Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin đồn fan cuồng tự tử vì Baekhyun (EXO) có bạn gái

“Bạn ấy đã chết sau khi biết tin cô (Taeyeon) và Baekhyun hẹn hò”, bạn của Tesa viết lên trang cá nhân của Taeyeon.

Sau khi mối quan hệ yêu đương 4 tháng của Taeyeon (SNSD) và Baekhyun (EXO) được công khai, 2 thần tượng đều “hứng bão” từ người hâm mộ. Không những chỉ trích trực tiếp qua trang cá nhân của thần tượng, hoặc bày tỏ cơn sốc trên mạng xã hội, dường như phía fandom của EXO đã xuất hiện các tin đồn tiêu cực.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền tin xấu về một fan cuồng người Indonesia. Cô gái tên Tesa, là học sinh trung học, vô cùng hâm mộ EXO, đặc biệt là Baekhyun. Trước tin thần tượng có bạn gái, Tesa khóc lóc vì sốc nặng. Theo một người bạn thuật lại trên mạng, cô gái đã ngồi lỳ trong phòng tắm, khóa trái cửa mặc cho mẹ cô van nài. Sau khi người mẹ phá được cửa vào thì phát hiện con gái đã ngất xỉu vì ngạt trong bồn tắm. Tesa được đưa tới bệnh viện, nhưng đã quá muộn.

Baekhyun là một trong những giọng ca chính của EXO. Ảnh: wordpress
Baekhyun là một trong những giọng ca chính của EXO. Ảnh: wordpress

Tin đồn này đang gây xôn xao trên các forum Kpop. Người có nickname Ryzqhajathu trên Instagram đã khẳng định câu chuyện có thật khi fan khác vào hỏi. Người này cũng chia sẻ câu chuyện đáng tiếc về Tesa ở trang cá nhân của Taeyeon. Ryzqhajathu viết rằng “bạn ấy rất yêu cậu ấy (Baekhyun)... nhưng hôm nay bạn ấy đã chết sau khi biết tin cô và Baekhyun hẹn hò”.

Trên thực tế, chưa có nhiều bằng chứng xác thực như từ phía cảnh sát, hay gia đình của Tesa. Phần lớn cư dân mạng cho rằng đây chỉ là tin vịt, nhằm cố ý bôi xấu Baekhyun. Nhưng trong cơn bão chỉ trích, thất vọng của fangirl, tin đồn này cũng đủ khiến người hâm mộ hoang mang, và có cái nhìn xấu đối với hình ảnh của EXO. Do mới ra mắt được 2 năm, tin có bạn gái được coi là quá sớm đối với sự nghiệp thần tượng của nhóm. Một số cư dân mạng bày tỏ lời chia buồn, đồng thời trách cứ cô bạn fan quá tôn thờ idol đến mất lý trí. 

Người tự nhận là bạn của cô gái xấu số kể lại câu chuyện trên mạng. Ảnh: instagram
Người tự nhận là bạn của cô gái xấu số kể lại câu chuyện trên mạng. Ảnh: instagram
Người này cũng lan truyền tin trên trang cá nhân của Taeyeon. Ảnh: instagram
Người này cũng lan truyền tin trên trang cá nhân của Taeyeon. Ảnh: instagram

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm