Thanh toán xưa rồi, mã QR nay 'cân' cả đám cưới, shipper, quyên góp
Bắt kịp xu thế thanh toán hiện đại, người trẻ Việt thời nay có thể tự tin ra đường dù “không xu dính túi”. Tất cả nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng của việc quét mã QR.
447 kết quả phù hợp
Thanh toán xưa rồi, mã QR nay 'cân' cả đám cưới, shipper, quyên góp
Bắt kịp xu thế thanh toán hiện đại, người trẻ Việt thời nay có thể tự tin ra đường dù “không xu dính túi”. Tất cả nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng của việc quét mã QR.
Vị thế của Vinicius tại tuyển Brazil
Nếu Selecao muốn vô địch World Cup 2022, họ không thể trông chờ vào sự tỏa sáng của một mình Neymar.
Dấu ấn đáng nhớ trong chiến dịch sinh nhật 6 tuổi của Nha khoa Kim
Trong chiến dịch sinh nhật 6 tuổi, Nha khoa Kim triển khai 2 hoạt động ý nghĩa tới cộng đồng là “Hoàn phí nha khoa, thả ga chăm sóc” và “Hành trình răng hạnh phúc”.
Học Gen Z cách 'chốt đơn' online tiết kiệm, hiệu quả
Bỏ đầy giỏ hàng vật phẩm cần thiết, sau đó săn voucher giảm giá hoặc chờ đợi các dịp siêu sale để “chốt đơn”, Gen Z đang “trổ tài” mua sắm tiết kiệm, hiệu quả trên sàn TMĐT.
Định nghĩa mới của Gen Z về quản lý chi tiêu hợp lý
Vừa tận hưởng thanh xuân tươi đẹp, vừa quản lý chi tiêu hợp lý là mục tiêu sống của Gen Z. Trong hành trình đó, TNEX với “Trạm thanh xuân 0 phí” là bạn đồng hành thiết thực.
Thế hệ vừa ra trường đã bị gắn nhãn 'lười biếng'
Hơn bất kỳ thế hệ nào khác, Gen Z - ít nhất là tại Mỹ - ưu tiên đối xử công bằng trong công việc và từ chối tuân theo các chuẩn mực lỗi thời tại công ty, theo Insider.
Chuyên trang Lifestyle của Zing News đoạt giải thưởng báo chí WAN-IFRA
Chuyên trang Lifestyle của Zing News được trao giải Bạc trong khuôn khổ Giải thưởng Truyền thông Số châu Á năm 2022 của WAN-IFRA.
Những nhân viên chỉ làm việc theo đúng mức lương được trả
Sau "quiet quitting" (âm thầm nghỉ việc), "acting your wage" (làm việc theo đúng mức lương) đang là làn sóng tiếp theo trong thị trường lao động hiện nay.
Đoàn Văn Hậu - Gen Z tiêu biểu thời 4.0
Trong TVC Võ Lâm Truyền Kỳ MAX vừa ra mắt, Đoàn Văn Hậu lan tỏa tinh thần “thức tỉnh” vượt mọi giới hạn, tìm đến phiên bản tốt nhất của chính mình.
Hành trình lan tỏa năng lượng phục hồi qua chuyến xe 'Hydration bus'
Khi sự quan tâm của Gen Z với chủ đề “phục hồi năng lượng” ngày càng gia tăng, Bio-Essence đã nhanh chóng bắt sóng với chiến dịch “Hydration bus”.
Sự kiện Safety Café Vietnam giúp người trẻ hiểu về an toàn mạng
Sự kiện Safety Café Vietnam đầu tiên khởi động vào 7-9/10, hứa hẹn mang đến cho người dùng Facebook, Instagram trải nghiệm thú vị cùng kiến thức an toàn mạng thiết thực.
Những nữ Gen Z Việt tài năng, bản lĩnh
Với lối tư duy dám nghĩ dám làm, Gen Z không ngần ngại thể hiện để chứng minh khả năng, bản lĩnh, sự tự chủ trên nhiều phương diện.
Chiến dịch quảng bá ấn tượng của thịt bò Úc Mr T Beef
Sáng tạo nội dung TVC độc đáo, sử dụng TikTok để tiếp cận người dùng, chiến dịch quảng bá của thương hiệu thịt bò Australia Mr T Beef nhận được nhiều tín hiệu tích cực.
10 công việc được thế hệ Z xếp hạng cao nhất
Theo CNBC, 10 công việc được thế hệ Z yêu thích liên quan nhiều đến các mảng nhân sự, marketing hay dữ liệu.
Triết lý của tỷ phú dành cho thế hệ chán đi làm
Đối với tỷ phú Kazuo Inamori, công việc là cuộc sống. Ông cảnh báo những người chán đi làm và luôn muốn dành nhiều thời gian nghỉ ngơi rằng niềm vui đó chỉ là thoáng qua.
Gen Z muốn làm sếp, nhưng không cần nhân viên
Theo khảo sát, gần một nửa các bạn trẻ thế hệ Z (sinh sau năm 1997) muốn kiếm tiền nhờ tự làm chủ công việc của mình, thay vì làm nhân viên ở công ty.
Gen Z thúc đẩy doanh số bán sách lãng mạn
Hãy hỏi một cô gái thuộc thế hệ Gen Z xem gần đây cô ấy đọc gì, thì hai cái tên dường như luôn luôn xuất hiện sẽ là Colleen Hoover và Emily Henry.
Khác với các thế hệ trước, lãnh đạo Gen Z được cho sẽ có phong cách quản lý tích cực, cởi mở, ưu tiên cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Điều gì tạo nên sức hút toàn cầu của NewJeans
Theo NME, ngoài đội hình sáng giá, sự táo bạo trong việc tạo ra khác biệt ở thị trường Kpop đã tạo nên thành công toàn cầu của NewJeans ngay khi vừa ra mắt.
Không chỉ Gen Z, thế hệ nào cũng muốn giảm công việc
Bất kỳ thế hệ người lao động nào cũng cố gắng giải thoát mình khỏi áp lực công việc. Trong khi Gen Z tạo xu hướng "quiet quitting", millennials gọi nó là "lập ranh giới".