'Em gái lật đật' nổi tiếng Trung Quốc đáp trả khi bị chê kém sắc
Nổi tiếng nhờ những clip múa trên đường phố, Feng Jiachen bị nhận xét không còn giữ được vẻ ngoài tươi tắn như hồi mới gây chú ý.
140 kết quả phù hợp
Nổi tiếng nhờ những clip múa trên đường phố, Feng Jiachen bị nhận xét không còn giữ được vẻ ngoài tươi tắn như hồi mới gây chú ý.
Cuộc sống bận rộn, ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc ở các thành phố lớn không ngại chi tiền cho các dịch vụ tại nhà để có trải nghiệm thoải mái mà không mất công ra ngoài.
Nơi yên tĩnh nhất thế giới được đặt tại trụ sở chính của Microsoft ở bang Washington (Mỹ). Không ai có thể ở trong đó hơn một giờ.
Khi về quê, người phụ nữ phát hiện chồng không có biệt thự, xe sang như lời kể mà chỉ là căn nhà cũ, máy quạt thóc. Câu chuyện đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc.
Nhiếp ảnh gia Keow Wee Loong cho mình là người đầu tiên leo lên nóc tòa kiến trúc cao thứ 2 thế giới. Hành động liều lĩnh làm dấy lên lo ngại về an ninh tại công trường xây dựng.
Khác với không khí tấp nập thường ngày, "thiên đường ẩm thực" tại quận 10 chỉ có lác đác vài vị khách trong chiều mùng 1 Tết. Quá giờ ăn tối, lượng người qua lại mới tăng lên.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Gen Z, nhóm trẻ nhất trong lực lượng lao động toàn cầu, được đánh giá là có lối quan sát, đánh giá và hành động khác so với những thế hệ đi trước.
Mở rộng nguồn thu, nghiêm khắc quản lý thu chi, chủ động đầu tư dài hạn, quản lý rủi ro... được dự báo trở thành thói quen chăm sóc sức khỏe tài chính của người trẻ trong năm mới.
Bất chấp những dự đoán về một mùa mua sắm không mấy suôn sẻ do khủng hoảng chi phí sinh hoạt trong năm nay, người trẻ Gen Z vẫn chi rất nhiều tiền trong các dịp lễ hội.
Biết cách tối ưu các chương trình ưu đãi, Gen Z không chỉ chi tiêu thông minh, mà còn “tích sản” ngay trong quá trình mua sắm trên sàn thương mại điện tử.
Hành vi tiêu dùng của Gen Z không chỉ mới mẻ, năng động mà ngày càng có nhiều biến chuyển, tập trung vào 3 yếu tố mạng xã hội, tiện lợi và sức khỏe.
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa được Tạp chí International Finance vinh danh với hai giải thưởng “Dòng thẻ mới tốt nhất 2022 - VIB Family Link” và “Dịch vụ thẻ sáng tạo nhất 2022”.
Trong nền kinh tế "tinh thần" đang bùng nổ tại đất nước tỷ dân, Gen Z là nhóm đặc biệt quan tâm đến chi tiêu giúp nâng cao tâm trạng và phát triển tinh thần
Không ít Gen Z cùng nhau trải nghiệm dòng thẻ dành riêng cho giới trẻ, với những ưu đãi đặc quyền.
Bỏ đầy giỏ hàng vật phẩm cần thiết, sau đó săn voucher giảm giá hoặc chờ đợi các dịp siêu sale để “chốt đơn”, Gen Z đang “trổ tài” mua sắm tiết kiệm, hiệu quả trên sàn TMĐT.
Thay vì vô tư quẹt thẻ với tâm thế "mua trước, trả sau", bạn trẻ nên tập đo lường khả năng chi trả, tìm hiểu về lãi suất tín dụng cũng như duy trì kỷ luật tiêu dùng.
Vừa tận hưởng thanh xuân tươi đẹp, vừa quản lý chi tiêu hợp lý là mục tiêu sống của Gen Z. Trong hành trình đó, TNEX với “Trạm thanh xuân 0 phí” là bạn đồng hành thiết thực.
Sau thời gian giãn cách xã hội, Gen Z có xu hướng tiêu xài tùy ý, nuông chiều bản thân. Họ chỉ muốn quay lại với kế hoạch tài chính khi cuộc sống thực sự ổn định hậu Covid-19.
Gen Z - thế hệ đề cao trải nghiệm cá nhân, sẵn sàng thử thách với công nghệ mới - đang trở thành tệp khách hàng tiềm năng của nhiều ngân hàng.