Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan cuồng Baekhyun (EXO) náo loạn sân khấu ca nhạc

Dường như fan Hàn vẫn chưa hết thất vọng khi thần tượng hẹn hò.

Sau khi xác nhận hẹn hò với đàn chị Taeyeon (SNSD) cùng công ty hôm 19/6, Baekhyun (EXO) phải đối mặt với phản ứng trái chiều từ người hâm mộ. Trong khi fan quốc tế phần nào nguôi ngoai, dường như fan Hàn vẫn chưa hết cay đắng và thất vọng. Phản ứng này trở nên rõ ràng hơn trong chương trình ca nhạc Inkigayo của đài SBS hôm 22/6 vừa qua. Vì là một trong các MC của chương trình, đây là lần đầu tiên xuất hiện chính thức của Baekhyun sau tin hẹn hò.

Baekhyun đã hoàn thành tốt nhiệm vụ giữa bão scandal. Ảnh: twitter
Baekhyun đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, dù đôi lúc anh có vẻ gượng cười. Ảnh: twitter

Các phản hồi đầu tiên sau khi Inkigayo kết thúc khá ổn. Baekhyun được mô tả là hoàn thành tốt nhiệm vụ, không quá vui tươi như ngày thường, nhưng anh tỏ ra bình tĩnh và tự nhiên. Tuy nhiên, mới đây, một bài viết đã trở thành chủ đề hot trên trang News Nate, cho biết một số fan đứng dưới sân khấu đã gọi Baekhyun là “kẻ phản bội”. Khi Taeyang (Big Bang) nhận cup, phát biểu xong, có giọng nói từ dưới hàng ngũ khán giả gọi tên Baekhyun, rồi hô từ baeshinja (có nghĩa là kẻ phản bội trong tiếng Hàn). Tiếng gọi này khá nhỏ và bị lẫn vào tiếng ồn chung. Tuy nhiên, khi clip rò rỉ, cư dân mạng tỏ ra khá sốc trước hành động có phần quá đà của một bộ phận fan quá khích, không chấp nhận được sự thật idol đã có bạn gái, do anh từng hứa sẽ chỉ yêu khi 35 tuổi. 

Công ty SM Entertainment vẫn duy trì các hoạt động của Baekhyun cũng như EXO như bình thường. Ngoài tiếp tục làm MC trên Inkigayo, Baekhyun cũng sẽ xuất hiện trên chương trình Roommate mà Chanyeol đang tham gia. Hiện nay, Luhan đang quay phim Back to 20 ở Trung Quốc. Một số thành viên khác như Chen, Sehun cũng thường xuyên ra vào tòa nhà công ty để luyện tập.

 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm