Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gái quê Chà Mi nổi loạn trong bộ ảnh chụp tại Pháp

Người mẫu trẻ cho thấy sự trưởng thành và lột xác đáng nể khi làm việc cùng ê-kíp hình ảnh chuyên nghiệp tại Pháp.

Dù vắng mặt tại show thời trang của NTK Julien Fournie thuộc khuôn khổ Paris Haute Couture Fashion Week 2014, nhưng Chà Mi đã có được cơ hội làm việc cùng NTK người Pháp Soleyanne Baland. Chân dài Next Top trở thành người mẫu thể hiện bộ sưu tập mới của NTK trẻ này.
NTK Soleyanne Baland có niềm đam mê mãnh liệt với thời trang, và thường lấy cảm hứng từ vẻ đẹp nổi loạn của dòng công nghệ kỹ thuật số để nói lên những vấn đề lớn của con người khi sống trong một xã hội hiện đại, ngột ngạt giữa các thiết bị giao tiếp nghe nhìn vô cảm. Hầu hết các thiết kế của cô từ chất liệu, màu sắc đến họa tiết và đường cắt đều thể hiện tính tương tác giữa con người, không gian và công nghệ kỹ thuật số.
BST Chà Mi thể hiện chính là một trong những BST độc đáo nhất theo khuynh hướng futuristic giữa các họa tiết kết hợp giữa dòng vi mạch của hệ thần kinh và các dòng điện tử techno hiện đại của tương lai.
Với những trải nghiệm và bài học tích lũy trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Chà Mi đã cho thấy sự trưởng thành và lột xác đáng nể của cô. Với nét biểu cảm mạnh mẽ, ánh mắt sắc bén và cách tạo dáng đa dạng, Chà Mi thể hiện thành công ý tưởng bộ ảnh.
Chà Mi đã khiến NTK Soleyanne Baland thật sự hài lòng khi cô đã truyền tải đúng thông điệp mà NTK muốn gửi đến khán giả và tín đồ thời trang.
Trước buổi chụp ảnh, Chà Mi được ê-kíp của NTK trẻ người Pháp chăm chút phần trang điểm và làm tóc. Tất cả đều được yêu cầu đi theo mạch chung ý tưởng hiện đại của BST. Chà Mi mất nhiều giờ để được ê-kíp hóa trang phía hậu trường.
Khuôn mặt người mẫu được trang điểm khá ấn tượng với nước da nâu đậm, mắt kẻ mỏng nhấn nhá gam màu trắng bạc ấn tượng.
Sau đó, cô bắt đầu thử các bộ trang phục nằm trong BST mới.
Với tác phong làm việc chuyên nghiệp và nhanh nhạy, Chà Mi nhận được nhiều lời khen từ ê-kíp hình ảnh của NTK Soleyanne Baland.
Cô được hướng dẫn thể hiện cảm xúc lạnh lùng, sắc sảo phù hợp với những thiết kế phong cách công nghệ hiện đại.
Sự trưởng thành của Chà Mi được cô thể hiện rõ trong từng ánh mắt, cách xoay chuyển dáng khi biểu đạt cảm xúc và tạo dáng.
Cả ê-kíp xem lại những hình ảnh vừa thực hiện.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm