Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 46: Tường đánh gục Công bằng cú đấm trời giáng

Trong tập 46, Công tiếp tục theo đuổi, ép buộc Hương phải ký đơn ly hôn. Ngược lại, Hương nhất quyết từ chối.

‘Gạo nếp gạo tẻ’: Gia đình chị em Hương bát nháo vì chuyện ngoại tình Tập 46 bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ", Hân tiếp tục ngoại tình mặc lời cảnh cáo của mẹ. Kiệt lên tiếng về chuyện này thì bị mẹ vợ và vợ nặng nhẹ đủ lời khiến anh bất lực.

Tập 46 Gạo nếp gạo tẻ mở đầu bằng tình huống kịch tính khi Công (Hoàng Anh) tìm đến nơi Hương (Lê Phương) làm việc yêu cầu cô phải ly dị dứt khoát. Thấy Tường (Thanh Thức) ở cạnh Hương, Công khiêu khích rằng vợ đã có người mới để nương tựa, đừng đeo bám anh nữa.

Hương quyết không thỏa hiệp với mẹ chồng lười biếng

Chứng kiến Công quá đáng với Hương, Tường đã ra tay, đấm một cú trời giáng vào Công. Anh còn thay Hương kể hết những nỗi vất vả, ấm ức bao năm vì phải gồng gánh nuôi một gã chồng lười biếng.

Sau màn “anh hùng cứu mỹ nhân”, Tường bị kích động đến ngất đi. Đưa anh đến bệnh viện, Hương mới biết anh thường bị ngất là di chứng sau vụ tai nạn giao thông ở Mỹ cách đây 5 năm. Hương đã nấu cháo mang đến bệnh viện chăm sóc anh.

Tap 46 Gao nep gao te anh 1
Công bị Tường đánh gục ngã.

Ở nhà, cô quyết không nhún nhường mẹ và em chồng lười nhác. Hương không dọn nhà, cũng không nấu ăn cho hai mẹ con Trinh. Khi mẹ chồng mắng cô là phụ nữ mà không chịu dọn dẹp, Hương đã thẳng thắn đáp lại.

"Trong nhà này không chỉ có mình con là phụ nữ... Con đã chia sẻ ngôi nhà, phòng của mình cho mẹ và em thì hai người cũng phải chia sẻ việc dọn dẹp nhà cửa với con chứ?", Hương nói.

Hân đi qua đêm với người tình vẫn được mẹ bênh vực

Về phía Kiệt (Trung Dũng), cha anh vẫn còn nằm viện điều trị. Anh và em gái thay nhau chăm sóc. Anh không trách móc vợ, cũng không dám nhận sự nhiệt tình của Phúc. Vì thế anh dặn em gái đừng qua lại nhiều với Phúc, để tránh hiểu nhầm cho hai bên.

Trong khi chồng bận rộn với công việc và chăm sóc cha, Hân (Thúy Ngân) ngang nhiên đi công tác qua đêm cùng Hùng (Quốc Trường). Bà Mai (NSND Hồng Vân) bị con gái đối xử hỗn hào vẫn một mực bao che. Bà giấu ông Vương chuyện Hân vắng nhà vào buổi tối.

Tap 46 Gao nep gao te anh 2
Kiệt bị mẹ vợ mắng vì dám nghi ngờ Hân.

Khi Kiệt trách vợ đi qua đêm, bà Mai không quên trách Kiệt đã để cho vợ khổ mà còn bày đặt nghi ngờ. Mẹ con bà Mai không thấy xấu hổ, hùa nhau trách móc Kiệt. 

“Nếu tôi mà là anh, tôi phải mang ơn nó, phải đội nó lên đầu… Mình đã không đi làm đủ tiền, vợ nó phụ mà còn không biết điều nữa” - bà Mai nói.

Hân được đà than vãn: "Con làm ngày làm đêm cực khổ để làm gì? Cũng là kiếm tiền nuôi con của anh ta, nuôi cha anh ta nằm viện".

Tập 46 cũng tiếp tục miêu tả diễn biến trong chuyện tình trắc trở của Minh (Phương Hằng) - Nhân (Tuấn Phạm). Thấy Minh suy sụp, Kiệt, chú Quang và Khoa đã nói tốt về Nhân để thuyết phục ông Vương suy nghĩ lại.

Trong khi người nhà của Minh cố gắng giúp đỡ, thì Nhân lại bỏ cuộc quá dễ dàng. Anh đồng ý với cha sẽ hẹn gặp gỡ một cô gái khác. Gặp người yêu trên đường, anh lạnh lùng lướt qua như người dưng.

'Gạo nếp, gạo tẻ': Hân (Thúy Ngân) sa lưới tình, hôn say đắm giám đốc

Trong tập 45 phim "Gạo nếp gạo tẻ", Hân đã chấp nhận tình cảm của Hùng sau khi nghe những lời hứa ngọt ngào từ anh.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm