Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Taeyeon - Baekhyun phải ở giá suốt đời, fan mới hài lòng?’

Bên cạnh lời chê trách, chỉ trích tình yêu của 2 thành viên trong 2 nhóm nhạc SNSD và EXO, nhiều người tỏ ra đồng tình và ủng hộ thần tượng khi họ hẹn hò.

Ngày 19/6, làng giải trí Hàn Quốc rúng động trước thông tin Taeyeon và Baekhyun đã hẹn hò được 4 tháng. Sau khi mối quan hệ yêu đương được công khai, hai thần tượng đều “hứng bão” từ người hâm mộ. Nữ ca sĩ trong nhóm nhạc SNSD đã công khai xin lỗi fan nhưng cô vẫn nhận phải sự chỉ trích gay gắt. Tuy nhiên, nhiều bạn đọc Việt lại có sự thấu hiểu hơn cho chuyện tình của cặp đôi "máy bay - phi công”.

Bạn đọc Pé Cốm chia sẻ, tại sao Taeyeon và Baekhyun không được yêu nhau? Tuy họ đều là những thần tượng nhưng họ cũng là con người, cần có hạnh phúc riêng. Dù nhiều exotic lẫn sone đều cảm thấy bị tổn thương, đau khổ lẫn thất vọng, nhưng các bạn đừng nói những điều vô nghĩa để cấm cản họ đến với nhau.

“Tôi không trách ai, chỉ muốn nói lên suy nghĩ riêng. Bây giờ SNSD đã trở thành những thiếu nữ, họ cần có tình yêu, người để chia sẻ. Còn EXO, tuy họ vẫn còn rất trẻ tuổi nhưng phải gánh rất nhiều những áp lực kể từ sau vụ kiện của thành viên Kris với công ty quản lý nên họ cũng cần có người bên cạnh để chia sẽ và giải tỏa áp lực.

Tôi cũng là một sone và cũng là một exotic chân chính, nhưng tôi không nghĩ tiêu cực cho việc công khai hẹn hò của họ. Tôi nghĩ là đến lúc họ cần là chính mình, biết yêu thương, đau khổ như bất cứ một người bình thường khác. Xin hãy nghĩ cho họ vì họ là thần tượng của bạn”, Pé Cốm nói.

Tae Yeon.

Bạn Park Min Joo cho biết: “Baekhyun đã 22 tuổi, còn Taeyeon đã 25 tuổi. Yêu đương hẹn hò là chuyện riêng, không phải là vấn đề của xã hội. Tình yêu có thể vượt qua mọi thứ kể cả tuổi tác. Các fan của 2 nhóm nên vui mừng vì thần tượng của họ đã yêu. Tôi thật sự rất bất ngờ vì lại xảy ra chuyện này”.

Độc giả là học sinh THCS có nickname Park Min Young tâm sự: “Tôi thích EXO vì hình tượng và tài năng. Nếu như thực sự ai đó yêu mến họ hay có thể là SNSD, nên suy nghĩ chín chắn hơn và đem cái tình cảm dành cho thần tượng mà chúc phúc cho họ”.

Anh Gumee bộc bạch, khi bạn nghe tin cũng bị sốc vì bạn hơi thiên vị Baekhyun hơn các thành viên còn lại, nhưng có sốc, buồn khổ cũng không thay đổi được gì. Idol cũng có quyền được yêu. Còn fan cũng chỉ là fan, không thể mơ mộng đến việc được làm người yêu thần tượng hay sống hạnh phúc với thần tượng suốt đời. Bạn mong các fan trong nước hay ngoài nước không nên có những suy nghĩ sai lệch, đâm ra hành động mù quáng, gây ảnh hưởng cho gia đình và cả thần tượng.

"Tôi cũng là fan lâu năm của nhóm, nhưng tôi rất ức chế với mấy bạn fan cuồng. Bởi vì cha mẹ khổ công sinh ra chúng ta nên vì thần tượng tự tử là một chuyện chẳng đáng”, Anh Gumee khuyên.

Baek Hyun.

Yoby đồng quan điểm: “Thần tượng cũng là người, cũng có sự riêng tư, quyền được yêu mà sao nhiều người lại làm quá thế? Không lẽ làm thần tượng phải ở giá suốt đời. Yêu họ thì yêu tài năng, muốn lấy người ta làm chồng, vợ hay sao mà mỗi khi họ có tin đồn hẹn hò lại um sùm. Nếu fan nghĩ thoáng, những thần tượng đâu có ai hẹn hò bí mật. Fan phải nghĩ cho thần tượng, đừng có vì quyền lợi riêng mà đẩy họ đi”.

Nếu bạn yêu nhưng bị hết người này đến người kia nói, bạn có chịu được không? Là một sone, sonetic, exotic, Phuonganh Tran mong mọi người hãy ủng hộ tình cảm của họ. Còn những người giống như cô gái đã tự tử là thật sự hồ đồ. Tại sao phải làm như vậy? Việc này không giải quyết được gì mà làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Họ yêu nhau kệ họ, fan chỉ cần ủng hộ, không nên nói những lời quá đáng.

I love SNSD cũng bức xúc, cô không hiểu vì sao lại có fan cuồng đến mất lí trí, đòi tự tử khi biết tin thần tượng yêu nhau. Các bạn nên thử đặt mình vào vị trí của thần tượng rồi hãy phán xét. Họ có quyền được yêu và tình yêu của họ trong sáng nên các bạn không có lý do gì để phản đối. Taeyeon đã lên tiếng xin lỗi, nghĩa là cô ấy đã tổn thương rất nhiều.

Taeyeon đã lên tiếng xin lỗi fan vì chuyện hẹn hò.

Angelia Ngọc Trâm viết, người ta thích nhau thì sao? Vì sao phải làm ầm lên? Mỗi người đều cần có một nửa của mình. Taeyeon cũng cần có hạnh phúc và cô ấy đã chọn Baekhyun. Họ đến với nhau vì họ cảm cảm thấy hợp và hiểu nhau. Tình yêu của hai người không có gì sai. Tại sao fan không nghĩ như vậy mà chỉ biết chỉ trích.

“Dù tôi biết fan đau lòng nhưng các bạn cũng phải hiểu cho thần tượng. Họ cùng công ty thì sao? Taeyeon nhiều tuổi hơn thì sao? Baekhyun đã nói là 35 tuổi mới yêu thì sao? Họ có thể thích nhau sớm hơn, trước cái tuổi mình đưa ra. Họ thích nhau, cứ để họ đến với nhau. Hãy ủng hộ họ, dù bạn không muốn vì họ thật sự thích nhau. Tình yêu của họ trong sáng nên cần được ủng hộ”, Trâm viết.

"Fan nên ủng hộ cho tình yêu trong sáng của thần tượng".

Độc giả Bu Hoàng đưa ra nhận xét chung, không phải nhóm nhạc nổi tiếng nào cũng phải hy sinh tình cảm của mình để làm hài lòng fan. Sunye của Wonder Girls hẹn hò rồi kết hôn, cuối cùng, họ tan rã khiến nhiều fan thất vọng. Còn các thành viên SNSD và Beakhyun hẹn hò nhưng không rời bỏ nhóm đang hoạt động. Hai người đó cần fan ủng hộ, không phải họ quay lại an ủi fan.

Nhật My (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm