Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
217 kết quả phù hợp
Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
Năm 2023, người lao động kỳ vọng tăng 20-30% lương khi nhảy việc
Theo Báo cáo Khảo sát lương 2023, nếu nhảy việc, 19,33% người lao động tham gia khảo sát kỳ vọng mức lương tăng ít nhất 30%, 19,18% kỳ vọng tăng ít nhất 20% so với thu nhập bình quân.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Làm gì ở tuổi 20 để sau này không phải hối hận?
Triệu phú tự thân Steve Adcock đã tận dụng thời gian ở độ tuổi 20 để đạt được ước mơ nghỉ hưu sớm và đi du lịch khắp nước Mỹ cùng vợ.
Cuộc sống kín tiếng của tỷ phú gen Y thừa kế một nửa Red Bull
Tỷ phú Mark Mateschitz, người được thừa kế 49% cổ phần của Red Bull, có một cuộc sống kín tiếng khi rất hiếm xuất hiện trước giới truyền thông.
Nghe sách nói có phải cách tiếp nhận tri thức lười biếng
Nhiều ý kiến cho rằng nghe sách nói là một kiểu "gian lận" trong việc đọc, tờ The Guardian phản đối ý kiến này, lập luận rằng nghe sách nói chỉ là một cách tiếp nhận thông tin.
Tăng lương không phải cách duy nhất để giữ chân người tài
Thông qua những dữ liệu nghiên cứu năm 2022, Indeed chỉ ra một số cách giúp nhà tuyển dụng có thể giữ lại những nhân viên giỏi trong năm 2023.
Giữa muôn vàn áp lực, thế hệ trẻ 'thương mình một tí, cho đời như ý'
Thức dậy trong tiếng chuông báo thức, vất vả cả ngày nhưng về đến nhà lại tiếp tục làm việc, ở bên người thân thì bị hỏi “khi nào cưới” là tình trạng quen thuộc với nhiều bạn trẻ.
3 cách thu hẹp khoảng cách thế hệ ở nơi làm việc
Thu hẹp khoảng cách thế hệ ở nơi làm việc giúp nhân viên gắn kết hơn, từ đó nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc.
Điểm đến đa trải nghiệm mới cho gia đình trẻ tại Con Cưng Super Center
Tập trung vào chiến lược củng cố chiều sâu mô hình tổ hợp tiện ích toàn diện, Con Cưng vừa giới thiệu Con Cưng Coffee & Playground - mảnh ghép trong chuỗi trải nghiệm “all in one”.
Nhân viên chán những bữa tiệc tất niên như 'ăn cỗ'
Thanh Nga cùng nhóm đồng nghiệp chuẩn bị buổi diễn nhỏ cho tiệc cuối năm. Cô hụt hẫng khi tiết mục chưa kịp diễn ra, nhiều người đã đứng lên ra về vì dùng xong bữa.
Cách smartphone gập Z Flip4 lan tỏa sự tích cực đến người trẻ
Tự do tùy biến theo cá tính từ thiết kế tới cách dùng, Samsung đang trao quyền nhiều hơn cho người dùng thông qua Galaxy Z Flip4.
Nỗi ám ảnh từ cuộc Đại suy thoái quay trở lại
Tâm lý bi quan đang bao trùm các triệu phú đầu tư tại Mỹ. Kể từ cuộc khủng hoảng tài chính và Đại suy thoái cách đây hơn một thập kỷ, họ chưa từng bi quan như thế này.
Nhà vô địch thực sự của World Cup 2022
Việc đăng cai World Cup 2022 không chỉ giúp Qatar phát triển đất nước mà còn làm tăng vị thế chính trị và thể thao của nước này trong khu vực cũng như trên toàn cầu.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Nhiều người từ chối công việc không được nghỉ thứ 7
Công ty Minh Huyền làm việc 9 tiếng/ngày để nghỉ thứ 7, chủ nhật. Việc được thư giãn cuối tuần giúp cô nạp lại năng lượng, có thời gian cho bản thân.
Gen Z Trung Quốc đi làm, nhà tuyển dụng lo sợ
Người lao động Gen Z ở Trung Quốc từ chối làm thêm giờ, thậm chí sẵn sàng kiện công ty nếu bị chèn ép.
Thành công của Home Credit bắt nguồn từ văn hóa trao quyền
“Nhà” là cách mà nhân viên gọi Home Credit. Không chỉ là tên rút gọn của Home, đây còn là tình yêu họ dành cho ngôi nhà chung của 6.000 nhân viên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.
Giới trẻ Việt chọn cách sống chất, theo đuổi sự khác biệt
Để những năm tháng thanh xuân trôi qua không hối tiếc, nhiều người trẻ tìm cách thoát khỏi “vùng an toàn”. Và họ học cách nghĩ khác, theo đuổi đam mê để sống chất mỗi ngày.
Tỷ phú 30 tuổi thừa kế một nửa Red Bull
Mark Mateschitz mới đây đã được thừa kế 49% cổ phần Red Bull từ người cha Dietrich Mateschitz, và trở thành tỷ phú thuộc thế hệ thiên niên kỷ (gen Y) giàu nhất châu Âu.