Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Gangnam style’ phiên bản Việt gây sốt tuần qua

Bản cover của Lương Gia Huy và Hiếu Hiền lọt vào Top 10 Zing Video ở vị trí thứ 8, với 527.000 lượt xem.

‘Gangnam style’ phiên bản Việt gây sốt tuần qua

Bản cover của Lương Gia Huy và Hiếu Hiền lọt vào Top 10 Zing Video ở vị trí thứ 8, với 527.000 lượt xem.

Anh đã thích em rồi là phiên bản chuyển lời Việt mới nhất từ ca khúc Kpop Gangnam style đình đám của ca sĩ Psy. Có thể nói đây là một lựa chọn khá nhanh nhạy của Lương Gia Huy khi thời gian qua, nhà nhà, người người đều bị lây nhiễm “virus” Gangnam style đến từ xứ sở kim chi. Về cơ bản, Lương Gia Huy giữ nguyên giai điệu và cách quay video hài hước và nhắng nhít của phiên bản gốc, thậm chí một số cảnh diễn còn bắt chước khá giống.

Lương Gia Huy (ảnh trái) vs Psy?

Anh đã thích em rồi có sự tham gia của Hiếu Hiền, diễn viên hài quen thuộc trong những phim như Bỗng dưng muốn khóc hay Hotboy nổi loạn. Sau một tuần xuất hiện, bài hát nhận được đủ ý kiến trái chiều từ cộng đồng nghe nhạc. Đa phần các nhận xét trên Zing đều cho rằng đây lại là thảm họa mới của Vpop, nhưng cũng có một số bạn đánh giá nghe cũng “vui vui”.

Một bài hát khác cũng tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trong cộng đồng mạng là Quê tôi Thanh Hóa (Quang Cối). Trong tuần thứ hai có mặt ở Bảng xếp hạng Zing Video, ca khúc tràn đầy lòng tự hào về mảnh đất miền Trung đã từ vị trí thứ hai cán đích ngôi đầu bảng. Bài hát có 978.000 lượt xem, đánh bật quán quân tuần trước Người cô đơn (Khắc Việt) xuống vị trí thứ 6 và tiếp tục nhận được nhiều lời nhận xét cảm ơn của cộng đồng Zing. Khán giả nghe nhạc đa phần đều khen ngợi bài hát và MV “rất hay, rất ý nghĩa”.

Quê tôi Thanh Hóa cán đích vị trí đầu top 10.

Nằm ở vị trí thứ 3 là MV được đầu tư “khủng” của Vy Oanh, Hương rừng. Mặc dù có hơn 1 triệu rưỡi lượt xem trong hai tuần, nhưng xét trên điểm Zing chart Hương rừng chỉ tăng được một bậc so với tuần trước. Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, thanh thoát, hòa quyện rất tốt với phần hình ảnh đẹp lung linh của rừng rậm thiên nhiên.

Một nhân vật đáng chú ý khác của BXH tuần này là Lương Bích Hữu với “cú đúp” MV mới Gái quê (vị trí thứ 7) và Duyên phận ý trời (vị trí thứ 5). Hai bài hát đều nằm trong album Cô nàng đẹp trai phát hành thời gian qua và nhận được phản hồi tốt từ khán giả. Riêng bài Duyên phận ý trời song ca cùng nhóm Tam Hổ đã liên tục có mặt trong Top 10 Zing Mp3 vài tuần qua.

Có thể nói cặp đôi MV được tung ra gần như cùng lúc này góp phần làm phong phú hình tượng của Lương Bích Hữu. “Cô gái Trung Hoa” lúc nhí nhảnh, hiện đại trong Duyên phận ý trời, lúc lại quay hẳn sang hình ảnh một cô “gái quê” dịu dàng với những chiếc áo bà ba xinh xắn và đằm thắm.

Lương Bích Hữu biến hóa nhiều phong cách.

Bên bảng xếp hạng Zing Mp3, ngoài quán quân Còn lại gì sau cơn mưa (Hồ Quang Hiếu) và Duyên phận ý trời (vị trí thứ 8 ) trụ hạng, các bài hát đều có thay đổi đáng kể. Một loạt ca khúc đang trên đà tăng tiến, như Lắng nghe nước mắt (Mr. Siro, vị trí thứ 2), Cơn mưa ngang qua (M-TP, vị trí thứ 3) hay Người cô đơn (Khắc Việt, vị trí thứ 5).

Có tất cả nhưng mất em (Phạm Trưởng) có sức bật ấn tượng nhất, từ chót bảng lên vị trí thứ 6. Phiên bản MV của bài hát này cũng chiếm ngôi vị á quân bên bảng xếp hạng Zing Video. Hai bài hát mới xuất hiện trong Top 10 mp3 tuần này là Hương rừng (Vy Oanh, vị trí thứ 10) và Chia tay không lý do (The Men, vị trí thứ 7).

Đôi song ca The Men quay trở lại bảng xếp hạng Zing.

BXH ZING VIDEO 5/11/2012 – 11/11/2012

Xếp hạng MV
1 Quê tôi Thanh Hóa - Quang Cối
2 Có tất cả nhưng mất em - Phạm Trưởng
3 Hương rừng - Vy Oanh
4 Tình cờ - Emily ft. JustaTee ft. Lil' Knight
5 Duyên phận ý trời - Lương Bích Hữu ft. Tam Hổ
6 Người cô đơn - Khắc Việt
7 Gái quê - Lương Bích Hữu
8 Anh đã thích em rồi - Lương Gia Huy
9 Còn lại gì sau cơn mưa - Hồ Quang Hiếu
10 Nước mắt - Trần Tuấn Lương

 BXH ZING MP3 5/11/2012 – 11/11/2012

Xếp hạng Bài hát
1 Còn lại gì sau cơn mưa - Hồ Quang Hiếu
2 Lắng nghe nước mắt - Mr. Siro
3 Cơn mưa ngang qua - M-TP
4 Xóa tên anh - Minh Vương M4U
5 Người cô đơn - Khắc Việt
6 Có tất cả nhưng mất em - Phạm Trưởng
7 Chia tay không lý do - The Men
8 Duyên phận ý trời - Lương Bích Hữu ft. Tam Hổ
9 Chỉ còn lại tình yêu - Bùi Anh Tuấn
10 Hương rừng - Vy Oanh

 Xuân Yến

Theo Infonet.vn

 

 Xuân Yến

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm