Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
243 kết quả phù hợp
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Nhiều người từ chối công việc không được nghỉ thứ 7
Công ty Minh Huyền làm việc 9 tiếng/ngày để nghỉ thứ 7, chủ nhật. Việc được thư giãn cuối tuần giúp cô nạp lại năng lượng, có thời gian cho bản thân.
Gen Z Trung Quốc đi làm, nhà tuyển dụng lo sợ
Người lao động Gen Z ở Trung Quốc từ chối làm thêm giờ, thậm chí sẵn sàng kiện công ty nếu bị chèn ép.
Thành công của Home Credit bắt nguồn từ văn hóa trao quyền
“Nhà” là cách mà nhân viên gọi Home Credit. Không chỉ là tên rút gọn của Home, đây còn là tình yêu họ dành cho ngôi nhà chung của 6.000 nhân viên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.
Giới trẻ Việt chọn cách sống chất, theo đuổi sự khác biệt
Để những năm tháng thanh xuân trôi qua không hối tiếc, nhiều người trẻ tìm cách thoát khỏi “vùng an toàn”. Và họ học cách nghĩ khác, theo đuổi đam mê để sống chất mỗi ngày.
Tỷ phú 30 tuổi thừa kế một nửa Red Bull
Mark Mateschitz mới đây đã được thừa kế 49% cổ phần Red Bull từ người cha Dietrich Mateschitz, và trở thành tỷ phú thuộc thế hệ thiên niên kỷ (gen Y) giàu nhất châu Âu.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Louis Vuitton sẽ mở cửa hàng nội thất đầu tiên tại Thượng Hải
Trung Quốc vẫn là nơi tiêu thụ các mặt hàng xa xỉ nhiều nhất thế giới, Louis Vuitton sẽ không bỏ lỡ điều đó.
Dự định đi du học của giới trung lưu Hong Kong ngày càng gia tăng
Covid-19 khiến giới trung lưu Hong Kong (Trung Quốc) thay đổi cách quản lý tài chính. Phần lớn chọn cách giữ nhiều tiền mặt, sở hữu bất động sản hoặc đầu tư cho con em đi du học.
Hiểu đúng về sức khỏe trí não để chăm sóc chủ động và lâu dài
“Brain-care" là thói quen nên có ở người trẻ. Việc nhận ra tình hình và chủ động chăm sóc trí não từ sớm giúp người trẻ cân bằng cuộc sống và công việc.
Xuất bản giữa thời đại bùng nổ mạng xã hội
Tờ India Times gần đây đã có một bài viết nhận định về tương lai của ngành xuất bản giữa sự phát triển của truyền thông xã hội và góc nhìn khác biệt của năm thế hệ về ngành này.
BBC đưa tin ông Rishi Sunak đã chính thức trở thành thủ tướng Anh sau cuộc yết kiến với nhà vua tại Cung điện Buckingham.
Nhiều giao dịch bản quyền sách trị giá triệu đôla
Theo Publishers Weekly, có 3 nữ tác giả đã ký được hợp đồng xuất bản sách trị giá hàng triệu đôla tại Hội sách Frankfurt.
3 tiện ích khi lựa chọn bảo hiểm trả phí theo tháng
Số hóa linh hoạt, quyền lợi bảo vệ tối ưu với chi phí từ 55.000 đồng/tháng là những tiện ích riêng, chỉ có ở sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mới từ Prudential.
Dàn sao ngồi ghế nóng buổi casting tìm kiếm tài năng của DC Group
DCGR Talent Casting Call là sân chơi của DC Group dành cho Gen Y, Gen Z. Tại buổi casting, các nghệ sĩ đã thị phạm và đưa ra nhiều lời khuyên cho thí sinh.
Nhịp sống của thế hệ ‘thiết thực’ từ góc nhìn MC Liêu Hà Trinh
Trong thời đại của Millennials, Gen Y hay Gen Z, nhu cầu cuộc sống không còn dựa trên những tiêu chí viển vông, xa vời mà trở nên thiết thực hơn, ưu tiên tính đơn giản, hiệu quả.
Tâm điểm chú ý dồn vào lãnh đạo Gen Y ở Liên Hợp Quốc
Những nhà lãnh đạo Gen Y đang nhận được sự chú ý lớn tại cuộc họp của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khi họ đưa ra những góc nhìn mới về dân chủ, điều hành đất nước và chống tin giả.
Vì sao người trẻ thích 'chốt đơn' trên sàn TMĐT?
Trong giai đoạn hậu Covid 19, thương mại điện tử vẫn là kênh mua sắm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Lựa chọn khác biệt của thế hệ số khi mở thẻ tín dụng
Là thế hệ sinh ra trong thời đại số, Gen Digi có cách thể hiện bản sắc riêng thông qua cách chi tiêu, mua sắm và tích lũy hàng ngày.
Các thế hệ chia sẻ kinh nghiệm chi tiêu thời bão giá
Đối mặt với bão giá, người tiêu dùng thuộc các thế hệ đều tìm cách thích ứng và tận hưởng trải nghiệm mua sắm.