Những người không sợ mất việc, không coi công ty là gia đình
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
172 kết quả phù hợp
Những người không sợ mất việc, không coi công ty là gia đình
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
Nơi người già rời đi, giới trẻ kéo đến
Trong khi thế hệ trung niên tìm cách bỏ phố về quê, lớp thanh niên trẻ tuổi ở xứ cờ hoa vẫn coi các đô thị lớn là điểm đến lý tưởng, đáng mơ ước để bắt đầu cuộc sống mới.
Không còn 'tiểu thịt tươi', mẫu đàn ông lý tưởng ở Trung Quốc đã khác
Thay vì trao cơ hội cho các "tiểu thịt tươi", nhiều thương hiệu xa xỉ ở xứ Trung đang hướng đến những ngôi sao trung niên có sự nghiệp rực rỡ để "chọn mặt gửi vàng".
Bài học của gen Y khi làm sếp gen Z
Gen Y gặp nhiều thách thức khi quản lý gen Z nhưng họ cũng học được nhiều điều mới mẻ từ nhân viên trẻ tuổi của mình.
Gen Z bình thường hóa tình yêu công sở
Phát sinh tình cảm với đồng nghiệp từng là chủ đề cấm kỵ ở nhiều công ty, cho đến khi Gen Z chiếm số đông trong lực lượng lao động.
Các cô gái chưa chồng phải ký cam kết không 'đòi sính lễ'
Tại nhiều địa phương ở Trung Quốc, khoản tiền phải đưa cho nhà gái trước khi kết hôn là vấn đề đau đầu, gánh nặng lớn đối với nhà trai.
Ái nữ tỷ phú Singapore bị đòi quà khi ly hôn
Chồng cũ của Kim Lim cố gắng lấy lại đôi dép Crocs trị giá 120 SGD và chiếc loa 1.200 SGD trong cuộc chiến ly hôn kéo dài 8 tháng của họ.
Làn sóng 'đại từ chức' đang biến thành 'đại hối hận'
80% người nhảy việc ước rằng họ đã không từ bỏ công việc cũ. Gen Z là những người hối hận nhất.
5 việc làm tại nhà có thể kiếm tới 100.000 USD/năm
Theo Freelancer.com, viết code, thiết kế, phát triển game, lập trình ứng dụng điện thoại hay lập trình web là những công việc tay trái có thể làm tại nhà, mang lại thu nhập tốt.
Vừa nghỉ hưu, nhiều người Hàn ngay lập tức tìm việc mới
Nghỉ hưu khi vẫn phải lo gánh nặng chi phí sinh hoạt, nuôi dạy con cái, nhiều người trung niên Hàn Quốc tiếp tục trở lại làm việc, chấp nhận lương thấp, môi trường không đảm bảo.
Tìm mọi cách để leo lên tòa nhà 118 tầng ở Malaysia
Nhiếp ảnh gia Keow Wee Loong cho mình là người đầu tiên leo lên nóc tòa kiến trúc cao thứ 2 thế giới. Hành động liều lĩnh làm dấy lên lo ngại về an ninh tại công trường xây dựng.
Những cuốn sách chủ doanh nghiệp nên đọc trong năm 2023
Đối với các doanh nhân, sách có thể là một nguồn tài nguyên quý giá để tìm lời khuyên và hướng dẫn từ một số nhà sáng lập thành công đi trước, theo Insider.
Gợi ý câu chúc vui vẻ, ý nghĩa tặng bạn bè dịp Tết Quý Mão
Đầu năm, những lời chúc bắt trend, hài hước và mang ý nghĩa tốt đẹp sẽ là sợi dây gắn kết tình cảm với bạn bè, người quen biết.
Người trẻ bất ngờ với thông điệp biến hóa từ ‘Thần mèo’
Tham gia hoạt động “Biến số tùy Z”, người trẻ có cơ hội hiểu hơn về bản thân, thể hiện khiếu sáng tạo và nhận về nhiều phần quà hấp dẫn khởi đầu năm mới.
Chăm sóc mắt bằng sản phẩm lành tính và dịu nhẹ từ Nhật Bản
Nếu vẫn chưa “tưới nước” cho đôi mắt khô bằng nước mắt nhân tạo, có thể bạn đang chưa bắt trend chăm sóc mắt đúng cách.
Người trẻ 'lên đồ' cho smartphone theo trend Thần số học
Đó cũng là cảm nhận của Tiktoker Đăng Vi khi cầm trên tay bộ sưu tập “Biến số tùy Z” từ Samsung và tự tay thiết kế chiếc ốp lưng mang phong cách cá nhân.
Vì sao shipper Hàn Quốc mạo hiểm giao hàng dù thời tiết khắc nghiệt
Được trả công cao gấp 2, 3 thậm chí 4 lần khi giao đồ ăn vào những ngày thời tiết khắc nghiệt, nhiều shipper Hàn Quốc chấp nhận rủi ro để tranh thủ kiếm tiền.
Dân công sở nói gì về màn 'đổ bộ' của Heineken 0.0 và cánh tay robot?
Sự xuất hiện của cánh tay robot với trải nghiệm độc đáo cùng hương vị đằm mượt đến từ Heineken 0.0 giúp dân công sở tận hưởng cảm giác sảng khoái mà vẫn duy trì lối sống lành mạnh.
Cuốn sách 'giải oan' cho Gen Z
Các tác giả của "Gen Z, Explained" đã chống lại những phán xét tiêu cực đối với Gen Z, như quan điểm cho rằng thế hệ này trưởng thành chậm và thiếu tư duy phản biện.
Các KOL đang 'làm màu' cho cuộc sống văn phòng
Thông qua những video trên mạng, các nhà sáng tạo nội dung đã tạo ra một bức tranh màu hồng cho thế giới công sở. Điều đó góp phần thúc đẩy xu hướng quay lại văn phòng.