Gen Z có thực sự lười biếng?
Những biểu hiện bị đánh giá là lười biếng của nhiều người trẻ tại nơi làm việc thực chất chứa đựng nhiều ý nghĩa, theo Insider.
454 kết quả phù hợp
Những biểu hiện bị đánh giá là lười biếng của nhiều người trẻ tại nơi làm việc thực chất chứa đựng nhiều ý nghĩa, theo Insider.
Mới đây, Yamaha chính thức công bố tân binh của showbiz Việt - ca sĩ MONO là đại sứ thương hiệu của hãng. Sự kết hợp giữa MONO và hãng xe Nhật Bản được nhiều khán giả mong đợi.
Cá tính khác biệt và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ của gen Z “đa zi năng” được xem là một trong những yếu tố độc đáo giúp các bạn trẻ khẳng định mình trên bản đồ xã hội.
Người lao động Gen Z ở Trung Quốc từ chối làm thêm giờ, thậm chí sẵn sàng kiện công ty nếu bị chèn ép.
Khảo sát cho thấy nhu cầu của Gen Z và hiệu ứng mạng xã hội đã đẩy doanh số của sách lãng mạn vươn lên hàng đầu.
Chiếc váy ngắn cũn để lộ vòng hông là một trong những món đồ giúp Miu Miu trở thành thương hiệu được săn đón nhất.
Mang đến MTV School Fest nhiều hoạt động thú vị như giải chạy Gen Z Can hay sân chơi bóng rổ, LONGA mong muốn lan tỏa tinh thần năng động cho giới trẻ.
Bắt kịp xu thế thanh toán hiện đại, người trẻ Việt thời nay có thể tự tin ra đường dù “không xu dính túi”. Tất cả nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng của việc quét mã QR.
Nếu Selecao muốn vô địch World Cup 2022, họ không thể trông chờ vào sự tỏa sáng của một mình Neymar.
Trong chiến dịch sinh nhật 6 tuổi, Nha khoa Kim triển khai 2 hoạt động ý nghĩa tới cộng đồng là “Hoàn phí nha khoa, thả ga chăm sóc” và “Hành trình răng hạnh phúc”.
Bỏ đầy giỏ hàng vật phẩm cần thiết, sau đó săn voucher giảm giá hoặc chờ đợi các dịp siêu sale để “chốt đơn”, Gen Z đang “trổ tài” mua sắm tiết kiệm, hiệu quả trên sàn TMĐT.
Vừa tận hưởng thanh xuân tươi đẹp, vừa quản lý chi tiêu hợp lý là mục tiêu sống của Gen Z. Trong hành trình đó, TNEX với “Trạm thanh xuân 0 phí” là bạn đồng hành thiết thực.
Hơn bất kỳ thế hệ nào khác, Gen Z - ít nhất là tại Mỹ - ưu tiên đối xử công bằng trong công việc và từ chối tuân theo các chuẩn mực lỗi thời tại công ty, theo Insider.
Chuyên trang Lifestyle của Zing News được trao giải Bạc trong khuôn khổ Giải thưởng Truyền thông Số châu Á năm 2022 của WAN-IFRA.
Sau "quiet quitting" (âm thầm nghỉ việc), "acting your wage" (làm việc theo đúng mức lương) đang là làn sóng tiếp theo trong thị trường lao động hiện nay.
Trong TVC Võ Lâm Truyền Kỳ MAX vừa ra mắt, Đoàn Văn Hậu lan tỏa tinh thần “thức tỉnh” vượt mọi giới hạn, tìm đến phiên bản tốt nhất của chính mình.
Khi sự quan tâm của Gen Z với chủ đề “phục hồi năng lượng” ngày càng gia tăng, Bio-Essence đã nhanh chóng bắt sóng với chiến dịch “Hydration bus”.
Sự kiện Safety Café Vietnam đầu tiên khởi động vào 7-9/10, hứa hẹn mang đến cho người dùng Facebook, Instagram trải nghiệm thú vị cùng kiến thức an toàn mạng thiết thực.
Với lối tư duy dám nghĩ dám làm, Gen Z không ngần ngại thể hiện để chứng minh khả năng, bản lĩnh, sự tự chủ trên nhiều phương diện.
Sáng tạo nội dung TVC độc đáo, sử dụng TikTok để tiếp cận người dùng, chiến dịch quảng bá của thương hiệu thịt bò Australia Mr T Beef nhận được nhiều tín hiệu tích cực.