Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gặp trai đẹp The Voice dính nghi án được Mr Đàm thiên vị

"Nếu anh Hưng lấy tiêu chí ngoại hình, chắc chắn tôi đã không thể có mặt trong vòng Đối đầu", Quốc Huy chia sẻ.

Gặp trai đẹp The Voice dính nghi án được Mr Đàm thiên vị

"Nếu anh Hưng lấy tiêu chí ngoại hình, chắc chắn tôi đã không thể có mặt trong vòng Đối đầu", Quốc Huy chia sẻ.

- Cảm giác của anh thế nào khi được xướng tên đi tiếp sau vòng Đối đầu vừa qua?

- Lúc nghe anh Đàm Vĩnh Hưng xướng tên mình, tim tôi gần như ngừng đập. Ngay lúc đó là một cảm giác vui sướng, hạnh phúc xen lẫn tự hào. Vượt qua vòng Đối đầu là niềm tự hào lớn đối với tôi, nhưng tự hào hơn khi tôi đã vượt qua được một đối thủ "nặng ký". Tôi cũng tự nhủ sẽ cố gắng hết mình ở vòng đấu tiếp theo để không phụ lòng anh Đàm Vĩnh Hưng đã tin tưởng mình, cũng như những khán giả đã luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian vừa qua.

- Anh đánh giá thế nào về Phú Quý - người mình vừa chiến thắng ở vòng Đối đầu?

- Tôi biết anh Phú Quý qua cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2012. Với tôi, anh Quý là một người hiền lành, trầm tính và ít nói. Về chuyên môn, anh có quá nhiều kinh nghiệm, giọng hát tốt và bản lĩnh sân khấu cũng rất ổn định. Hơn nữa, tôi cảm thấy anh ấy là mẫu người biết định hình cho mình một phong cách riêng về ngoại hình để nổi bật cũng như tạo ấn tượng tốt trên sân khấu. Tôi thấy đó là điều tôi cũng như các bạn khác trong team cần học tập.

- Sau khi phần thi của cả hai lên sóng, một số ý kiến cho rằng, sở dĩ Mr. Đàm chọn anh đi tiếp vì anh điển trai hơn. Anh nghĩ sao về nhận định này?

- Trong đầu tôi chưa một lần dám nghĩ cũng như hy vọng đến chuyện anh Đàm Vĩnh Hưng sẽ chọn mình với lý do điển trai, bởi tôi biết mình đang ở vị trí nào. Mặc khác, nếu anh Hưng lấy tiêu chí ngoại hình, chắc chắn tôi đã không thể có mặt trong vòng Đối đầu. Quan trọng hơn, anh Hưng là người dày dặn kinh nghiệm về mặt chuyên môn. Tôi nghĩ không đơn giản gì anh lại chọn tôi bởi lý do trên.

- Quay ngược thời gian một chút về những ngày đầu anh mới tham gia cuộc thi. Vì đâu anh lại quyết định thử sức ở chương trình "Giọng hát Việt 2013"?

- Thực ra tôi phải suy nghĩ rất kỹ vì tham gia sẽ mất nhiều thời gian và ảnh hưởng tới việc học tập của tôi ở trường. Tuy nhiên, thành công nào cũng không tránh khỏi sự hy sinh, đánh đổi, vì muốn mình có thể đến gần tới khán giả hơn nên tôi đã quyết định thử sức mình thêm một lần nữa ở cuộc thi Giọng hát Việt mùa này.

- Trước khi đến với chương trình, anh đã giành chiến thắng thuyết phục và đăng quăng ở cuộc thi "Ngôi nhà âm nhạc 2012". Tại sao anh không tận dụng lợi thế ấy để phát triển sự nghiệp ca hát bằng các sản phẩm âm nhạc mà lại tiếp tục chính chiến ở một cuộc thi mới?

- Sau khi giành chiến thắng ở cuộc thi Ngôi nhà âm nhạc, tôi cũng cho ra mắt một single và MV Rồi em cũng ra đi, thế nhưng may mắn chưa thực sự mỉm cười với tôi. Sau cuộc thi, tôi vẫn chưa được mọi người biết tới. Có thể là do tôi vẫn chưa thực sự thuyết phục được số đông nên muốn tiếp tục thử sức tại Giọng hát Việt để có thể cho mọi người thấy một Quốc Huy hoàn toàn mới so với 1 năm trước, đặc biệt là về âm nhạc và phong cách trẻ trung hơn.

- Nhiều khán giả nhận định sự chọn lựa lần này của anh là một quyết định mạo hiểm. Anh nghĩ sao về ý kiến đó?

