Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gạo nếp, gạo tẻ': Hân (Thúy Ngân) sa lưới tình, hôn say đắm giám đốc

Trong tập 45 phim "Gạo nếp gạo tẻ", Hân đã chấp nhận tình cảm của Hùng sau khi nghe những lời hứa ngọt ngào từ anh.

'Gạo nếp gạo tẻ': Bà Mai giấu chuyện Hân đi qua đêm với tình nhân Ở tập 45 phim "Gạo nếp gạo tẻ", bà Mai liên tục trách móc Kiệt khi anh hỏi chuyện vì sao vợ đi qua đêm, không về nhà. Bà nói dối hộ con gái, khiến Hân càng lún sâu vào sai lầm.

Sau những buổi hẹn hò, đi ăn chung với Hùng (Quốc Trường), đến tập 45 Gạo nếp gạo tẻ, Hân (Thúy Ngân) đã đi quá giới hạn với tình cũ. Hân không thể kìm lòng khi nghe lời đường mật, cùng lời hứa trao hết tài sản cho mình từ Hùng. Tiếp đó, cả hai đã có nụ hôn nồng nhiệt trên xe hơi.

Bà Mai quát nạt con rể, bênh con gái

Trong khi đó, Kiệt không một chút nghi ngờ về thái độ thờ ơ của vợ. Anh vẫn quần quật chăm sóc cha trong bệnh viện và không dám oán trách sự vô tâm vô tình của vợ với cha mình.

Để giữ hạnh phúc, tránh bị vợ hiểu nhầm, anh còn đề nghị Phúc (Thùy Trang) không mang cơm đến cho ông Tuấn (Nguyễn Hậu).

Tap 45 Gao nep gao te anh 1
Hân đã sa lưới tình của giám đốc Hùng. 

Một buổi sáng, Kiệt về và không thấy Hân, anh bèn hỏi chú Quang (Ngọc Thuận) lý do. Nhằm che giấu cho con gái, bà Mai (NSND Hồng Vân) đã quay ra chì chiết Kiệt.

“Nó đi tập thể dục rồi. Người ta có chồng nuôi chỉ cần ăn với chơi nên muốn tập giờ nào thì tập, còn con Hân nó không được tốt phước như vậy. Nó phải đầu tắt, mặt tối làm việc nên chỉ có thể tập thể dục vào sáng sớm thôi”, bà nói.

Sau khi bị ông Vương mắng thực dụng và quá đáng, tưởng rằng bà Mai sẽ thay đổi nhưng cách đối xử của bà với Kiệt vẫn đầy ác cảm. Con gái bà sai rõ ràng nhưng bà vẫn bao che và đổ trách nhiệm cho Kiệt. Bà còn bày kế cho Hân trả lời chồng sao cho không bị nghi ngờ.

Trong tập 45, mối quan hệ của Minh (Phương Hằng) - Nhân (Tuấn Phạm) ngày càng tồi tệ hơn. Minh đau lòng vì chia tay Nhân nên bất chấp cánh tay bị thương vẫn đi làm.

Tap 45 Gao nep gao te anh 2
Bà Mai mắng con rể dù con gái mình sai trái.

Tâm trạng tồi tệ vô cùng nhưng cô may mắn có hai chị gái đến bên an ủi, động viên. Còn Nhân nhất quyết không quay lại với Minh dù Út Khoa (Bảo Bảo) và Kiệt đến năn nỉ, thuyết phục.

Công khuyên bố vợ nên bỏ bà Mai

Mối quan hệ Công (Hoàng Anh) và Hương (Lê Phương) khó có thể cứu vãn khi anh vẫn say mê bên người tình giàu có. Còn ông Vương không chấp nhận con gái phải chia tay chồng nên tìm gặp con rể ngay chuyến đi công tác.

Ông phải xuống nước, khẳng định sẽ bỏ qua lỗi lầm cho Công và khuyên nhủ anh trở về với Hương.

Đang tận hưởng cuộc sống giàu sang nên Công không nhận lỗi mà còn khuyên cha vợ nên tìm đến một người phụ nữ khác tốt hơn bà Mai. Công cho rằng nhà cửa lộn xộn là do cách ăn ở của mẹ vợ. Bà đã đối xử với anh không ra gì.

Tap 45 Gao nep gao te anh 3
Công khuyên ông Vương nên bỏ bà Mai.

Công nói: “Người xưa hay nói quả báo kiếp sau, giờ là quả báo nhãn tiền đó". Và việc Kiệt bị phá sản, Minh thất nghiệp, Hương bị anh bỏ chính là quả báo bà Mai phải nhận do đối xử tệ với anh. Không chịu nổi thái độ hỗn xược của con rể, ông Vương bỏ đi và tuyên bố Công sẽ phải hối hận vì những lời nói của mình.

Kết thúc tập 45 là cảnh Công tưởng tượng cảnh sống đối lập khi ở cạnh Hương và Nhi (Băng Di). Nếu như ở với nhân tình Nhi, anh được cung phụng như ông hoàng thì khi ở cạnh Hương, Công bị trách móc và đánh đập.

'Gạo nếp gạo tẻ': Thúy Ngân mắng mẹ ruột, đổ cơm lên người cha chồng

Trong tập 44 "Gạo nếp gạo tẻ", Thúy Ngân tiếp tục làm khán giả bức xúc khi đối xử với người lớn hỗn hào.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm