa tạm rời xa vai trò ca sĩ trong chốc lát để trở thành những diễn viên khách mời của phim truyền hình ca nhạc Bếp Hát - The Kitchen Musical Vietnam.

Trong phim, Uyên Linh và Yasuy khiến nhiều người ngạc nhiên với thông tin họ là một cặp tình nhân đang yêu nhau say đắm. Tuy nhiên, khi hai người tới nhà hàng Avilon, khán giả không thấy bất cứ một cử chỉ quá thân mật, tình cảm nào của cả hai, bởi có thêm "kẻ thứ ba" - ca sĩ Hà Okio.

Bộ 3 giọng ca này hợp thành một nhóm bạn ghé thăm Avilon với một yêu cầu vô cùng khó khăn: thực đơn toàn món chay tại một nhà hàng Pháp.

Bộ ba Uyên Linh, Yasuy và Hà Okio cùng đến nhà hàng Avilon và chọn một thực đơn rất đặc biệt với toàn món chay.

Bộ ba Uyên Linh, Yasuy và Hà Okio cùng đến nhà hàng Avilon và chọn một thực đơn rất đặc biệt với toàn món chay.

Lần đầu tiên tham gia một bộ phim truyền hình, dù chỉ xuất hiện chưa đầy 5 phút song Uyên Linh và Yasuy không giấu được sự hồi hộp, đặc biệt là quán quân Idol 2012. Giọng ca đến từ núi rừng Tây Nguyên vẫn còn khá ngượng ngùng và chưa thực sự tự nhiên trước ống kính máy quay. Người hâm mộ dễ dàng thấy được một Yasuy hiền lành, chất phác, có chút rụt rè.

Tuy nhiên, hai giọng ca thành danh từ Vietnam Idol cũng kịp để lại ấn tượng với khán giả truyền hình khi cùng Hà Okio, Văn Anh hoà nhịp trong ca khúc Cám ơn tình yêu.

Ở tập 8 này, Uyên Linh đưa bạn bè tới nhà hàng để thưởng thức các món ăn chay kiểu Pháp và hoài cổ về tuổi thơ được mẹ dẫn tới nhà hàng. Ngoài ra, cô còn muốn kiếm tìm một đầu bếp tài năng cho nhà hàng Emily của mình.

Đỗ Duy - bếp phó hiền lành, chịu khó và cầu tiến của nhà hàng Avilon - đã lọt vào tầm ngắm của bộ ba ăn chay. Liệu anh chàng này có bị lung lay bởi lời đề nghị của Uyên Linh và rời khỏi nơi anh đã gắn bó từ lâu?

Tập 9 của phim truyền hình Bếp hát sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h15 thứ 6 ngày 13/6. 

Tiểu Uyên

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm