Không phải Spotify, đây là app nghe nhạc phổ biến nhất tại Việt Nam
Bên cạnh Zing MP3 hay Spotify, các ứng dụng nghe nhạc phổ biến tại Việt Nam còn có YouTube và TikTok.
156 kết quả phù hợp
Không phải Spotify, đây là app nghe nhạc phổ biến nhất tại Việt Nam
Bên cạnh Zing MP3 hay Spotify, các ứng dụng nghe nhạc phổ biến tại Việt Nam còn có YouTube và TikTok.
Muốn làm ít hưởng nhiều, Gen Z viết lại 'luật chơi' ở chốn văn phòng
Nhiều Gen Z tin rằng họ không cần phải làm việc 40 giờ/tuần để thành công. Khi thế hệ này bắt đầu đi làm, họ mong muốn thay đổi những luật lệ cũ kỹ trước đây.
Những người hối hận vì ‘bỏ phố về quê’
Thế hệ Millennials ở Mỹ đang dần cảm thấy hối tiếc khi rời xa các thành phố lớn và bỏ lỡ nhiều cơ hội trong tương lai.
Sự đổi mới trong phong cách đọc sách của Gen Z
Thay vì hít hà mùi thơm giấy mới, độc giả thế hệ Z ưu tiên phiên bản trên điện thoại hoặc Kindle. Ngoài ra, thị hiếu đọc của họ cũng đa dạng và hướng về các nhóm yếu thế hơn.
Điểm yếu khiến Gen Z khó giữ được việc làm
Chuyên gia cho rằng thế hệ Z thiếu kỹ năng mềm thiết yếu để hoàn thành tốt công việc. Đó là khuyết điểm khiến nhân viên trẻ khó làm hài lòng các nhà quản lý.
30 năm ‘ông lớn’ ngành thép tiên phong R&D tôn mạ với tầm nhìn dài hạn
NS BlueScope Việt Nam đã dùng 30 năm để khẳng định sự hiện diện sắc nét tại thị trường, viết nên câu chuyện tiên phong về R&D xuyên suốt mỗi bước đi.
Quan điểm Millennials và Gen Z lười biếng có thể đã sai
Các chuyên gia cho rằng định kiến thế hệ đã đơn giản hóa trải nghiệm của một nhóm người, ví dụ như khó khăn tài chính của Millennials là do kém may mắn hoặc lười biếng.
Người Mỹ đang gánh khối nợ tín dụng gần 1.000 tỷ USD
Tổng nợ thẻ tín dụng ở Mỹ đang ở mức kỷ lục gần 1.000 tỷ USD, trong khi lãi suất thẻ tín dụng nước này hiện lơ lửng trên 20%/năm.
Taxi truyền thống chuyển thế đối đầu xe công nghệ
Vài năm trở lại đây, cả hai ông lớn taxi truyền thống là Mai Linh và Vinasun đều đẩy mạnh đầu tư, cải thiện dịch vụ đặt xe trên ứng dụng để cạnh tranh với đối thủ cùng ngành.
Những người trẻ không rõ lương, không đi làm
Việc doanh nghiệp liên tục né tránh công khai chuyện lương, thưởng trong thông tin tuyển dụng có thể đánh mất những lao động Gen Z tài năng.
Người trẻ Trung Quốc đầu tư vì FOMO, chỉ để có tiền đi du lịch
Nghiên cứu của Viện CFA cho thấy một nửa gen Z ở Trung Quốc đầu tư vì hội chứng FOMO. Mục tiêu tài chính lớn nhất của họ là kiếm tiền đi du lịch.
Tài khoản rỗng của các thanh niên 26 tuổi ở Trung Quốc
Nhiều người trẻ thuộc thế hệ Z ở đất nước tỷ dân cho biết họ gần như không tiết kiệm được đồng nào. Giấc mơ có nhà, xe cũng vì thế mà trở nên xa vời.
Cuộc chuyển giao tài sản lớn nhất lịch sử Mỹ đã bắt đầu
Hàng nghìn tỷ USD từ thế hệ baby boomer sẽ đến tay những người thừa kế ở Mỹ trong một cuộc chuyển giao tài sản lớn nhất lịch sử nước này, khắc sâu thêm tình trạng bất bình đẳng.
Ảnh hưởng của cử tri trẻ trong cuộc bầu cử Thái Lan
Chuyên gia nhận định kỳ bầu cử lần này của Thái Lan chứng kiến cách phân cực mới, với sự chia rẽ giữa các thế hệ cử tri trẻ tuổi và cử tri lớn tuổi.
Theo BookRiot, Gen Z ngày nay có xu hướng đọc khác trước, chịu ảnh hưởng nhiều từ BookTok, đọc đa dạng hơn...
Vì sao Gen Z đứng đầu danh sách đuổi việc?
Gen Z không được lòng nhiều nhà quản lý khi gặp khó khăn trong giao tiếp, chuyên môn và là nhóm tiêu biểu của phong trào phản đối công việc.
Kiếm tiền trên Tinder và mối nguy từ các clip 'không làm mà vẫn có ăn'
Thiếu kiến thức lẫn kinh nghiệm, nhiều người vẫn lên mạng "dạy" giới trẻ cách làm giàu mà không cần làm việc, rao giảng về thu nhập thụ động và từ bỏ công việc truyền thống.
Millennials không còn được gọi là người trẻ
Nhiều Gen Y đang bước sang giai đoạn trung niên cùng với những nỗi lo về tiền bạc và thất nghiệp. Điều đó khiến họ phải trì hoãn mọi thứ, từ mua nhà, ôtô đến kết hôn.
Gen Z không đủ tiền tiết kiệm để sống trong một tháng
Nhiều lao động gen Z bày tỏ lo ngại họ sẽ không đủ tiền sống trong một tháng nếu như thất nghiệp.
Hậu quả của việc mặc quần cạp trễ giống ngôi sao
Sự trở lại của quần cạp trễ như dấu hiệu cho thấy cơ thể mảnh mai được ưa chuộng trở lại. Điều này tạo ra luồng ý kiến trái chiều.