Giới trẻ chuộng đồng hồ truyền thống như Rolex, Cartier
Theo một nghiên cứu, Gen Z và Gen Y là một trong những nhóm đối tượng săn đón thiết kế từ các thương hiệu đồng hồ xa xỉ và lâu đời nhiều nhất.
217 kết quả phù hợp
Giới trẻ chuộng đồng hồ truyền thống như Rolex, Cartier
Theo một nghiên cứu, Gen Z và Gen Y là một trong những nhóm đối tượng săn đón thiết kế từ các thương hiệu đồng hồ xa xỉ và lâu đời nhiều nhất.
Cuộc chuyển giao tài sản lớn nhất lịch sử Mỹ đã bắt đầu
Hàng nghìn tỷ USD từ thế hệ baby boomer sẽ đến tay những người thừa kế ở Mỹ trong một cuộc chuyển giao tài sản lớn nhất lịch sử nước này, khắc sâu thêm tình trạng bất bình đẳng.
Những nhân viên trẻ không muốn làm sếp
Hơn một nửa nhân viên thuộc thế hệ MZ (tức Gen Y và Gen Z) không có ý định theo đuổi các vị trí quản lý. Họ chỉ muốn được làm việc ngang bằng với các đồng nghiệp khác.
Ảnh hưởng của cử tri trẻ trong cuộc bầu cử Thái Lan
Chuyên gia nhận định kỳ bầu cử lần này của Thái Lan chứng kiến cách phân cực mới, với sự chia rẽ giữa các thế hệ cử tri trẻ tuổi và cử tri lớn tuổi.
Giải mã Estée Lauder - biểu tượng chống lão hóa vượt thời gian
Estée Lauder dành nhiều thập kỷ tìm kiếm và hoàn thiện bộ sản phẩm mang tính biểu tượng, giúp lưu giữ thanh xuân cho hàng triệu phụ nữ: Advanced Night Repair.
Năm cách để cải thiện hiệu suất của nhân viên Gen Z
Để nhân sự Gen Z có thể hòa nhập với doanh nghiệp và tăng hiệu suất làm việc, các nhà lãnh đạo cần có giải pháp khéo léo, đổi mới bộ máy quản lý.
Ba kỹ năng nhà tuyển dụng nên tìm kiếm ở ứng viên
Nhiều loại công việc khác nhau đòi hỏi các kiểu kỹ năng khác nhau. Tuy nhiên, nhà tuyển dụng nên tìm kiếm 3 kỹ năng chung ở ứng viên trước khi quyết định thuê họ.
Dùng đòn bẩy tài chính để mua nhà lần đầu
Thị trường bất động sản trầm lắng nhưng giá nhà ở vẫn cao khiến nhiều người trẻ phải tính toán kĩ nhu cầu, thậm chí phải vay nợ mới mong sở hữu nhà sớm nhất có thể.
Vì sao Gen Z đứng đầu danh sách đuổi việc?
Gen Z không được lòng nhiều nhà quản lý khi gặp khó khăn trong giao tiếp, chuyên môn và là nhóm tiêu biểu của phong trào phản đối công việc.
Ngành kinh doanh tin đồn trong showbiz
Khi ngồi lê đôi mách trở thành ngành kinh doanh lớn, các trang, nhóm trên mạng xã hội đào bới, xâu xé, phát tán tin đồn về người nổi tiếng, bất chấp đúng, sai và quy tắc đạo đức.
Nhiều người không muốn quá thân thiết với đồng nghiệp
Hơn một nửa Gen Y không chấp nhận việc thân thiết quá mức với đồng nghiệp, theo nghiên cứu của Newsweek.
Tác phẩm "Đừng bỏ cuộc quá sớm" là những chia sẻ thiết thực, thú vị và đầy thấu hiểu của một Gen Y viết cho Gen Z.
Gen Z làm việc 60 giờ/tuần, lên sếp sớm để không mang tiếng lười
Nhiều người Mỹ ở độ tuổi 20-30 đang nỗ lực phá bỏ định kiến rằng họ không làm việc chăm chỉ.
Tranh cãi 'sống để làm hay làm để sống' ở quốc gia nghiện công việc
Dù chính phủ Hàn Quốc đề xuất nâng giờ làm việc lên 69 giờ/tuần nhằm tăng tính linh hoạt, động thái này có thể làm cán cân “công việc - cuộc sống” mất cân bằng trầm trọng.
Những Gen Z dẫn đầu xu hướng trở lại văn phòng
Khảo sát tại Mỹ cho thấy phần đông Thế hệ Z (Gen Z) khi được hỏi muốn làm việc trực tiếp, với hiệu quả và giao tiếp là những lý do chính.
Millennials không còn được gọi là người trẻ
Nhiều Gen Y đang bước sang giai đoạn trung niên cùng với những nỗi lo về tiền bạc và thất nghiệp. Điều đó khiến họ phải trì hoãn mọi thứ, từ mua nhà, ôtô đến kết hôn.
Gen Z không đủ tiền tiết kiệm để sống trong một tháng
Nhiều lao động gen Z bày tỏ lo ngại họ sẽ không đủ tiền sống trong một tháng nếu như thất nghiệp.
Xu hướng âm thầm nghỉ việc và âm thầm tuyển dụng
Sự âm thầm nghỉ việc của nhân viên "đụng độ" với sự âm thầm tuyển dụng của công ty đã tạo ra một trận chiến ngầm ở nơi làm việc.
Mỹ nhân màn ảnh Baifern Pimchanok làm tân đại sứ thương hiệu Traveloka
Traveloka - nền tảng ứng dụng du lịch hàng đầu Đông Nam Á - vừa công bố thông tin việc Baifern Pimchanok trở thành tân đại sứ thương hiệu tại Việt Nam và Thái Lan.
Cách người trẻ ngày nay rơi vào lưới tình
Gen Y và Gen Z có cách gặp gỡ nửa kia khác nhau, nhưng đều ưu tiên những vấn đề tương tự trước khi tiến tới hôn nhân.