Thẻ Meli’25 - trải nghiệm du lịch trả trước 0 đồng
Đam mê đặt chân tới những vùng đất mới, Gen Y và Gen Z coi du lịch như hành trình khám phá thế giới và tìm kiếm bản ngã. Làn sóng “du lịch 0 đồng” cũng được tạo nên từ đây.
243 kết quả phù hợp
Thẻ Meli’25 - trải nghiệm du lịch trả trước 0 đồng
Đam mê đặt chân tới những vùng đất mới, Gen Y và Gen Z coi du lịch như hành trình khám phá thế giới và tìm kiếm bản ngã. Làn sóng “du lịch 0 đồng” cũng được tạo nên từ đây.
Tiếng xấu của Tinder đã lan rộng trong giới trẻ, khiến họ không còn hứng thú với ứng dụng hẹn hò đình đám một thời này.
Mối nguy đằng sau ứng dụng nổi tiếng trên iPhone
Với khả năng cập nhật vị trí của bạn bè và người thân theo thời gian thực, ứng dụng Find My của Apple tiềm ẩn nhiều nguy cơ trở thành công cụ theo dõi.
Trào lưu 'dừng cống hiến cho công việc' của người trẻ
Nhiều người trẻ cho rằng nếu không được thăng chức hay tăng lương, không đáng để đánh đổi thời gian và công sức. Do đó, họ chọn làm việc vừa đủ và tự đặt ra giới hạn cho công việc.
Cách giúp Gen Y cân bằng công việc khi làm quản lý
Trong hình dung của nhiều người, quản lý thường gắn liền hình tượng quyền lực, chuyên giao việc cho cấp dưới. Tuy nhiên, có một thế hệ manager đang kiệt sức vì ôm đồm công việc.
Đằng sau cuộc sống hào nhoáng của ông hoàng, bà chúa TikTok
Sự bùng nổ của các nền tảng mạng xã hội giúp nhiều TikToker có cuộc sống tưởng như đáng mơ ước. Nhưng số liệu cho thấy họ đang kiệt sức vì phải chạy theo thuật toán như một cỗ máy.
Lý do DatVietVAC là điểm đến lý tưởng cho tài năng ngành sáng tạo
Đại diện DatVietVAC Group Holdings khẳng định lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh tại HR Asia Award là ghi nhận xứng đáng cho chiến lược phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp.
Home Credit thu hút nhiều nhân sự trẻ có profile ấn tượng
Nhiều người trẻ, đặc biệt là Gen Z, chọn Home Credit Việt Nam là nơi làm việc bởi tại đây, họ được trao quyền để bứt phá và theo đuổi ước mơ.
DatVietVAC và chiến lược ‘Đi đầu với lực hút quyến rũ’
Lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Best companies to work for in Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á” là minh chứng cho chiến lược phát triển nhân sự đúng đắn của DatVietVAC.
Millennials cần nhà tiện nghi, Gen Z thích nơi ở đẹp
Gen Z sẵn sàng ở thuê, còn Millennials cố gắng mua nhà. Nhưng nhìn chung, cả hai thế hệ này cùng yêu thích không gian nhiều cây xanh, theo GO Banking Rates.
Ngôi nhà khác nhau của Millennial và Gen Z
Millennial yêu thích không gian sinh hoạt chung như phòng khách hoặc bếp. Trong khi đó, Gen Z muốn đầu tư cho phòng tắm và vị trí làm việc.
Tình yêu đa sắc trong 'Là mây trên bầu trời của ai đó'
Một bộ phim đề tài “đu idol” tưởng cũ nhưng mới lạ, đi kèm nhiều thông điệp nhân văn về tình yêu, tình thân và sự trưởng thành, hứa hẹn thu hút đông đảo khán giả đến rạp.
'The Sea Beast' - thủy quái không ác độc
Quái vật Red Bluster được xây dựng bí hiểm, to lớn - tượng trưng cho sự nguy hiểm nhưng thực chất lại là người bạn hiền lành.
'Giai thoại quanh nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là tất yếu'
Nhà văn Nguyễn Trương Quý cho rằng Trịnh Công Sơn là một trong số ít nhân vật văn hóa Việt Nam tạo ra được một quang phổ quanh tên tuổi, nên các giai thoại là một hệ quả tất yếu.
Mạng xã hội đang trở thành 'kinh đô mua sắm' của người Việt
Mạng xã hội vẫn là kênh tìm kiếm thông tin sản phẩm/thương hiệu phổ biến. Doanh thu của các nhãn hàng trong lĩnh vực thương mại mạng xã hội có thể sẽ bùng nổ trong năm tới.
Cơ hội và thách thức khi khởi nghiệp kinh doanh kỹ thuật số tại VN
Ngày 25/5, Đại học RMIT tổ chức diễn đàn trực tuyến “Khởi nghiệp thông minh - Số hóa giúp ích như thế nào cho hành trình khởi nghiệp của bạn”.
Ngày càng nhiều chương trình giải trí, phim truyền hình Hàn Quốc lấy thanh thiếu niên làm trọng tâm. Gen Z trở thành đối tượng khán giả của màn ảnh nhỏ.
Xu hướng đọc sách của trẻ em trên thế giới
Năm qua, trẻ em đọc nhiều sách hơn nhưng mức độ thích thú của các bạn nhỏ với trang sách lại được ghi nhận là đang có sự “suy giảm đáng lo ngại”.
Gen Z và xu hướng tương tác đa kênh, 'tự phục vụ' 24/7 cùng trợ lý ảo
Trong thời đại số, những kỳ vọng cao trong thói quen tiêu dùng và sử dụng dịch vụ của Gen Z đang là yếu tố dẫn dắt thị trường.
Khát vọng thay đổi bản thân của giới trẻ
“Đừng bận mà vẫn nghèo”, “Tuổi trẻ không hối tiếc” hay “Từ trường học đến trường đời” mang đến bài học kinh nghiệm cho thế hệ trẻ về sự bứt phá, vươn lên trong cuộc sống.