Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 63: Trinh tức giận với chú Quang

Trong tập 63 phim "Gạo nếp gạo tẻ", Trinh lập tức tìm gặp chú Quang sau khi biết mình mang thai.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 63: Bà Mai giả bệnh để bắt mẹ chồng phục vụ Diễn biến tiếp theo bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" là ông Vương lại khó xử khi mẹ và vợ tiếp tục đấu khẩu. Mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu liên tục tái diễn trong ngôi nhà 4 thế hệ.

Tập 63 Gao nếp gạo tẻ được phát sóng tối 26/9 tiếp tục kể về cuộc sống của gia đình bà Mai (NSND Hồng Vân). Vì phải đảm đương việc nội trợ và chăm cháu nhỏ, bà Mai cảm thấy kiệt sức, muốn nghỉ ngơi. 

Cuộc chiến mẹ chồng - nàng dâu giữa bà Đào và bà Mai

Hân (Thúy Ngân) đã nghĩ ra một cách khiến mẹ không làm việc nhà vẫn được bà nội và chú Quang (Ngọc Thuận) chăm sóc. Cụ thể là bà Mai giả vờ mất trí nhớ. Bà thể hiện bằng cách cho mẹ chồng mượn kính nhưng lại cuống cuồng đi tìm. 

Gao nep gao te tap 63 anh 1
Bà Đào dùng kế gậy ông đập lưng ông với con dâu.

Tra thông tin trên mạng, bà Đào (NSƯT Minh Đức), chú Quang sững sờ khi biết bà Mai bị bệnh mất trí nhớ và không thể chữa khỏi. Thương chị dâu, chú Quang giục mẹ vào bếp nấu nhiều món ngon cho chị.

Trong lúc bà Mai sung sướng kể chuyện lừa được bà nội với Hân thì chú Quang nghe được mọi chuyện. Hai mẹ con bà Đào liền lập kế hoạch "gậy ông đập lưng ông" với bà Mai.

Chẳng hạn, chú Quang nấu cơm nhưng lại hỏi bà Mai: "Chị nấu mà. Chị không nhớ gì sao". Bà Đào bỏ cây lau giữa nhà và trách con dâu: "Chị để đây chị không nhớ sao?".

Lúc này chính bà Mai lại hoang mang với chính mình. Nghĩ mình bị bệnh mất trí nhớ, bà bỏ đi và viết tâm thư để lại cho chồng. 

Bà lang thang ngoài công viên nghĩ về bệnh tật, gia đình. Bà định tự thưởng cho mình một bữa ăn ngon nhưng lại không thể làm được do không mang tiền. Giữa lúc chông chênh đó, bà Mai tìm đến chỗ làm của con rể Kiệt (Trung Dũng).

Trong khi đó ở nhà, ông Vương và các thành viên lo lắng, sợ hãi khi biết chuyện bà Mai bỏ đi. Minh gọi điện cho Kiệt kể sự việc thì bất ngờ nhận tin mẹ đang ở xưởng của anh rể.

Gao nep gao te tap 63 anh 2
Bà Mai tưởng mình mắc bệnh nan y.

Lúc này, bà Mai mới biết rằng mình không bị bệnh mất trí nhớ. Những biểu hiện vừa qua chỉ là chiêu ăn miếng trả miếng của mẹ chồng. Bà trở về nhà trong niềm hân hoan của ông Vương. 

Biết vợ vất vả quanh năm, ông Vương dự định đưa bà Mai đi du lịch. Với đồng lương giáo viên ít ỏi, ông phải đắn đo về kế hoạch này. Hiểu được tâm trạng của ba, Kiệt và Minh bèn gửi tiền biếu ông. Là nhà giáo đầy tự trọng, ông Vương từ chối nhận tiền mà chỉ nhận tấm lòng của hai con. Kiệt và Minh liền mang tiền gửi cho mẹ.

Trinh tát và gọi chú Quang là kẻ xấu xa

Cũng trong tập 63, bà Mai một lần nữa tỏ thái độ cứng rắn với Hân. Bà đã yêu cần Hân nghỉ việc vì cho rằng Hân làm việc bên tình cũ như “lửa gần rơm”. Bà sợ Hân sẽ mắc phải sai lầm. 

Gao nep gao te tap 63 anh 3
Hân bị mẹ nhắc nghỉ việc vì sợ con có tình cảm với bạn trai cũ.

Mắng con gái một phần xuất phát từ việc bà Mai ngày càng yêu quý Kiệt. Bà thú nhận với chồng là coi Kiệt như con ruột và cảm thấy hạnh phúc vì có người con như anh.

Về phía Trinh (Puka), sau khi phát hiện mang thai, cô tìm gặp chú Quang. Chứng kiến cảnh chú Quang thân thiết với cô gái khác, Trinh tát anh và hét lên: "Đàn ông mấy người đúng là xấu xa".

'Gạo nếp gạo tẻ': Trinh mang thai sau một lần qua đêm với chú Quang

Trong tập 62 phim "Gạo nếp gạo tẻ", Trinh hoang mang khi phát hiện những bất thường trong cơ thể.

Bạn có thể quan tâm