MyTV tung ưu đãi 'Săn quà nóng - Cháy mùa bóng' dịp World Cup 2022
Khách hàng đăng ký dịch vụ truyền hình MyTV được thưởng thức 64 trận đấu và nhiều sự kiện hấp dẫn tại World Cup 2022, có cơ hội trúng bộ đôi smart TV, smartphone Samsung.
1.341 kết quả phù hợp
MyTV tung ưu đãi 'Săn quà nóng - Cháy mùa bóng' dịp World Cup 2022
Khách hàng đăng ký dịch vụ truyền hình MyTV được thưởng thức 64 trận đấu và nhiều sự kiện hấp dẫn tại World Cup 2022, có cơ hội trúng bộ đôi smart TV, smartphone Samsung.
30 ngày trải nghiệm miễn phí FPT Play cho người dùng ôtô điện VinFast
Fan bóng đá có thể dễ dàng thưởng thức những trận cầu đỉnh cao cùng hàng nghìn chương trình giải trí hấp dẫn qua ứng dụng FPT Play tích hợp trên VF 8 và VF e34.
Quả ngọt từ cú bắt tay thú vị giữa ngân hàng và gameshow ca nhạc
Với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc tế (VIB), The Masked Singer Vietnam mang tới kết hợp thú vị giữa gameshow âm nhạc trẻ trung, nhiều biến số bất ngờ với thương hiệu ngân hàng.
Đếm ngược đến 11/11, xem livestream mua hàng nửa giá tại Shopee Live
Đón chờ “11.11 Siêu sale” cập bến, người dùng có cơ hội vừa giải trí vừa chốt đơn mặt hàng điện tử còn nửa giá tại “Countdown Gameshow” lúc 20h ngày 10/11 trên Shopee Live.
Dàn sao 'Cuộc chiến ẩm thực' ấn tượng với chiếc nồi '4 trong 1'
Xuất hiện trong gameshow “Cuộc chiến ẩm thực”, chiếc nồi đa năng Amway Queen Cookware chiếm được cảm tình của dàn khách mời cùng không ít khán giả.
Bình chọn quán quân 'Ca sĩ mặt nạ' trên VieON
Sau màn lộ diện của Tý Nâu, top 3 gồm O Sen, Phượng Hoàng Lửa, Lady Mây bước vào vòng bình chọn trên VieON để giành cúp mặt nạ vàng. Cổng bình chọn mở trên VieON từ 5/11 đến 19/11.
Những món ăn ngon từ gameshow 'Cuộc chiến ẩm thực'
Với 12 tập phát sóng, "Cuộc chiến ẩm thực" ngoài tạo ra những phút giây giải trí thư giãn cho khán giả theo dõi, còn đem đến nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng và tiện lợi.
Nữ thần tượng thế hệ 4 nổi tiếng nhất Kpop
Dựa trên dữ liệu thống kê từ Google từ năm 2018-2022, Won Young, Sakura và Ryu Jin là những thần tượng nữ thế hệ mới nổi tiếng nhất Kpop.
Trung Quân, Uyên Linh góp mặt tại sự kiện 'Vị thế tầm cao'
Sáng 29/10, công tác chuẩn bị cho sự kiện “Vị thế tầm cao” đã được hoàn tất, hứa hẹn mang đến chương trình âm nhạc bùng nổ tại công viên Zen Park (Vinhomes Smart City, Hà Nội).
Chương trình đảm bảo chất lượng âm nhạc, được khán giả quan tâm. Nhưng so với format gốc, Ca sĩ mặt nạ bị cho là lê thê, kéo dài thêm nhiều tập trong khi mascot đã bị đoán hết.
Trung Quân gây bất ngờ với vóc dáng thon gọn
Liên tục ghi dấu ấn sau lần gỡ mặt nạ tại một gameshow nổi tiếng, Trung Quân tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ với bộ ảnh khoe vóc dáng thon gọn bên hồ bơi.
Tăng Phúc 'đe dọa' soán ngôi Karik, Only C trên #zingchart
“Có chơi có chịu” (Karik, Only C) đứng trước nguy cơ đánh mất vị trí đầu bảng #zingchart trước sự bứt phá của “Kỳ vọng sai lầm” (Tăng Phúc, Nguyễn Đình Vũ, Yuno Bigboi).
VIB đưa thương hiệu đến gần người trẻ qua The Masked Singer
Với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc tế (VIB), "The Masked Singer Việt Nam" mang tới format chương trình thú vị, liên tiếp lọt top trending của các nền tảng số.
Khả Như hồi tưởng thanh xuân khi làm MC 'Đoán đại đi' trên FPT Play
Cùng Lê Dương Bảo Lâm giữ vai trò MC gameshow âm nhạc “Đoán đại đi" do FPT Play sản xuất, Khả Như cho biết những ca khúc của chương trình làm cô nhớ về thời thanh xuân của mình.
Rosé (BlackPink) gánh sóng gió
Việc Rosé có bài hát riêng trong "Born Pink" đã tạo ra tranh cãi ngay khi phát hành album. Rosé bị chỉ trích kịch liệt, cô được cho là nhận sự thiên vị từ công ty quản lý.
Vương Anh Tú đứng đầu #zingchart sau giây phút tháo mặt nạ
Sau màn lộ diện tại tại chương trình "Ca sĩ mặt nạ" (The masked singer), nhạc sĩ Vương Anh Tú trở lại đường đua Vpop vị trí top 1 #zingchart real-time.
Decor không gian phòng ‘chuẩn game thủ’ với 6 sản phẩm giá hời dịp 9/9
Sở hữu không gian đậm chất gaming là điều mọi game thủ mong muốn. 6 sản phẩm chính hãng giá hời dịp siêu sale 9/9-11/9 hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí bất tận tại phòng ngủ.
FPT Play ra mắt gói dịch vụ truyền hình iZi chỉ từ 44.000 đồng
Với việc ra mắt gói dịch vụ truyền hình iZi, FPT Play hướng đến đối tượng người dùng trẻ, ghi dấu ấn bằng giá cước cạnh tranh và nội dung giải trí phong phú, đặc sắc.
Người nghèo ở Mỹ chỉ có thể thuê nhà của người giàu
Sau "cú đánh bồi" của đại dịch và lạm phát, thị trường nhà ở tại Mỹ trở nên bất ổn. Giá nhà cao, nguồn cung giảm đã khiến hy vọng mua nhà của tầng lớp trung lưu bị dập tắt.
Game hóa trải nghiệm - chiến lược tạo 'brand love' của SOJO Hotels
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.