- Quyết định này thực sự rất mạo hiểm, nhưng không vì thế tôi ngần ngại trước những thử thách khó khăn phía trước và cũng không thể sống mãi với ánh hào quang cũ được. Tôi là người luôn luôn muốn làm mới mình và không ngừng cố gắng để có thể làm những gì tốt nhất gửi đến khán giả của mình, khiến họ hài lòng.

- Trong vòng Giấu mặt, anh có thất vọng khi chỉ thuyết phục được duy nhất HLV Đàm Vĩnh Hưng?

- Lúc đi thi, tôi không có suy nghĩ là phải thuyết phục được cả 4 HLV, miễn sao mình có thể làm hết sức và khả năng riêng là đủ. Mặc dù ở vòng Đối đầu chỉ có duy nhất HLV Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn, song tôi thấy vui lắm vì đây là người tôi ngưỡng mộ và mong muốn vào đội nhất.

- Sau khoảng thời gian luyện tập cùng Mr. Đàm, anh cảm nhận về người thầy của mình như thế nào?

- Sau thời gian được tập luyện cùng anh Hưng, tôi thấy mình thực sự may mắn khi được anh lựa chọn vào đội. Anh Hưng là một người thầy nhưng cũng như là người thân trong gia đình. Anh không chỉ dạy về chuyên môn mà còn luôn luôn lo lắng, chỉ bảo và dạy cho mọi người về cách sống, cách đối nhân xử thế - những thứ tôi khó có thể học được ở một nơi nào khác. Tôi tin rằng không chỉ có tôi, tất cả thành viên trong team Đàm Vĩnh Hưng cũng nghĩ vậy.

- Thời điểm hiện tại, anh nhận xét ở mình còn những điểm yếu gì cần khắc phục?

- Tôi cảm thấy bản thân vẫn còn có nhiều thiếu xót, nhất là trong cách chọn bài và tính kiên quyết trong sự lựa chọn của mình. Hiện tại, tôi đang cố gắng khắc phục những điều đó sớm nhất có thể.

- Trong 4 đội, anh nghĩ những gương mặt nào sẽ là đối thủ đáng gờm nhất khiến anh phải dè chừng ở các vòng thi tới?

- Tôi nhận thấy chất lượng thí sinh năm nay khá đồng đều, mỗi người có một điểm mạnh riêng. Tôi không dám nhận xét hay đánh giá bất kỳ ai, chỉ hy vọng bản thân luôn hoàn thành các vòng thi một cách thật tốt.

- Lựa chọn tham gia "The Voice" phiên bản Việt đồng nghĩa với việc anh phải mất khá nhiều thời gian dành cho cuộc thi này. Vậy còn việc học đang dở dang của anh ở Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội thì sao?

- Trước khi đi thi, tôi đã xin phép nhà trường tạo điều kiện giúp mình để có thể có cơ hội được va chạm, học hỏi và trưởng thành hơn sau cuộc thi. Tất nhiên ngay khi chương trình kết thúc, tôi sẽ trở về tiếp tục với công việc học còn dở dang.

- Quốc Huy trên sân khấu luôn là một anh chàng tự tin và phong cách biểu diễn khá chững chạc, điềm đạm. Điều này có gì khác so với anh ở ngoài cuộc sống đời thường không?

- Tôi biết mọi người đánh giá mình là người rất tự tin trên sân khấu và có phong thái đĩnh đạc hơi già hơn so với số tuổi hiện tại. Thế nhưng ngoài đời thường, tôi lại khác hoàn - đôi lúc thì nhút nhát, đôi lúc lại rất xì teen.

- Với sự chỉ dẫn tận tình từ Mr. Đàm, anh đã có chiến lược mới cho mình trong những vòng đấu phía trước chưa?

- Hiện tại, tôi vẫn đang tập trung lo chọn bài cho vòng tiếp theo. Tôi sẽ cố gắng tập luyện một cách nhuần nhuyễn nhất để có thể cống hiến cho tất cả khán giả truyền hình một phần thi thật tốt.

- Nhìn vào dàn thí sinh năm nay, anh có tự tin mình sẽ tiến sâu hơn ở những vòng tiếp theo?

- Không ai có thể nói trước được điều gì. Tôi thấy có người hát rất tốt ở vòng này nhưng lại bất ngờ sa sút phong độ ngay vòng tiếp theo đó. Thế nên, tôi chỉ biết cố gắng và cố gắng làm sao để có thể làm được tốt nhất những gì mình có, còn kết quả như thế nào cũng không quan trọng. Đối với tôi được tham gia và cọ sát để bản thân có thể học hỏi, trưởng thành hơn sau cuộc thi đó mới là mục đích chính.

Hoàng Thái

Theo Infonet

Hoàng Thái

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm