Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gặp Trang Tooc, cô bạn gây sốt với clip ngày cá tháng tư

Clip tỏ tình vui vui nhân ngày Cá tháng tư “Make you feel my love/lie?” đang nhận được sự phản hồi tốt từ cư dân mạng. Trang Tooc - cô bạn nữ chính trong clip không chỉ xinh xắn, mà còn hát rất hay và là thành viên của Skylark -  nhóm đạt giải nhất Blow Up 2012.

Gặp Trang Tooc, cô bạn gây sốt với clip ngày cá tháng tư

Clip tỏ tình vui vui nhân ngày Cá tháng tư “Make you feel my love/lie?” đang nhận được sự phản hồi tốt từ cư dân mạng. Trang Tooc - cô bạn nữ chính trong clip không chỉ xinh xắn, mà còn hát rất hay và là thành viên của Skylark -  nhóm đạt giải nhất Blow Up 2012.

- Chào Trang Tooc! Được mọi người biết đến nhiều hơn từ clip “Make you feel my love/lie?”, bạn cảm thấy như thế nào?

Lúc này mình cảm thấy rất hạnh phúc khi sản phẩm của mình và các bạn trong nhóm được mọi người đón nhận nhiệt tình. Bọn mình cũng không ngờ rằng clip lại được ủng hộ như vậy mặc dù trước đó ai cũng mong clip có thật nhiều lượt view. 4 thành viên trong nhóm đều rất bất ngờ và đến tận bây giờ cũng không tin vào mắt mình mỗi khi nhìn vào số lượng người xem trên Youtube. 

 - Bạn có thể kể thêm về quá trình cả nhóm thực hiện clip này?

Make you feel my love của Adele trình bày là một ca khúc mà mình rất thích. Trước đó mình cũng đã đặt vấn đề cover bài này với 3 thành viên còn lại. Trong lúc bọn mình đang tập và nghĩ cách cover thì mình gặp lại Thảo - cô bạn học cùng cấp 3 với mình. Sau một vài lần trao đổi bọn mình lên ý tưởng tạo bất ngờ cho Hiếu trong ngày Cá tháng tư, vừa là dịp để đôi bạn có một kỷ niệm đáng nhớ, vừa là động lực để nhóm Skylark làm bài cover và quay MV. Trước đó mình và nhóm đã đạt giải Nhất trong cuộc thi Blow Up 2012 do trung tâm GLN tổ chức, nên nhờ trung tâm cho mượn địa điểm để quay.

Việc quay clip được chia làm 2 buổi, buổi đầu là quay MV ca nhạc tại tầng 10 và tầng 7 Keangnam Landmark 72, buổi thứ 2 quay màn tỏ tình tại một lớp học ở GLN - nơi mà trước đấy Hiếu đang học và mình là một người xin vào học giữa chừng với mục đích để tiếp xúc Hiếu. Để chuẩn bị cho buổi quay MV bọn mình đã mất rất nhiều công sức lo hậu kỳ vì concept của clip là quay trong 2 đúp liên tục nên chỉ cần trong lúc quay bị sai chỗ nào sẽ phải quay lại từ đầu. Ngoài 4 thành viên của nhóm thì mình có nhờ những người bạn than tham gia. Mặc dù rất mệt nhưng hơn 40 người bạn đã tham gia hết sức nhiệt tình từ đầu đến cuối. 

- Nhiều người nghe Trang hát còn mệnh danh bạn là Adele nữa đấy?

Rất cám ơn những nhận xét ưu ái mọi người dành cho mình. Bản thân mình là một fan của nữ ca sĩ Adele, người ít ai có thể so sánh được về kỹ thuật cũng như giọng hát. Vì vậy mình thấy rất vui và tự hào khi đọc được những nhận xét như vậy mặc dù chắc phải lâu lắm lắm thì mình mới có thể đạt được một phần nhỏ nào đó giống Adele.

- Rất nhiều ý kiến phản hồi muốn Trang sẽ chơi guitar và thu âm riêng hit này. Bạn sẽ thực hiện chứ?

Mình đã up bản Mp3 của bài cover này trên mạng và chia sẻ với mọi người. Bản cover trong clip đã là bản sử dụng guitar, beatbox và acapella rồi nên có lẽ mình sẽ không làm lại nữa. Tuy nhiên, các bạn hãy đón chờ các bản cover khác của nhóm nhé!

- Được biết, bạn là thành viên của nhóm Skylark – nhóm đạt giải nhất Blow Up 2012. Hiện tại, các thành viên của nhóm có thường xuyên tập hợp nhau biểu diễn, làm video nữa không?

Skylark là một nhóm nhạc sử dụng nghệ thuật tạo âm thanh bằng miệng - beatbox kết hợp với acapella để cover các bài hát mà bọn mình yêu thích. Hiện tại bọn mình vẫn đang tập luyện, tìm bài và nghĩ ý tưởng cho clip sắp tới.

- Thời gian gần đây, khá nhiều bạn nữ bỗng chốc trở nên thật nổi tiếng sau khi đóng clip. Với Trang Tooc thì sao?

Trước clip “Make you feel my love/lie?” thì mình và các bạn có thực hiện một vài clip cover khác. Cũng đã có rất nhiều bạn bè và người thân hỏi làm clip để được nổi tiếng hay sao mà đầu tư nhiều công sức quá. Mục đích chính bọn mình làm các bản cover và quay clip MV là để thỏa mãn đam mê.

- Thông qua clip này, Trang muốn gửi lời nhắn gì tới các bạn trẻ?

Ngoài thông điệp đưa ra trong clip, mình muốn gửi lời nhắn tới các bạn trẻ rằng hãy mạnh mẽ và dũng cảm theo đuổi đam mê của bản thân, tạo những dấu ấn và kỷ niệm thật đẹp, đáng nhớ trong tuổi trẻ của mình!

 

- Một ngày của Trang như thế nào?

Vì là sinh viên năm cuối nên cũng khá bận với việc học ở trường cũng như dành thời gian đi làm thêm để lấy kinh nghiệm và chi trả cho sinh hoạt cá nhân cũng như để phục vụ cho các clip sắp tới. Ban ngày thì đi học và đi làm, còn buổi tối tranh thủ đi dạy thêm và tập với nhóm Skylark.

- Dự định của Trang thời gian tới?

Hiện tại thì mình đang tập trung để tốt nghiệp đại học và tiếp tục thực hiện những đam mê, cho ra đời những sản phẩm âm nhạc khác.

Họ tên: Trần Tâm Trang. Nick name: Trang Tooc. Ngày sinh 25/3/1991. Là sinh viên năm cuối khoa Quản trị Kinh doanh - Đại học Troy Hoa Kỳ liên kết đại học Kinh tế Hà Nội.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm