Xuất bản giữa thời đại bùng nổ mạng xã hội
Tờ India Times gần đây đã có một bài viết nhận định về tương lai của ngành xuất bản giữa sự phát triển của truyền thông xã hội và góc nhìn khác biệt của năm thế hệ về ngành này.
213 kết quả phù hợp
Xuất bản giữa thời đại bùng nổ mạng xã hội
Tờ India Times gần đây đã có một bài viết nhận định về tương lai của ngành xuất bản giữa sự phát triển của truyền thông xã hội và góc nhìn khác biệt của năm thế hệ về ngành này.
BBC đưa tin ông Rishi Sunak đã chính thức trở thành thủ tướng Anh sau cuộc yết kiến với nhà vua tại Cung điện Buckingham.
Nhiều giao dịch bản quyền sách trị giá triệu đôla
Theo Publishers Weekly, có 3 nữ tác giả đã ký được hợp đồng xuất bản sách trị giá hàng triệu đôla tại Hội sách Frankfurt.
3 tiện ích khi lựa chọn bảo hiểm trả phí theo tháng
Số hóa linh hoạt, quyền lợi bảo vệ tối ưu với chi phí từ 55.000 đồng/tháng là những tiện ích riêng, chỉ có ở sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mới từ Prudential.
Dàn sao ngồi ghế nóng buổi casting tìm kiếm tài năng của DC Group
DCGR Talent Casting Call là sân chơi của DC Group dành cho Gen Y, Gen Z. Tại buổi casting, các nghệ sĩ đã thị phạm và đưa ra nhiều lời khuyên cho thí sinh.
Nhịp sống của thế hệ ‘thiết thực’ từ góc nhìn MC Liêu Hà Trinh
Trong thời đại của Millennials, Gen Y hay Gen Z, nhu cầu cuộc sống không còn dựa trên những tiêu chí viển vông, xa vời mà trở nên thiết thực hơn, ưu tiên tính đơn giản, hiệu quả.
Tâm điểm chú ý dồn vào lãnh đạo Gen Y ở Liên Hợp Quốc
Những nhà lãnh đạo Gen Y đang nhận được sự chú ý lớn tại cuộc họp của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khi họ đưa ra những góc nhìn mới về dân chủ, điều hành đất nước và chống tin giả.
Vì sao người trẻ thích 'chốt đơn' trên sàn TMĐT?
Trong giai đoạn hậu Covid 19, thương mại điện tử vẫn là kênh mua sắm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Lựa chọn khác biệt của thế hệ số khi mở thẻ tín dụng
Là thế hệ sinh ra trong thời đại số, Gen Digi có cách thể hiện bản sắc riêng thông qua cách chi tiêu, mua sắm và tích lũy hàng ngày.
Các thế hệ chia sẻ kinh nghiệm chi tiêu thời bão giá
Đối mặt với bão giá, người tiêu dùng thuộc các thế hệ đều tìm cách thích ứng và tận hưởng trải nghiệm mua sắm.
Thẻ Meli’25 - trải nghiệm du lịch trả trước 0 đồng
Đam mê đặt chân tới những vùng đất mới, Gen Y và Gen Z coi du lịch như hành trình khám phá thế giới và tìm kiếm bản ngã. Làn sóng “du lịch 0 đồng” cũng được tạo nên từ đây.
Tiếng xấu của Tinder đã lan rộng trong giới trẻ, khiến họ không còn hứng thú với ứng dụng hẹn hò đình đám một thời này.
Mối nguy đằng sau ứng dụng nổi tiếng trên iPhone
Với khả năng cập nhật vị trí của bạn bè và người thân theo thời gian thực, ứng dụng Find My của Apple tiềm ẩn nhiều nguy cơ trở thành công cụ theo dõi.
Trào lưu 'dừng cống hiến cho công việc' của người trẻ
Nhiều người trẻ cho rằng nếu không được thăng chức hay tăng lương, không đáng để đánh đổi thời gian và công sức. Do đó, họ chọn làm việc vừa đủ và tự đặt ra giới hạn cho công việc.
Cách giúp Gen Y cân bằng công việc khi làm quản lý
Trong hình dung của nhiều người, quản lý thường gắn liền hình tượng quyền lực, chuyên giao việc cho cấp dưới. Tuy nhiên, có một thế hệ manager đang kiệt sức vì ôm đồm công việc.
Đằng sau cuộc sống hào nhoáng của ông hoàng, bà chúa TikTok
Sự bùng nổ của các nền tảng mạng xã hội giúp nhiều TikToker có cuộc sống tưởng như đáng mơ ước. Nhưng số liệu cho thấy họ đang kiệt sức vì phải chạy theo thuật toán như một cỗ máy.
Lý do DatVietVAC là điểm đến lý tưởng cho tài năng ngành sáng tạo
Đại diện DatVietVAC Group Holdings khẳng định lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh tại HR Asia Award là ghi nhận xứng đáng cho chiến lược phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp.
Home Credit thu hút nhiều nhân sự trẻ có profile ấn tượng
Nhiều người trẻ, đặc biệt là Gen Z, chọn Home Credit Việt Nam là nơi làm việc bởi tại đây, họ được trao quyền để bứt phá và theo đuổi ước mơ.
DatVietVAC và chiến lược ‘Đi đầu với lực hút quyến rũ’
Lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Best companies to work for in Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á” là minh chứng cho chiến lược phát triển nhân sự đúng đắn của DatVietVAC.
Millennials cần nhà tiện nghi, Gen Z thích nơi ở đẹp
Gen Z sẵn sàng ở thuê, còn Millennials cố gắng mua nhà. Nhưng nhìn chung, cả hai thế hệ này cùng yêu thích không gian nhiều cây xanh, theo GO Banking Rates.