Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Gen Z thỏa sức flex chất riêng với BST Flipsuit của Galaxy Z Flip6

Bạn trẻ đam mê thể hiện chất riêng có thể thỏa sức “nói lên” màu sắc cá nhân mang đậm tinh hoa văn hóa ba miền cùng BST Flipsuit chủ đề “Gu Z phải Zị” và dịch vụ Galaxy Wraps.

Samsung,  Galaxy Z Flip6 anh 1

BST Flipsuit chủ đề “Gu Z phải Zị” mang tổng hòa yếu tố thời đại và nguyên liệu sáng tạo từ văn hóa bản địa. Dưới bàn tay tài hoa của người trẻ, mỗi chiếc case là một phiên bản độc nhất vô nhị, giúp họ thử nghiệm và thể hiện phong cách mang đậm dấu ấn của riêng mình.

“Flex” văn hóa ba miền theo cách riêng

Hợp tác với ba nghệ sĩ tài năng của cộng đồng Lô Cô Art Market, BST “Flex Z Việt Nam” đem đến ba mẫu ốp NFC dành riêng cho dòng Galaxy Z Flip6. BST ghi điểm với người dùng trẻ bởi tính cá nhân hóa “đậm sâu” và những ý tưởng mang hơi thở cuộc sống. Khi kết hợp Flip suitcase với những chiếc thẻ NFC, thiết bị sẽ tự động đồng bộ hóa hình ảnh lên màn hình ngoài Flex Window và giao diện các biểu tượng ứng dụng khác. Các sáng tạo nghệ thuật được hiển thị đồng bộ tạo nên tổng thể hài hòa mà vẫn cá tính, dễ dàng thu hút sự chú ý của người xung quanh.

Samsung,  Galaxy Z Flip6 anh 2

Tuyền Beol gây thích thú với tác phẩm mà Gen Z nào cũng muốn “xin vía”. Ảnh cắt từ website Samsung.

Biến hóa tác phẩm theo chủ đề “Gu Z nghệ Zị đấy!”, Tuyền Beol nhấn mạnh tài nghệ linh hoạt tạo nên tiền tài của giới trẻ Hà thành. Phiên bản ốp lưng này ghi điểm bởi sự giao thoa giữa chất liệu truyền thống và tinh thần đương đại, được khắc họa rõ nét qua hình ảnh Thần Tài - vị thần mang lại may mắn và tài lộc của văn hóa dân gian Việt Nam - trong điệu nhảy hiphop yêu thích của giới trẻ, trên tay là chiếc Z Flip chất ngầu.

Samsung,  Galaxy Z Flip6 anh 3

Tác phẩm của Simon Phan dễ dàng chinh phục các food-đì toàn quốc. Ảnh cắt từ website Samsung.

Với Simon Phan, chủ đề ẩm thực “Gu Z ăn Zị đó!” cũng là một cách người trẻ đề cao bản sắc cá nhân. Trong đó, bánh mì, phở và mì Quảng là nguồn cảm hứng để anh khắc họa tác phẩm, giúp người dùng khoe khéo tinh hoa ẩm thực Việt với bạn bè trong nước và quốc tế.

Samsung,  Galaxy Z Flip6 anh 4

Đặc sản “kẹt xe” là nguồn cảm hứng của Wáméo cho bộ Flipsuit. Ảnh cắt từ website Samsung.

Cuối cùng, “Gu Z đi Zị nè!” của Wáméo lan toả tinh thần hào sảng của giới trẻ Sài thành thông qua việc khắc họa đặc sản kẹt xe của Việt Nam. Wáméo khéo léo vẽ lại các chi tiết như xe cộ đông đúc, tiếng còi xe inh ỏi, những chiếc xe chở đầy hàng hóa đặt trong bối cảnh đối lập với cách ứng xử tích cực và dí dỏm của cư dân thành thị.

Ba nghệ sĩ với ba lăng kính nghệ thuật, dẫu khác biệt ý tưởng nhưng đồng nhất về tinh thần, là điển hình cho chân dung của thế hệ Z đang không ngừng tìm tòi và phá vỡ giới hạn. Mọi phong cách từ chất ngầu, cá tính đến truyền thống cùng đặc trưng đa vùng miền hội tụ đủ trong “Flex Z Việt Nam”. Người dùng dù ở đâu, gu thế nào, đều có thể lựa chọn Flipsuit chuẩn gu cho Galaxy Z Flip6 của mình.

“Décor” với hình ảnh tùy biến và “Sáng tạo ốp lưng Galaxy Z Flip6” bằng dấu ấn riêng

Song song BST ốp lưng thông minh Flipsuit mới, Samsung chiều lòng Gen Z hết nấc khi ra mắt Galaxy Wraps - dịch vụ cho phép người dùng biến tấu chiếc ốp lưng của mình thành tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn cá nhân. Đây cũng là điểm đặc biệt thu hút của hệ thống cửa hàng trải nghiệm Samsung. Hoạt động độc quyền chính thức “cập bến” chuỗi cửa hàng trải nghiệm cao cấp Samsung từ ngày 20/8 và được nhiều Samfan “mê mẩn”.

Nâng tầm trải nghiệm cá nhân hóa cho người dùng và lan tỏa tinh thần sáng tạo không giới hạn, Samsung đã tổ chức cuộc thi “Sáng tạo ốp lưng Galaxy Z Flip6” với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Tham gia cuộc thi, các bạn trẻ có cơ hội thể hiện góc nhìn cá nhân qua việc tự tay thiết kế chiếc ốp lưng Galaxy Z Flip6 với hình ảnh liên quan chủ đề du lịch, gồm 3 lát cắt: Địa điểm, đặc sản và hoạt động.

Qua sân chơi này, những tác phẩm từ các nghệ sĩ sẽ được tiếp sức để lan tỏa mạnh mẽ và tiếp cận cộng đồng. Đây cũng là cơ hội để người trẻ thể hiện cá tính và sự sáng tạo, góp phần phát triển cộng đồng giới trẻ Việt tài năng.

Bên cạnh đó, các bạn trẻ có thể trực tiếp trải nghiệm hoạt động mini dance studio di động tại Galaxy Campus Tour. Tại đây, người tham gia có thể trải nghiệm Galaxy Z Flip6 và nhảy #Flexdance. Khi sử dụng FlexFilter và nhạc nền Open Always Wins, các cá nhân và tập thể có thể tham gia thử thách #Flexdance thú vị. Hoạt động dự kiến diễn ra tại trường Đại học Kinh tế (TP.HCM), Đại học Duy Tân (Đà Nẵng) và Đại học Xây dựng (Hà Nội) từ 16/9 đến 4/10.

Tú Chi

Ảnh: Lâm Viên

Bạn có thể quan tâm