Hết thời 'đóng bộ' đi làm
Không còn diện sơ mi trắng, váy bút chì tại công sở, nhiều dân văn phòng ngày càng tự do, thoải mái hơn trong việc lựa chọn trang phục đi làm, tự tin thể hiện phong cách cá nhân.
185 kết quả phù hợp
Không còn diện sơ mi trắng, váy bút chì tại công sở, nhiều dân văn phòng ngày càng tự do, thoải mái hơn trong việc lựa chọn trang phục đi làm, tự tin thể hiện phong cách cá nhân.
Nhiều nhân sự không muốn sếp biết mình đang "2 tay 2 việc". Họ lo ngại bị đánh giá chểnh mảng, bị làm khó trong công việc chính thức.
Gen Z không được lòng nhiều nhà quản lý khi gặp khó khăn trong giao tiếp, chuyên môn và là nhóm tiêu biểu của phong trào phản đối công việc.
Trợ lý ảo thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo - VCB Digibot song hành cùng nhiều tiện ích trong hệ sinh thái ngân hàng số đang giúp Vietcombank chinh phục thế hệ khách hàng trẻ.
Các chuyên gia nhận định dù cuộc khủng hoảng phí sinh hoạt ngày càng trầm trọng, nhiều Gen Z vẫn thoải mái đi du lịch, chi mạnh để trải nghiệm văn hóa và cải thiện tinh thần.
Nhiều người Mỹ ở độ tuổi 20-30 đang nỗ lực phá bỏ định kiến rằng họ không làm việc chăm chỉ.
Ngày càng nhiều lao động trẻ rơi vào trạng thái kiệt sức như thể đã đi làm nhiều năm khiến các công ty phải đau đầu tìm giải pháp.
Mức lương không phải yếu tố quyết định lựa chọn nghề nghiệp của nhiều nhân sự trẻ. Họ sẵn sàng chấp nhận thu nhập khá ít ỏi để trau dồi kinh nghiệm khi mới đi làm.
Một nghiên cứu mới nhất tiết lộ hơn một nửa thanh niên 18-24 tuổi ở châu Á đang gặp các vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe tâm thần.
Có việc làm ổn định, Minh Nhật vẫn bán thêm cà phê để thêm thu nhập. Tuy nhiên, anh gặp khó khăn khi không cân bằng được thời gian, thiếu cộng sự và luôn trong tình trạng quá tải.
Gen Z bày tỏ mong muốn được trao cơ hội học hỏi, phát triển bản thân. Sức khỏe tinh thần cũng là yếu tố được nhiều lao động trẻ ưu tiên khi đi làm.
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Từ chối chơi game với nhóm khách nam và yêu cầu bạn đi chung về nhà, Lin (Singapore) bị nhóm đàn ông hành hung.
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
Trong khi thế hệ trung niên tìm cách bỏ phố về quê, lớp thanh niên trẻ tuổi ở xứ cờ hoa vẫn coi các đô thị lớn là điểm đến lý tưởng, đáng mơ ước để bắt đầu cuộc sống mới.
Thay vì trao cơ hội cho các "tiểu thịt tươi", nhiều thương hiệu xa xỉ ở xứ Trung đang hướng đến những ngôi sao trung niên có sự nghiệp rực rỡ để "chọn mặt gửi vàng".
Gen Y gặp nhiều thách thức khi quản lý gen Z nhưng họ cũng học được nhiều điều mới mẻ từ nhân viên trẻ tuổi của mình.
Phát sinh tình cảm với đồng nghiệp từng là chủ đề cấm kỵ ở nhiều công ty, cho đến khi Gen Z chiếm số đông trong lực lượng lao động.
Tại nhiều địa phương ở Trung Quốc, khoản tiền phải đưa cho nhà gái trước khi kết hôn là vấn đề đau đầu, gánh nặng lớn đối với nhà trai.
Chồng cũ của Kim Lim cố gắng lấy lại đôi dép Crocs trị giá 120 SGD và chiếc loa 1.200 SGD trong cuộc chiến ly hôn kéo dài 8 tháng của họ.