Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gái quê' Chà Mi diện thiết kế lấy cảm hứng từ Paris

Hai người mẫu Chà Mi và Tùng Anh thực hiện một bộ ảnh, tái hiện bộ sưu tập của nhà thiết kế Hồng Lam trong đêm chung kết Project Runway.

Mặc dù chỉ giành ngôi á quân, nhưng bộ sưu tập của Hồng Lam được đánh giá cao về cả tính nghệ thuật, sáng tạo, lẫn tính ứng dụng. Đó là một bức trang khá hoàn hảo về kinh đô thời trang Paris.
Hướng đến phong cách thời trang vừa cổ điển, vừa thanh lịch, Hồng Lam tái hiện Paris hoàng kim với vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng.
Sắc vàng ánh kim của cung điện Versailles và kiến trúc mái vòm cổ điển của Pháp chính là nguồn cảm hứng bất tận để Hồng Lam tạo nên bộ bộ sưu tập này.
Màu sắc chủ đạo xuyên suốt bộ sưu tập là vàng ngà, ánh kim. Với kỹ thuật cắt may tốt, kết hợp với công nghệ in 3D hiện đại, nữ nhà thiết kế trẻ đã tạo nên những sản phẩm ấn tượng, có hiệu ứng tốt cả về phần nhìn lẫn chất liệu.
Chà Mi thể hiện khá tốt tinh thần bộ sưu tập của Hồng Lam.
Hồng Lam cho thấy thế mạnh của mình ở những đường cắt may tinh tế, đẹp mắt và chi tiết cắt cúp ấn tượng.
Từ các kiểu dáng quần ngắn, quần ống rộng palazzo cho đến chân váy thời thượng đều làm tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, quý phái của người mặc.
Một mẫu chân váy họa tiết độc đáo, lấy cảm hứng từ kinh đô thời trang Paris của Hồng Lam.
Chà Mi thướt tha trong bộ đầm dạ hội lệch vai, màu trắng. Trang phục được tạo điểm nhấn bằng chiếc thắt lưng vàng ánh kim ngang eo.
Người mẫu Tùng Anh nổi bật trong bộ trang phục màu vàng ánh kim của Á quân Project Runway.
Hồng Lam khéo léo đưa kiến trúc mái vòm lên cổ áo, khiến bộ trang phục vừa có một chút "mềm mại", nhưng vẫn thanh lịch, nam tính.

M.Đ

Ảnh: Shin Vox
Trang điểm: Lâm Miu Miu

Bạn có thể quan tâm