Thẳng thắn khi hẹn hò - được và mất
Hẹn hò kiểu hardballing đang là xu hướng mới được nhiều người trẻ ủng hộ. Trước khi bắt đầu một mối quan hệ, họ không ngại bày tỏ quan điểm, lối sống và kỳ vọng của mình.
177 kết quả phù hợp
Hẹn hò kiểu hardballing đang là xu hướng mới được nhiều người trẻ ủng hộ. Trước khi bắt đầu một mối quan hệ, họ không ngại bày tỏ quan điểm, lối sống và kỳ vọng của mình.
Để tiếp cận Gen Z, các thương hiệu phải có cách làm truyền thông sáng tạo và độc đáo hơn. Trong đó, quảng bá trên game đang là giải pháp được chú ý.
Được định hình trở thành ngân hàng số “đơn giản, hấp dẫn và đáng tin cậy”, Cake by VPBank đạt mốc 1 triệu người dùng sau gần một năm ra mắt.
Thế hệ sinh sau 1995, với nền tảng giáo dục tốt và có cơ hội tiếp cận công nghệ thông tin từ sớm, đã hình thành tư duy tài chính độc lập, hiệu quả và chủ động.
Nhờ tính cởi mở và an toàn, ngày càng nhiều người trẻ thích kết nối mối quan hệ qua Internet, từ tìm đối tượng hẹn hò tới giao tiếp với nhà tuyển dụng, cấp trên, đồng nghiệp.
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Ngân hàng tự phục vụ MB SmartBank được đông đảo người trẻ sử dụng nhờ ưu thế tiết kiệm thời gian, mở cửa liên tục, không cần thẻ hay giấy tờ…
Vòng loại quốc gia cuộc thi Vô địch tin học văn phòng thế giới - Viettel 2021 vừa diễn ra với màn tranh tài của gần 1.800 học sinh, sinh viên đam mê công nghệ.
Bộ ảnh và video “Tin tưởng là yêu thương” do bảo hiểm BSH thực hiện có phong cách dí dỏm đáng yêu, giúp các bậc phụ huynh phần nào hiểu thêm suy nghĩ, cá tính của thế hệ trẻ.
Thèm cảm giác du lịch đó đây, nhiều người trẻ tự tạo ra những chuyến chu du tại nhà với đạo cụ đơn giản và chiếc smartphone.
Rút ngắn thời gian đào tạo, tích lũy nhiều kinh nghiệm thực tế trong quá trình thực tập, sớm tự chủ tài chính… là lý do người trẻ ưu tiên học nghiệp vụ.
Thế hệ Z đã tạo ra nhiều góc nhìn mới mẻ về giáo dục bậc đại học. Qua đó, các cơ sở giáo dục đã thay đổi, cải tiến mô hình đào tạo để đáp ứng nhu cầu của sinh viên.
Không tìm mức thu nhập cao hay sự ổn định như các thế hệ trước, gen Z theo đuổi những công việc đề cao sự tự do, tính sáng tạo và mang lại nhiều trải nghiệm đặc sắc.
Lớn lên với công nghệ, thành thạo Internet và smartphone, gen Z - thế hệ "bản địa số" muốn gắn bó với công việc có môi trường trẻ, năng động và giàu trải nghiệm.
Đây là kết quả khảo sát được thực hiện bởi Microsoft. Theo đó, phần lớn các nhân viên đều đang gặp khó khăn trong công việc và có ý định nghỉ việc giữa thời đại dịch.
Cộng đồng những bạn trẻ sở hữu xe Honda Winner và Winner X đã triển khai nhiều chương trình thiết thực, hướng đến các đối tượng chịu ảnh hưởng vì dịch bệnh, lũ lụt.
Học tập trong môi trường thúc đẩy tương tác, được tiếp cận công nghệ trong từng môn học và sớm hội nhập với nhiều nền văn hóa là những gì sinh viên nhận được khi theo học tại UEF.