Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 700 bạn trẻ tham gia cuộc thi ca hát online

Cuộc thi hát online HANET karaoke - Đánh thức đam mê mùa 2 đang khuấy động hè này. Trong 4 tuần vòng loại, cuộc thi đã thu hút gần 700 bài dự thi và hàng trăm nghìn lượt tương tác.

Trong suốt các tuần thi, thể loại nhạc bolero được thí sinh lựa chọn nhiều nhất. Các ca khúc như Về đâu mái tóc người thương, Hai mùa mưa, Duyên phận… với tiết tấu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng đã nhanh chóng chạm tới cảm xúc người nghe.

Không bỏ qua các ca khúc hit và theo trào lưu chung, Anh cứ đi đi của Hari Won hay Thả vào mưa của Trung Quân Idol cũng được các thí sinh thể hiện nhiều nhất.

thi hat online Hanet karaoke - Danh thuc dam me anh 1
Nguyễn Lan Anh thể hiện ca khúc Điều không thể mất, mang âm hưởng dân ca Bắc Bộ.

Tuy là cuộc thi hát online hướng tới đối tượng trẻ, nhưng chất giọng của các thí sinh khá tốt. Tại cuộc thi, nhiều thí sinh có chất giọng hay, đầy nội lực đã nhận về điểm tuyệt đối từ ban giám khảo, đồng thời còn nhận nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Đặc biệt, thí sinh Nguyễn Lan Anh đến từ Quảng Ninh, hay Tiểu Phương đến từ Hà Nội đã dự thi các ca khúc mang âm hưởng dân ca Bắc Bộ. Với chất giọng trong, khỏe khi thể hiện các ca khúc đầy tình cảm, ngay từ khi được đăng tải, bài dự thi của các thí sinh này đã nhận được hàng nghìn lượt khen và chia sẻ từ khán giả. Đồng thời, bài dự thi này cũng nhận được số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo. Hai thí sinh Lan Anh và Tiểu Phương là hai trong 15 thí sinh xuất sắc bước vào chung kết.

Gần 700 bài hát dự thi từ mọi miền đất nước đã được gửi về. Với hình thức dự thi online, các bài dự thi được thể hiện mộc mạc bằng điện thoại hoặc camera laptop nhưng vẫn rõ chất giọng. Bên cạnh hình thức bình chọn online qua like, share, view, bài dự thi trên trang Facebook cá nhân, các bài hát của thí sinh còn được góp ý và đánh giá từ ban giám khảo chuyên môn là ca sĩ Hoàng Lê Vi và chị Bùi Ngọc Ánh - Giám đốc biên tập âm nhạc của Hanet.

thi hat online Hanet karaoke - Danh thuc dam me anh 2
Thí sinh tự tin thể hiện đam mê âm nhạc và ca hát.

 

Trong quá trình chấm điểm, ca sĩ Hoàng Lê Vi chia sẻ: “Đến với cuộc thi, Hoàng Lê Vi thật sự bất ngờ trước giọng hát của các thí sinh. Tuy không đứng trước một sân khấu với âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp nhưng các bạn vẫn hát với tình yêu cháy bỏng từ trái tim qua những gì đơn sơ, mộc mạc nhất mà mình có. Niềm đam mê khi hát thật sự đáng quý. Điều này đã thổi niềm cảm hứng mới cho Lê Vi trong nghiệp ca hát và biểu diễn. Bởi lẽ sau nhiều năm biểu diễn, cảm xúc của người ca sĩ đã vơi đi ít nhiều”.

Bên cạnh đó, giám khảo Bùi Ngọc Ánh chia sẻ: “Các bạn hát rất hay với nhiều phong cách tự nhiên và thoải mái. Khi nghe các bạn thể hiện giọng ca của mình, điều làm Ngọc Ánh bất ngờ là sự tự tin - yếu tố giúp giọng hát được thể hiện trọn vẹn và truyền nhiều cảm xúc đến người nghe”.

thi hat online Hanet karaoke - Danh thuc dam me anh 3
Bác Nguyễn Hoàng Đế là thí sinh gửi bài dự thi mỗi tuần và có nhiều tiết mục dự thi nhất.

 

Cuộc thi hát online HANET karaoke - Đánh thức đam mê không chỉ dành cho giới trẻ mà còn thu hút những thí sinh trung niên. Vòng loại có cả những thí sinh đều đặn tham gia mỗi tuần. Các thí sinh chia sẻ việc tham gia cuộc thi không chỉ nhằm tranh tài mà còn là nơi thỏa niềm yêu thích ca hát. Qua đây, họ có thể chia sẻ giọng ca của mình đến nhiều người. Hình thức thi hát online cũng giúp thí sinh tự tin hơn khi thể hiện mình.

 
thi hat online Hanet karaoke - Danh thuc dam me anh 4
 

Sau khi kết thúc 4 tuần vòng loại, cuộc thi đã nhận được nhiều ý kiến từ thí sinh với mong muốn kéo dài thời gian vòng loại. Trước những phản hồi đó, ban tổ chức quyết định gia hạn vòng loại thêm một tuần. Cuộc thi đang nhận bài dự thi tại Fanpage HANET Electronics từ nay đến ngày 10/8. Xem thể lệ và cơ cấu giải thưởng tại www.hanet.com.

 

 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm