KienlongBank đưa Chuyến xe X đến thủ phủ miền Tây
Tiếp nối dấu ấn từ nơi khởi nguồn - Rạch Giá (An Giang), “Chuyến xe X - Kết nối tự hào” của KienlongBank đã dừng chân tại thành phố Cần Thơ - trung tâm kinh tế năng động của Đồng bằng sông Cửu Long.
30 kết quả phù hợp
Tiếp nối dấu ấn từ nơi khởi nguồn - Rạch Giá (An Giang), “Chuyến xe X - Kết nối tự hào” của KienlongBank đã dừng chân tại thành phố Cần Thơ - trung tâm kinh tế năng động của Đồng bằng sông Cửu Long.
Ứng dụng ngân hàng không chỉ giúp quản lý tài chính mà còn trở thành nền tảng tiêu dùng và giải trí, nơi mỗi giao dịch đều nhanh chóng, tiện lợi và đầy ưu đãi hấp dẫn.
Tương tự cách Spotify khai thác nghệ thuật châm biếm, ứng dụng giáo dục được tải xuống nhiều nhất thế giới đã biến lời nhắc nhở gây cảm giác tội lỗi thành tài sản lớn nhất của họ.
Nhiều ứng dụng hẹn hò lợi dụng người dùng, khiến họ rơi vào vòng xoáy chi tiền mà mãi không tìm thấy tình yêu đích thực, theo The Guardian.
Sàn Pinduoduo và Temu đã tạo ra cơn sốt ở quốc tế nhờ giá siêu rẻ. Nhưng động thái siết chặt nhập khẩu từ Mỹ và các quốc gia khác có thể sẽ khiến tốc độ tăng trưởng này chững lại.
Ngoài nỗ lực và biện pháp kỹ thuật của các tổ chức, theo các chuyên gia, bản thân người dùng cũng cần trang bị kiến thức, luôn cảnh giác để tự bảo vệ mình trước.
Con người khi sinh ra đã phải đối diện với nhiều nỗi sợ: sợ đau, sợ mất mát, sợ không đạt được, sợ hủy diệt, sợ điều không chắc chắn... nhưng nỗi sợ lớn nhất chính là sợ cô đơn.
Nhờ trí tưởng tượng bay cao và ngòi bút tài năng, hình tượng rồng trong thế giới quan của các họa sĩ trẻ được khắc họa với muôn hình vạn trạng.
Trẻ chơi board game có xu hướng làm toán, nhận biết con số tốt hơn. Các em cũng thể hiện sự quan tâm, yêu thích đối với toán học.
Stag - một startup giáo dục tài chính vừa gọi vốn thành công 600.000 USD vòng hạt giống thông qua chương trình Entrepreneur-in-Residence (EIR).
Trong năm 2023, Metaverse được dự đoán trở thành nguồn tài nguyên dồi dào cho giáo dục. Học tập suốt đời cũng là một xu hướng được duy trì và phát triển mạnh.
VIB là một trong những ngân hàng đầu tiên gia tăng trải nghiệm cho chủ thẻ bằng chương trình ưu đãi “Đua thử - Trúng thật” trên nền giao diện giải trí ảo.
Hợp tác Duy Khánh trong công nghệ livestream tương tác, MB tiếp tục theo đuổi mục tiêu trẻ hóa thương hiệu bằng những hoạt động phù hợp Gen Z.
Đến từ nhiều lĩnh vực, giáo viên tốt nghiệp khóa đào tạo “Dạy và học hợp tác, ứng dụng công nghệ số” được trang bị thêm kiến thức và nghiệp vụ để áp dụng hiệu quả vào thực tiễn.
Công nghệ đang trên đà phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy sự chuyển động không ngừng của xã hội. Giáo dục cũng không nằm ngoài guồng quay đó và cần thay đổi để không bị bỏ lại.
Từng dẫn dắt Bravestars vào top 10 Facebook Instant Games Publishers thế giới, Phạm Anh Tuấn tiếp tục sáng lập Bravezone - đơn vị phát triển game với ước mơ “game hóa” giáo dục.
Gamification thường được ứng dụng trong hoạt động marketing, giáo dục, truyền thông, thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp.
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
Những bạn trẻ yêu thích sáng tạo sản phẩm về game có thể theo học chương trình cử nhân Thiết kế game tại Đại học RMIT Việt Nam.
Hiệu quả, đơn giản và hấp dẫn là ba yếu tố cốt lõi của GOGA - ứng dụng game hóa và tích hợp blockchain, hỗ trợ cải thiện trình độ tiếng Anh cho người mất căn bản.