Doanh số ôtô Trung Quốc sụt giảm 92% do virus corona
Virus corona gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền công nghiệp ôtô của Trung Quốc khi doanh số sụt giảm kỷ lục.
463 kết quả phù hợp
Virus corona gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền công nghiệp ôtô của Trung Quốc khi doanh số sụt giảm kỷ lục.
Với công suất xấp xỉ 2.000 mã lực, Lotus Evija là siêu xe điện công suất lớn mạnh nhất thế giới. Siêu xe được thiết kế đẹp, khí động học tối ưu và sử dụng công nghệ xe đua F1.
Xâm nhập thị trường Mỹ là giấc mơ của hàng loạt hãng xe hơi Trung Quốc trong nhiều năm qua. Nhưng biến ước mơ thành hiện thực là không hề dễ dàng.
Lynk & Co 05 là mẫu SUV lai coupe của chiếc SUV 01, xe vừa chính thức ra mắt thị trường nội địa Trung Quốc.
Một số tỷ phú giàu nhất Trung Quốc, bao gồm Jack Ma, bơm hàng tỷ USD vào các công ty xe điện với mục tiêu đưa Trung Quốc thành cường quốc xe điện. Nhưng giấc mơ đó có thể tan vỡ.
Mẫu sedan Nhật giành giải “ôtô của năm” tại Trung Quốc sau khi đánh bại 193 đối thủ khác.
Nửa ngày sau bài viết của Zing.vn, một đơn vị phân phối ôtô Trung Quốc tại Việt Nam đã có văn bản xin lỗi khách hàng và thông báo gỡ bỏ ứng dụng bản đồ có "đường lưỡi bò".
Động thái cử đại diện vào 100 công ty tư nhân của chính phủ Trung Quốc được cho là nhằm tạo cầu nối giữa nhà nước và doanh nghiệp nhưng lại làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.
Quan chức nhà nước Trung Quốc sẽ tới làm việc tại 100 công ty tư nhân ở tỉnh Chiết Giang, động thái được cho là nhằm tăng cường ảnh hưởng của chính phủ với các doanh nghiệp.
Lynk & Co 03 Cyan Concept vừa lập kỷ lục tốc độ tại đường đua Nurburgring. Chiếc xe hoàn thành quãng đường 20,832 km trong 7 phút 20.143 giây, tốc độ trung bình 170,4 km/h.
Evija chạy hoàn toàn bằng điện, công suất 1.972 mã lực nhưng tốc độ tối đa chỉ đạt 320 km/h. Siêu xe được sản xuất giới hạn 130 chiếc, giá bán 2,2 triệu USD.
Ôtô bạn đi không nằm ngoài các thương hiệu sau đây. Nhiều người bất ngờ khi biết tên hãng xe Mazda được đặt theo tên một vị thánh của Iran.
Với tham vọng "Made in China 2025", phương tiện di chuyển dùng năng lượng mới (NEV) bắt đầu thịnh hành từ năm 2015 tại Trung Quốc. Nhưng ngành công nghiệp 18 tỷ USD sớm sụp đổ.
Đầu tư mạnh tay cho xe điện trong vài năm trở lại đây xem ra là bước đi thiếu khôn ngoan của các hãng xe Trung Quốc.
Các công ty Trung Quốc đang tiếp bước đối tác nước ngoài ra khỏi đất nước tìm kiếm các cơ sở sản xuất thay thế để giảm thiểu tác động của cuộc chiến thương mại kéo dài với Mỹ.
Sau gần 10 năm lăn bánh, xe không được sử dụng nhiều, đèn xe đã bị ố, một số chi tiết còn lại khá ổn.
Theo Geely, Boyue Pro sẽ không thay thế cho phiên bản Boyue hiện tại như các đồn đoán trước đó mà xe hướng tới sản phẩm cao cấp hơn.
Qianjiang Motor - đối tác của Harley-Davidson tại Trung Quốc - là một ông lớn trong lĩnh vực sản xuất xe máy với nguồn lực dồi dào từ tập đoàn Geely.
Sau 6 tháng nhá hàng, chiếc SUV coupe Geely FY11 chính thức ra mắt tại quê nhà Trung Quốc với tính năng Face ID và hàng loạt công nghệ an toàn.
Các ông lớn trong ngành ôtô Trung Quốc đang ngày càng mở rộng phạm vi ảnh hưởng bằng cách tham gia vào cổ đông của các hãng xe châu Âu, mở ra cuộc xâm chiếm quy mô lớn.