Hai sàn lớn nhất Trung Quốc tố nhau
Shein kiện Temu vì bán hàng giả, ăn cắp bí mật kinh doanh. Ngược lại, Temu tố Shein bịa đặt bằng chính những hành vi sai trái của mình.
95 kết quả phù hợp
Hai sàn lớn nhất Trung Quốc tố nhau
Shein kiện Temu vì bán hàng giả, ăn cắp bí mật kinh doanh. Ngược lại, Temu tố Shein bịa đặt bằng chính những hành vi sai trái của mình.
Tranh cãi nhân viên TP.HCM 'bật sếp', từ chối trả lời email vào thứ 7
Bài viết chỉ trích nhân viên từ chối nhận email ngoài giờ hành chính của nhà sáng lập công ty giáo dục ở TP.HCM gây tranh cãi trên MXH, khiến nhiều nhân sự bất bình.
LG tìm kiếm tài năng trẻ với cuộc thi Đại sứ sinh viên 2024
Không chỉ trở thành đại sứ lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng, các tài năng trẻ còn được LG trao cơ hội khai phá bản thân tại tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới.
6 xu hướng sẽ thay đổi cách bạn đi du lịch trong mùa hè này
Lập kế hoạch du lịch bằng AI hay đặt chỗ vào phút chót - đây là những xu hướng du lịch có thể ảnh hưởng đến chuyến đi mùa hè này mà bạn cần biết.
4 người Việt lọt danh sách Forbes Under 30 châu Á
Phan Đăng Hoàng, Phạm Tuấn Huy, Đồng Văn Hùng và Trần Tuấn Minh là những gương mặt trẻ Việt Nam được Forbes đưa vào danh sách 30 Under 30 Asia.
Thế hệ đi trước lo ngại về người trẻ là điều hiển nhiên, nhưng đừng quên khen ngợi sự tháo vát và thành công mà Gen Z đã nỗ lực đạt được, theo Economist.
Thế hệ tham vọng, học vấn cao nhưng cô đơn
Gen Z Trung Quốc được đánh giá là một thế hệ có trình độ học vấn cao, thích sống ở đô thị lớn, cởi mở về xu hướng tính dục, nhưng cô đơn và có ít bạn thân.
Cách đầu tư vàng độc lạ của Gen Z Trung Quốc
Quay trở lại đầu tư vàng, người trẻ Trung Quốc không chỉ mua dây chuyền hay lắc tay. Họ nhắm đến những sản phẩm bằng vàng mới, có hình thù độc đáo, đáng yêu.
Cứ thấy Gen Z là không tuyển dụng
Nhiều doanh nghiệp tại Mỹ có thành kiến về thế hệ Z. Họ ưu tiên tuyển dụng hoặc loại bỏ ứng viên dựa trên tuổi tác, thay vì dựa vào kỹ năng và khả năng làm việc của người đó.
Thế hệ ưu tiên đồng lương hơn bao giờ hết
Khái niệm “mức lương tốt” đối với nhiều Gen Z ở Mỹ chỉ là đủ để chi trả các khoản phí cao kỷ lục hiện nay, như nhà ở, học phí, thực phẩm… Họ cũng không đặt niềm tin vào công ty.
Thế hệ chỉ thích làm việc một mình
Trái ngược với thế hệ trước thích làm việc theo nhóm, những lao động gen Z chỉ thích làm việc độc lập và muốn được ở nhà thay vì phải lên văn phòng.
'Thế hệ vô dụng' và nỗi sợ của năm 2023
Khi AI đảm nhận một lượng lớn công việc, con người sẽ trở nên vô dụng hay có thêm thời gian để sáng tạo, cân bằng cuộc sống?
Tương lai hẹn hò của Gen Z khi không còn ưu tiên cưới hỏi
Không chỉ tạo nên sự thay đổi ở nơi làm việc, Gen Z đang thách thức các tiêu chuẩn về hẹn hò và mối quan hệ lãng mạn của thế hệ trước.
Nhân viên và sếp không ai chịu ai
Bất đồng trong công việc, nhiều nhân sự Gen Z sẵn sàng trực tiếp tranh luận với quản lý. Ở chiều ngược lại, không ít lãnh đạo thừa nhận gặp khó trong việc thấu hiểu nhân viên.
VinFast Evo200 - xe tay ga dành cho Gen Z năng động, sống xanh
Hiện đại, thông minh và thời thượng, VinFast Evo200 với mức giá 22 triệu đồng đang là mẫu xe máy điện “quốc dân” trong suy nghĩ của nhiều Gen Z Việt.
Theo BookRiot, Gen Z ngày nay có xu hướng đọc khác trước, chịu ảnh hưởng nhiều từ BookTok, đọc đa dạng hơn...
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Nhiều người không muốn quá thân thiết với đồng nghiệp
Hơn một nửa Gen Y không chấp nhận việc thân thiết quá mức với đồng nghiệp, theo nghiên cứu của Newsweek.
Sự vô định về tương lai khiến gen Z châu Á suy kiệt
Một nghiên cứu mới nhất tiết lộ hơn một nửa thanh niên 18-24 tuổi ở châu Á đang gặp các vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe tâm thần.
Những đứa trẻ vừa chào đời đã mặc áo Gucci, đeo túi Chanel
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.