Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhạc EXO cứu sống fan định tự tử

Cảnh sát đã chạy đi mua đĩa CD và poser của EXO nhằm thuyết phục cô gái đang quẫn trí.

Theo Allkpop, ngày 17/6, một cô gái tên Han định tự vẫn bằng cách nhảy xuống từ tầng thượng của một khách sạn 11 tầng ở Hàn Quốc. Han có ý định quyên sinh sau khi nhận được tin nhắn của bạn trai, người hiện đang ở trong quân ngũ. Cô gái 22 tuổi đã leo qua hàng rào tầng thượng, ngồi trên lan can và định nhảy xuống.

Cảnh sát đã xuất hiện khi nhận được tin báo. Một cảnh sát giải thích: “Bạn trai cô ấy đang trong kỳ nghỉ, nên hẹn gặp bạn gái ở nhà ga Seoul, nhưng lại không sắp xếp được thời gian để gặp cô. Dường như cô Han muốn gặp nhau để đề nghị bạn trai giới thiệu một công việc mới cho mình. Tuy nhiên, vì không thể gặp bạn trai, cộng thêm bế tắc trong công việc, cô ấy đã nảy ra ý định tự tử”.

Nhóm cảnh sát đã thuyết phục Han thay đổi ý định bằng nhạc Kpop. Theo họ, Han nói cô muốn nghe nhạc thần tượng. “Chúng tôi đã hỏi, liệu cô có chịu rời khỏi chỗ đó nếu chúng tôi bật nhạc của một nhóm idol nổi tiếng không. Thế rồi, chúng tôi nhanh chóng chạy tới cửa hàng và mua một đĩa CD của nhóm EXO. Người ta nói EXO là nhóm nổi tiếng nhất hiện nay. Chúng tôi còn mua poster của EXO và đưa nó tới cho Han”. Những nỗ lực khuyên nhủ, thậm chí chạy đi mua đĩa nhạc Kpop của cảnh sát, đã được đền đáp. Cô gái quẫn trí đã từ bỏ suy nghĩ tự vẫn sau khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Cô gái 22 tuổi định tự vẫn vì không gặp được bạn trai. Ảnh: allkpop
Cô gái 22 tuổi định tự vẫn vì không gặp được bạn trai. Ảnh: allkpop
Cô gái đã được cứu sống sau khi cảnh sát cho nghe đĩa nhạc EXO. Ảnh: soompi
Cô gái đã được cứu sống sau khi cảnh sát cho nghe đĩa nhạc EXO. Ảnh: soompi

 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm