Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gen Z hào hứng khi snack mai rùa Masita trứ danh Hàn Quốc về Việt Nam

Masita snack mai rùa trứ danh Hàn Quốc vừa về Việt Nam đã tỏa ra sức hút khiến Gen Z không thể làm ngơ.

Tuyết Trinh (20 tuổi) ít khi ăn vặt nhưng vẫn “đam mê không lối thoát” khi thử một miếng Masita. Ngày nào cô gái trẻ cũng dặn lòng phải kiềm chế, nhưng khi nghĩ đến độ thơm ngon, giòn tan rõ vị của bánh mai rùa lại chẳng thể kiềm lòng, phải mua Masita về ăn.

Masita anh 1

Bánh Masita có hương vị dễ ăn và độ giòn tan gây thương nhớ.

Trong khi đó, snack luôn là chất xúc tác tiếp thêm độ xôm cho những buổi hội họp của Việt Vân (22 tuổi) và bạn bè. Nhóm bạn thường xuyên thay đổi loại snack để trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau, cho đến khi ăn thử Masita thì “kết” luôn món bánh này. Bánh có hương vị đậm đà, giòn tan rất hợp gu hội bạn. Thế là cả nhóm nhất trí chọn Masita cho lần gặp tiếp theo. “Ngon như vậy, tại sao phải đổi?”, một thành viên hứng thú chia sẻ.

Masita anh 2

Masita có thể thay thế trà sữa trong “wishlist” của các bạn nữ, cũng như trở thành món ăn vặt đồng hành trong các buổi hẹn hò của cặp đôi.

Vừa mở bì Masita mới mua, mùi bánh tỏa thơm lừng đã khiến Phương Duy (23 tuổi) mất bịch snack về tay “nửa kia”. Nhìn đối phương nhai bánh giòn rôm rốp, Duy nhận ra một giải pháp giảng hòa mỗi khi người yêu giận với chi phí “hạt dẻ”.

Masita anh 3

Ngoài hương vị cuốn hút, Masita có ngoại hình độc đáo gây tò mò và thích thú với các “chiến thần” ăn vặt.

Chị Bảo Ngọc (32 tuổi) cho biết Masita là món tủ của cô con gái. Lần đầu thấy bánh ở siêu thị, bao bì xanh với hình ảnh chú rùa nổi bần bật đã khiến bé đề nghị chị mua cho. Nhìn bé ăn bánh ngon lành khiến chị cũng muốn thử. Vị bánh thơm ngon, đậm mùi bắp, khi nhai lại giòn tan khiến con gái chị cứ muốn ăn mãi. “Với trải nghiệm thưởng thức đặc biệt này, 2 mẹ con chấm Masita điểm 10”, chị Ngọc chia sẻ.

Masita là dòng snack mới nhất của thương hiệu bánh kẹo Orion. Sản phẩm từng tạo tiếng vang lớn khi ra mắt tại thị trường Hàn Quốc với tên gọi Kobukchip vào năm 2017. Chỉ trong 4 tháng đầu tiên ra mắt, bánh mai rùa đã bán được hơn 10 triệu gói, với trung bình 100.000 gói mỗi ngày.

Giờ đây người yêu thích snack tại Việt Nam có thể kiểm chứng độ ngon khiến Masita được săn đón nhiệt tình tại xứ kim chi. Độc giả tìm mua và trải nghiệm bánh khi tìm mua tại các trung tâm thương mại, siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa gần nhà.

Độc giả theo dõi iTVC Masita tại đây.

Giang An

Bạn có thể quan tâm