Lotus tái xuất, hé lộ siêu xe điện 1.000 mã lực giá 2,5 triệu USD
Type 130 được đồn đoán sẽ cạnh tranh với Pininfarina Battista và Rimac C_Two, giá bán dự kiến vào khoảng 2,5 triệu USD.
463 kết quả phù hợp
Type 130 được đồn đoán sẽ cạnh tranh với Pininfarina Battista và Rimac C_Two, giá bán dự kiến vào khoảng 2,5 triệu USD.
Đứng trước nguy cơ đóng cửa, một lựa chọn được các chuyên gia gợi ý cho Malaysia Airlines là bắt tay cùng AirAsia, qua liên doanh hoặc sáp nhập - theo South China Morning Post.
Trung Quốc vốn nổi tiếng là “thiên đường hàng nhái”. Kể cả những sản phẩm công nghệ cao, đầu tư nhiều vốn như ôtô cũng không ngoại lệ.
Mẫu xe điện đầu tiên của Geely (Trung Quốc) bán ra thị trường toàn cầu có nội thất hiện đại, nhiều tính năng.
Mẫu SUV Proton X70 liên doanh được kỳ vọng sưởi ấm quan hệ ngoại giao vốn đang nguội lạnh giữa Trung Quốc và Malaysia.
Những lễ kỷ niệm quá trình cải cách của Trung Quốc trước đây đều có mặt các lãnh đạo đã về hưu, nhưng lần này trong lễ kỷ niệm 40 năm, người ta không thấy những nhân vật như vậy.
Geely (Trung Quốc) đang có trong tay 49,9 % cổ phần của Proton, thương hiệu ôtô quốc gia Malaysia.
Đang là ngôi sao sáng, hãng xe nội địa Geely nói riêng và ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc trở nên ảm đạm bởi cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung.
Hãng xe Geely (Trung Quốc) vừa chính thức ra mắt mẫu crossover mới có tên Bin Yue với nội thất sang trọng mô phỏng tiêm kích siêu âm và mang phong cách Star Wars.
Showroom của Hyundai Motor tại thành phố đông đúc Trùng Khánh (Trung Quốc) vắng khách qua lại. Các mẫu xe trưng bày nghèo nàn và phủ bụi theo thời gian.
Theo danh sách người giàu nhất Trung Quốc vừa được Tạp chí Forbes công bố, Jack Ma trở lại ngôi giàu nhất nước này với tài sản 34,6 tỷ USD.
Thị trường ôtô Trung Quốc là nơi hội tụ những điều chưa từng có tiền lệ trong ngành công nghiệp ôtô thế giới.
Năm 1985, khi Thủ tướng Mahathir Mohamad lái mẫu xe đầu tiên do Malaysia tự sản xuất qua cầu Penang, ông đã chứng kiến vẻ mặt tự hào của người dân, với những ngón tay cái giơ cao.
Tại châu Á, VinFast không phải là thương hiệu xe hơi duy nhất đi theo mô hình sản xuất xe hơi bằng những thành phần quan trọng nhất đến từ BMW.
Thiết kế thiếu đột phá, tỷ lệ nội địa hóa và phân khúc khách hàng chưa rõ ràng... VinFast gây hoài nghi về khả năng thành công ở Việt Nam.
Việc sử dụng nền tảng, công nghệ và động cơ từ các hãng xe lớn như BMW, Ford, Volvo được xem là bước đà để nhiều thương hiệu xe hơi Trung Quốc lấn sân sang các thị trường khó tính.
Chung tham vọng nội địa hóa ngành công nghiệp sản xuất ôtô nhưng các quốc gia Đông Nam Á đã chọn những hướng phát triển khác nhau.
Khoản đầu tư 232 triệu USD 10 năm trước của tỷ phú Warren Buffett hiện có trị giá lên tới 1,6 tỷ USD.
Hai chiếc SUV và sedan đầu tiên của VinFast từ concept được khách hàng yêu thích đã trở thành xe mẫu được mang tới triển lãm Paris Motor Show sau 11 tháng.
Nhiều khả năng hãng xe Nhật sẽ trao bí mật phát triển mẫu xe hybrid ăn khách nhất hiện nay cho đối tác Trung Quốc để thâm nhập sâu hơn vào thị trường này.