Juky San hóa nàng thơ cá tính trong khu vườn cổ tích
Juky San là cái tên không còn xa lạ với showbiz Việt. Sau màn lộ diện tại “Ca sĩ mặt nạ”, cô nàng tái xuất với hình ảnh năng động, cá tính bên cạnh “xế cưng” Yamaha Grande mới.
140 kết quả phù hợp
Juky San là cái tên không còn xa lạ với showbiz Việt. Sau màn lộ diện tại “Ca sĩ mặt nạ”, cô nàng tái xuất với hình ảnh năng động, cá tính bên cạnh “xế cưng” Yamaha Grande mới.
Trong thời đại của Millennials, Gen Y hay Gen Z, nhu cầu cuộc sống không còn dựa trên những tiêu chí viển vông, xa vời mà trở nên thiết thực hơn, ưu tiên tính đơn giản, hiệu quả.
Áp lực tài chính, chi phí sinh hoạt tăng lên là một trong những nguyên nhân khiến Gen Z giảm thiểu tiêu thụ đồ uống có cồn.
Đối mặt với bão giá, người tiêu dùng thuộc các thế hệ đều tìm cách thích ứng và tận hưởng trải nghiệm mua sắm.
Sắm vàng, gửi tiết kiệm ngân hàng hay đầu tư chứng chỉ quỹ là những phương án đáng cân nhắc cho các người mới tập tiết kiệm, đầu tư.
Các thương hiệu cao cấp rơi vào thế khó khi khách hàng Gen Z thắt chặt chi tiêu. Nhóm người này được dự đoán sẽ chiếm 40% thị trường hàng xa xỉ quốc tế.
Sức nóng của mùa tuyển sinh 2022 đang đến gần. Tuy nhiên, không ít thí sinh vẫn băn khoăn với phương án chọn trường đại học trong giai đoạn nước rút.
Với Tú Duyên, ăn một mình đôi lúc là sự lựa chọn. Nhiều tối, sau khi làm việc mệt nhoài, cô chỉ muốn tận hưởng thời gian yên tĩnh, không cần nói chuyện hay giao tiếp với ai.
Hồng Vy tiêu hết hạn mức thẻ tín dụng và không có tiền tiết kiệm. Đối với cô, nếu không thể lo quá nhiều cho tương lai, chi bằng sống thoải mái ở hiện tại.
Hạn chế ra đường, cắt đứt liên lạc với bạn bè, nhiều người trẻ Hàn Quốc đang cố gắng thực hiện thử thách không tiêu tiền từ vài ngày cho đến nửa tháng với mục tiêu tiết kiệm.
Không chỉ nhiệt thành với ước mơ, hoài bão, thế hệ trẻ còn bồi đắp tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường, bắt đầu từ những hành động nhỏ như góp một mầm xanh.
Nhà Thư ở Bình Chánh, còn người yêu sống tại Tân Phú. Hai nhà cách nhau hơn 10 km nên từ khi xăng tăng, đôi trẻ ít hẹn hò. Chi phí khác như quà cáp, ăn uống cũng phải cân nhắc.
Mức lương thấp, nhu cầu chi tiêu cao và không có kế hoạch tài chính, nhiều người trẻ rơi vào vòng lặp 'kiếm ít tiêu nhiều'.
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Vấn đề tiền bạc ngày càng trở nên khó khăn hơn, đặc biệt đối với những người lao động trẻ tuổi trong bối cảnh lạm phát, vật giá leo thang.
Đầu tư bài bản, thiết kế ấn tượng, tính năng tập trung vào từng đối tượng riêng biệt, các thiết bị đeo thông minh tạo đột phá và mang đến cuộc sống tốt hơn cho người dùng.
Không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe, bộ sưu tập thức uống Hi-Tea Healthy đang nhận sự quan tâm lớn từ người dùng, đặc biệt là Gen Z.
Từ khi ra mắt, các dòng sản phẩm của Samsung Galaxy S22 series luôn gây ấn tượng về sự phá cách. Loạt phụ kiện chính hãng đi kèm của S22 cũng sở hữu vẻ độc đáo tương xứng.
Nhiều phụ nữ Việt đang chi tiêu nhiều hơn bao giờ hết cho hạnh phúc cá nhân và tăng giá trị bản thân nhờ khả năng độc lập về tài chính.
Việc nữ giới thuộc thế hệ Millennials và Gen Z chi tiền cho bản thân nhiều hơn bao giờ hết đã giúp đưa Trung Quốc trở thành thị trường tiêu dùng lớn thứ 3 thế giới.