15:13 18/9/2025
15:13
18/9/2025
0
Tiếp nối dấu ấn từ nơi khởi nguồn - Rạch Giá (An Giang), “Chuyến xe X - Kết nối tự hào” của KienlongBank đã dừng chân tại thành phố Cần Thơ - trung tâm kinh tế năng động của Đồng bằng sông Cửu Long.
19:00 14/3/2025
19:00
14/3/2025
0
Ứng dụng ngân hàng không chỉ giúp quản lý tài chính mà còn trở thành nền tảng tiêu dùng và giải trí, nơi mỗi giao dịch đều nhanh chóng, tiện lợi và đầy ưu đãi hấp dẫn.
06:10 26/12/2024
06:10
26/12/2024
0
Tương tự cách Spotify khai thác nghệ thuật châm biếm, ứng dụng giáo dục được tải xuống nhiều nhất thế giới đã biến lời nhắc nhở gây cảm giác tội lỗi thành tài sản lớn nhất của họ.
11:22 12/11/2024
11:22
12/11/2024
0
Nhiều ứng dụng hẹn hò lợi dụng người dùng, khiến họ rơi vào vòng xoáy chi tiền mà mãi không tìm thấy tình yêu đích thực, theo The Guardian.
14:58 4/10/2024
14:58
4/10/2024
0
Sàn Pinduoduo và Temu đã tạo ra cơn sốt ở quốc tế nhờ giá siêu rẻ. Nhưng động thái siết chặt nhập khẩu từ Mỹ và các quốc gia khác có thể sẽ khiến tốc độ tăng trưởng này chững lại.
12:00 14/5/2024
12:00
14/5/2024
0
Ngoài nỗ lực và biện pháp kỹ thuật của các tổ chức, theo các chuyên gia, bản thân người dùng cũng cần trang bị kiến thức, luôn cảnh giác để tự bảo vệ mình trước.
18:00 5/5/2024
18:00
5/5/2024
0
Con người khi sinh ra đã phải đối diện với nhiều nỗi sợ: sợ đau, sợ mất mát, sợ không đạt được, sợ hủy diệt, sợ điều không chắc chắn... nhưng nỗi sợ lớn nhất chính là sợ cô đơn.
18:41 31/1/2024
18:41
31/1/2024
0
Nhờ trí tưởng tượng bay cao và ngòi bút tài năng, hình tượng rồng trong thế giới quan của các họa sĩ trẻ được khắc họa với muôn hình vạn trạng.
08:02 8/7/2023
08:02
8/7/2023
0
Trẻ chơi board game có xu hướng làm toán, nhận biết con số tốt hơn. Các em cũng thể hiện sự quan tâm, yêu thích đối với toán học.
19:06 3/7/2023
19:06
3/7/2023
0
Stag - một startup giáo dục tài chính vừa gọi vốn thành công 600.000 USD vòng hạt giống thông qua chương trình Entrepreneur-in-Residence (EIR).
05:31 31/12/2022
05:31
31/12/2022
0
Trong năm 2023, Metaverse được dự đoán trở thành nguồn tài nguyên dồi dào cho giáo dục. Học tập suốt đời cũng là một xu hướng được duy trì và phát triển mạnh.
13:00 2/12/2022
13:00
2/12/2022
0
VIB là một trong những ngân hàng đầu tiên gia tăng trải nghiệm cho chủ thẻ bằng chương trình ưu đãi “Đua thử - Trúng thật” trên nền giao diện giải trí ảo.
15:00 30/11/2022
15:00
30/11/2022
0
Hợp tác Duy Khánh trong công nghệ livestream tương tác, MB tiếp tục theo đuổi mục tiêu trẻ hóa thương hiệu bằng những hoạt động phù hợp Gen Z.
10:34 10/10/2022
10:34
10/10/2022
0
Đến từ nhiều lĩnh vực, giáo viên tốt nghiệp khóa đào tạo “Dạy và học hợp tác, ứng dụng công nghệ số” được trang bị thêm kiến thức và nghiệp vụ để áp dụng hiệu quả vào thực tiễn.
19:00 12/9/2022
19:00
12/9/2022
0
Công nghệ đang trên đà phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy sự chuyển động không ngừng của xã hội. Giáo dục cũng không nằm ngoài guồng quay đó và cần thay đổi để không bị bỏ lại.
20:00 31/8/2022
20:00
31/8/2022
0
Từng dẫn dắt Bravestars vào top 10 Facebook Instant Games Publishers thế giới, Phạm Anh Tuấn tiếp tục sáng lập Bravezone - đơn vị phát triển game với ước mơ “game hóa” giáo dục.
07:00 18/8/2022
07:00
18/8/2022
0
Gamification thường được ứng dụng trong hoạt động marketing, giáo dục, truyền thông, thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp.
14:00 5/8/2022
14:00
5/8/2022
0
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
14:00 24/5/2022
14:00
24/5/2022
0
Những bạn trẻ yêu thích sáng tạo sản phẩm về game có thể theo học chương trình cử nhân Thiết kế game tại Đại học RMIT Việt Nam.
20:00 23/2/2022
20:00
23/2/2022
0
Hiệu quả, đơn giản và hấp dẫn là ba yếu tố cốt lõi của GOGA - ứng dụng game hóa và tích hợp blockchain, hỗ trợ cải thiện trình độ tiếng Anh cho người mất căn bản.