Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gắn kết gia đình với loạt trang phục từ Jackilia

Thương hiệu thiết kế đồ đôi Jackilia vừa ra mắt bộ sưu tập quy tụ những mẫu trang phục tinh tế, thời thượng dành riêng cho mẹ và bé.

Được làm mẹ là niềm hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ. Điều này sẽ càng trở nên ý nghĩa khi mẹ và con đều diện những trang phục đôi đồng điệu, thể hiện sự yêu thương nhưng không kém phần tinh tế, trang nhã. Đây là sứ mệnh mà thương hiệu thời trang Jackilia muốn hướng tới: Thời trang không chỉ giúp mọi người trở nên xinh đẹp, chỉn chu, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm cho gia đình.

thiet ke do doi anh 1

Bố mẹ và con nhỏ vui vẻ dạo phố cùng nhau trong set đồ gia đình của Jackilia.

Những mẫu đồ đôi tại Jackilia được cập nhật liên tục, bắt kịp xu hướng thời trang mới và đáp ứng sở thích của khách hàng. Đến hệ thống cửa hàng này, khách hàng có thể lựa chọn những mẫu thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều độ tuổi.

Ngoài ra, không chỉ gói gọn trong trang phục dành riêng cho mẹ và bé, thương hiệu này còn mang đến nhiều mẫu quần áo dành cho bố và ông bà. Bên cạnh đó, Jackilia còn nhận thiết kế và may theo số đo riêng của mẹ và bé, đảm bảo khách hàng có thể mặc vừa vặn, không phải lo lắng đồ may sẵn không có kích cỡ phù hợp.

Với chất liệu vải nhập từ Hàn Quốc, trang phục của Jackilia không chỉ có màu sắc bắt mắt, tươi sáng mà còn tạo cảm giác thoải mái cho người mặt. Vì vậy, mỗi lần thương hiệu ra mắt bộ sưu tập mới đều nhận được sự đón nhận từ các mẹ ở TP.HCM và nhiều tỉnh thành lân cận.

Hơn 7 năm hoạt động trong ngành thời trang, từ một cửa hàng nhỏ, Jackilia đã mở rộng kinh doanh với hệ thống 10 cửa hàng tại TP.HCM, Quảng Bình, Hà Nam, Lâm Đồng, Gia Lai, Đà Nẵng, Ninh Bình, Vũng Tàu, Quảng Ngãi…

Website: www.jackilia.vn/

Fanpage: Jackilia - Đồ đôi mẹ và bé

Hotline: 0918607165

Giờ mở cửa: 9h30-21h30

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm