Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 2.000 người yêu cầu Baekhyun rời EXO

Fan rao bán vé xem nhạc kịch do thần tượng biểu diễn với giá rẻ.

Thành viên Baekhyun của nhóm EXO đang phải đối mặt với cơn giận dữ từ người hâm mộ, sau khi anh thừa nhận hẹn hò cùng Taeyeon (SNSD) hôm 19/6. Theo Korea Herald, một fan trong cơn tức giận đã lập đơn kiến nghị online trên một cổng thông tin, kêu gọi EXO loại bỏ Baekhyun. Hiện nay, đơn này đã bị hạ xuống, nhưng trước đó 1.800 cư dân mạng đã tham gia ký vào.  

Đây chỉ là một ví dụ trong cơn bão “gạch đá” đang ngày càng phức tạp, mặc dù Baekhyun cũng nhận được không ít thông điệp ủng hộ của fan ruột. Trang web của chương trình ca nhạc Inkigayo (đài SBS) ngập lụt yêu cầu khai trừ Baekhyun khỏi vị trí MC. Một vài khán giả từng gọi vọng tên anh từ dưới sân khấu là “kẻ phản bội”.

Gần 2.000 người kiến nghị loại một trong những giọng ca chính của EXO. Ảnh: osen
Gần 2.000 người kiến nghị loại một trong những giọng ca chính của EXO. Ảnh: osen

Một số fan bày tỏ nỗi thất vọng do thần tượng lộ ảnh quá chén khi mới 16 tuổi, chứ không phải tác động từ chuyện yêu đương. Một cư dân mạng viết trên website Inkigayo: “Tôi yêu cầu Baekhyun không làm MC nữa. Cậu ta đi tới quán bar, uống đồ uống có cồn khi không đủ tuổi. Thật không hợp lý khi để một nhân vật đang gây tranh cãi như vậy làm MC trong chương trình chiếu trên tivi mà phần lớn khán giả là thanh thiếu niên”.

Korea Herald cũng tiết lộ, nhiều lời rao bán lại vé xem vở nhạc kịch Singing in the Rain do Baekhyun thủ vai chính cũng xuất hiện trên mạng. Trước khi chuyện hẹn hò nổ ra, thậm chí có người phải chi 100.000 won để sở hữu một tấm vé.

Baekhyun trong tạo hình vai diễn Singing in the Rain. Ảnh: wordpress
Baekhyun trong tạo hình vai diễn Singing in the Rain. Ảnh: wordpress
Tấm hình say xỉn thời 17 tuổi của thần tượng Hàn.
Tấm hình say xỉn thời 16 tuổi của thần tượng Hàn. Ảnh: allkpop

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm