Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
43 kết quả phù hợp
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
'Bẫy' làm đẹp đang chờ đón người trẻ Trung Quốc
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
Giới trẻ đang thúc đẩy một thị trường tỷ USD ở Mỹ
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
Sức hút của trò rút 'bo góc' qua livestream
Chúng chỉ là những tấm thẻ in hình các nhân vật game, anime. Nhưng các buổi livestream mở hộp hấp dẫn không kém gì cá cược, cờ bạc, mang đến cho người xem cảm giác hồi hộp và bất ngờ khó lường.
Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số
Sách và công nghệ không phải là đối thủ cạnh tranh mà như hai người bạn đồng hành trong kỷ nguyên số.
Liệu ‘dùi mài kinh sử’ có tạo nên một thế hệ xuất chúng?
Bên cạnh “kinh sử”, đâu là yếu tố quan trọng mà học sinh cần “dùi mài” để tỏa sáng trong thế giới phẳng?
Thế hệ tiêu tiền mạnh tay hơn bao giờ hết
Sức mua của Gen Alpha dự kiến đạt 5,46 nghìn tỷ USD sau 5 năm nữa. Các doanh nghiệp cần có sự chuyển mình phù hợp và nhanh chóng để nắm bắt tệp khách hàng trẻ này.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Bitget mang chương trình 'Blockchain 4 Youth' tới Việt Nam
“Blockchain 4 Youth” là một trong những hoạt động dành cho giới trẻ toàn cầu, giúp sinh viên Việt Nam nắm bắt các thông tin cần thiết về loại hình công nghệ blockchain.
Thế hệ chưa già đã lo lão hóa da
Theo các chuyên gia da liễu, độ tuổi người dùng sản phẩm chống lão hóa ngày càng trẻ hóa. Ngoài Gen Z, thế hệ Alpha (sinh sau năm 2010) đã ám ảnh với "tuổi già".
Cuộc tháo chạy khỏi ngành công nghiệp cưới
Ngành công nghiệp đám cưới đang chứng kiến sự sụt giảm số lượng và quy mô đám cưới dẫn đến tình hình kinh doanh của nhiều loại hình dịch vụ đình trệ thời gian qua.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.
Giữ hồn Tết cho thế hệ ‘đa văn hóa’
Thời kỳ thế giới "phẳng", việc trẻ sớm tiếp xúc với các phong tục, lễ hội từ phương Tây đã đặt ra thách thức cho thế hệ đi trước: Làm sao để giữ hồn Tết Việt mãi đậm nét?.
Sau gen Z, đến lượt gen Alpha gây bối rối vì ngôn ngữ khó hiểu
Gen Alpha sử dụng những từ lóng mới, khác hoàn toàn gen Y, gen Z trước đây. Điều này khiến nhiều phụ huynh mất kết nối vì không hiểu con nói gì.
Carrieverse - game metaverse cho người chơi kiến tạo 'cuộc sống thứ 2'
Vừa qua, Carrieverse - game trải nghiệm độc quyền trên thế giới metaverse đã chính thức ra mắt.
Nhóm nhân viên chỉ muốn xong việc và đi về
Không giống các thế hệ trước, Gen Z ưu tiên sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống hơn mọi thứ.
Vì sao Gen Z đứng đầu danh sách đuổi việc?
Gen Z không được lòng nhiều nhà quản lý khi gặp khó khăn trong giao tiếp, chuyên môn và là nhóm tiêu biểu của phong trào phản đối công việc.
Thế hệ Alpha sẽ thay đổi ngành công nghiệp làm đẹp
Gen Alpha, những người sinh từ 2010, chuẩn bị trở thành nhóm khách hàng tiềm năng cho ngành làm đẹp. Sự lựa chọn của thế hệ này nhận được nhiều sự quan tâm.
Thế hệ sẽ tiêu tiền nhiều nhất trong lịch sử
Đến năm 2030, Gen Zalpha, kết hợp giữa Gen Z và thế hệ Alpha, được dự đoán tiêu tiền sẽ gấp 3 lần so với các thế hệ khác.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.