Dân văn phòng phí nửa ngày để lướt mạng, nhắn tin
Nhiều người bị sao nhãng khỏi nhiệm vụ chính để trả lời email, họp online, lướt ứng dụng. Không thể tập trung trong thời gian dài có thể gia tăng tình trạng kiệt sức.
185 kết quả phù hợp
Nhiều người bị sao nhãng khỏi nhiệm vụ chính để trả lời email, họp online, lướt ứng dụng. Không thể tập trung trong thời gian dài có thể gia tăng tình trạng kiệt sức.
Thế hệ trẻ ngày nay không đặt công việc và tiền bạc lên hàng đầu. Họ quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, tinh thần và sẵn sàng từ chối những việc làm gây áp lực.
Nữ ca sĩ Cara xuất hiện với tạo hình khác biệt trong MV “You make tomorrow”, được sản xuất bởi Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) và nhạc sĩ Bùi Công Nam.
Nhờ nhảy việc nhiều lần trong vài năm, mức lương của nhiều nhân viên văn phòng Gen Z tại Mỹ đã tăng gấp đôi, tính theo đơn vị trăm nghìn USD.
Với sự góp mặt của cặp nghệ sĩ đường phố Yến Jii và Phương Vũ, video mới của Samsung truyền cảm hứng sáng tạo tới nhiều bạn trẻ.
Tìm kiếm các cơ hội đầu tư cổ phiếu từ số vốn nhỏ có thể giúp giới trẻ tích lũy tài sản từ sớm.
Mặc cho những bất cập như thiếu kết nối xã hội, khó tách biệt thời gian cho đời tư và công việc, Gen Z vẫn chuộng làm việc tại nhà thay vì dành thời gian trên văn phòng.
Đại dịch thu hút dòng vốn của nhà đầu tư tại Việt Nam đổ vào tiền mã hóa. Có khoảng 6 triệu người Việt sở hữu tài sản kỹ thuật số.
Hẹn hò kiểu hardballing đang là xu hướng mới được nhiều người trẻ ủng hộ. Trước khi bắt đầu một mối quan hệ, họ không ngại bày tỏ quan điểm, lối sống và kỳ vọng của mình.
Để tiếp cận Gen Z, các thương hiệu phải có cách làm truyền thông sáng tạo và độc đáo hơn. Trong đó, quảng bá trên game đang là giải pháp được chú ý.
Được định hình trở thành ngân hàng số “đơn giản, hấp dẫn và đáng tin cậy”, Cake by VPBank đạt mốc 1 triệu người dùng sau gần một năm ra mắt.
Thế hệ sinh sau 1995, với nền tảng giáo dục tốt và có cơ hội tiếp cận công nghệ thông tin từ sớm, đã hình thành tư duy tài chính độc lập, hiệu quả và chủ động.
Nhờ tính cởi mở và an toàn, ngày càng nhiều người trẻ thích kết nối mối quan hệ qua Internet, từ tìm đối tượng hẹn hò tới giao tiếp với nhà tuyển dụng, cấp trên, đồng nghiệp.
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Ngân hàng tự phục vụ MB SmartBank được đông đảo người trẻ sử dụng nhờ ưu thế tiết kiệm thời gian, mở cửa liên tục, không cần thẻ hay giấy tờ…
Vòng loại quốc gia cuộc thi Vô địch tin học văn phòng thế giới - Viettel 2021 vừa diễn ra với màn tranh tài của gần 1.800 học sinh, sinh viên đam mê công nghệ.
Bộ ảnh và video “Tin tưởng là yêu thương” do bảo hiểm BSH thực hiện có phong cách dí dỏm đáng yêu, giúp các bậc phụ huynh phần nào hiểu thêm suy nghĩ, cá tính của thế hệ trẻ.
Thèm cảm giác du lịch đó đây, nhiều người trẻ tự tạo ra những chuyến chu du tại nhà với đạo cụ đơn giản và chiếc smartphone.
Rút ngắn thời gian đào tạo, tích lũy nhiều kinh nghiệm thực tế trong quá trình thực tập, sớm tự chủ tài chính… là lý do người trẻ ưu tiên học nghiệp vụ.
Thế hệ Z đã tạo ra nhiều góc nhìn mới mẻ về giáo dục bậc đại học. Qua đó, các cơ sở giáo dục đã thay đổi, cải tiến mô hình đào tạo để đáp ứng nhu cầu của sinh viên.