Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gangnam Style' vượt mốc 200 triệu lượt xem

Nam nghệ sĩ xứ Hàn vẫn đang liên tiếp nhận những tin vui mà "Gangnam Style" mang lại.

'Gangnam Style' vượt mốc 200 triệu lượt xem

Nam nghệ sĩ xứ Hàn vẫn đang liên tiếp nhận những tin vui mà "Gangnam Style" mang lại.

Gangnam Style vượt mốc 200 triệu lượt xem

Lượt xem Gangnam Style vẫn đang tăng lên không ngừng.

Bên cạnh việc vượt mốc 200 triệu lượt xem và chuẩn bị lọt top 30 video được xem nhiều nhất của YouTube, Gangnam Style còn có tên danh sách đề cử ở hạng mục Video xuất sắc nhất của giải thưởng MTV châu Âu năm nay.

Như vậy, Psy sẽ cạnh tranh trực tiếp với 4 ngôi sao quốc tế là Katy Perry, Lady Gaga, M.I.A và Rihanna. Trong khi Psy là "mì chính cánh" thì Gangnam Style cũng là ca khúc không phải tiếng Anh duy nhất trong danh sách.

Ngoài Psy, Kpop còn có 1 cái tên khác xuất hiện trong danh sách đề cử của MTV châu Âu là Super Junior ở hạng mục Best Asian Act dành cho những nhóm nhạc hoạt động xuất sắc nhất ở châu Á. Năm ngoái, Big Bang từng được giải thưởng tương tự nhưng ở phạm vi toàn cầu. Lễ trao giải MTV châu Âu năm nay sẽ diễn ra ở Frankfurt (Đức) vào ngày 11/11.

Bên cạnh đó, Psy còn có một niềm vui khác đó là cơ hội lần thứ 2 tham gia chương trình Ellen DeGeneres Show. Lần trước, Psy chỉ xuất hiện trong vài phút để dạy Britney Spears nhảy điệu cưỡi ngựa trong Gangnam Style. Còn lần này, Psy sẽ là nhân vật chính.

Psy hào hứng trước thông tin được đề cử MTV châu Âu.

Tae Yang hát lại Don't judge me của Chris Brown

Tháng 12 năm ngoái, anh chàng điển trai của Big Bang khiến người hâm mộ bất ngờ khi cover ca khúc Miss you của Beyonce. Năm nay, Tae Yang tiếp tục chia sẻ và đem lại niềm vui cho fan bằng clip vừa đàn vừa hát Don't judge me của Chris Brown.

"Ca khúc này có rất nhiều ý nghĩa với tôi. Hãy nghe thử nó nhé! Đúng như lời của ca khúc này, đừng phán xét tôi và cũng đừng phán xét người khác" - Tae Yang viết.

Có vẻ như anh chàng Big Bang này đã rất tâm trạng khi hát Don't judge me. Nhiều người cũng cho rằng đây là lời nhắn nhủ mà Tae Yang dành cho người hâm mộ sau scandal lộ chuyện tình 1 đêm của "em út" Seung Ri.

Cùng nghe Tae Yang thể hiện Don't judge me:

Tae Yang

TVXQ trở lại

Sau album Keep your head down phát hành tháng 1/2011, ngày 24/9 tới đây, 2 chàng trai TVXQ sẽ chính thức trở lại với một album mới có tên Catch me. Sáng nay, 18/9, TVXQ đã hé lộ hình ảnh đầu tiên của Yunho và khiến fan vô cùng háo hức.

Hình ảnh của Yunho trong album mới.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm