SCG giúp giới trẻ Việt mơ lớn, nghĩ sâu về giá trị bền vững
Hướng đến phát triển bền vững, ESG không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam qua cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng xanh - chữa lành Trái Đất”.
99 kết quả phù hợp
SCG giúp giới trẻ Việt mơ lớn, nghĩ sâu về giá trị bền vững
Hướng đến phát triển bền vững, ESG không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam qua cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng xanh - chữa lành Trái Đất”.
Văn Mai Hương kết hợp Hứa Kim Tuyền truyền cảm hứng học IELTS
Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ hợp tác ca sĩ Văn Mai Hương và nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Hứa Kim Tuyền ra mắt MV “Tấm vé khơi mở tương lai”.
Thương hiệu xa xỉ loay hoay vì không hiểu gì về Gen Z
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.
Gen Z và Millennials thống trị thị trường lao động
Theo chuyên gia, các công ty phải tìm cách thích ứng khi Gen Z và Millennials trở thành lực lượng lao động chính trong những năm sắp tới.
Khán giả ngất xỉu trong đêm nhạc của Billie Eilish
Ngôi sao Gen Z đã yêu cầu hoãn đêm nhạc để đảm bảo sự an toàn cho khán giả. Cô yêu cầu phát nước cho người hâm mộ trước khi tiếp tục biểu diễn.
Giới trẻ khẳng định chất riêng khi 'hài hòa' nhưng không 'hòa tan'
Sức mạnh của người trẻ hiện đại đến từ những màu sắc riêng biệt, không sống theo khuôn mẫu nào nhưng vẫn luôn hài hòa trong cá tính chung và tôn vinh giá trị vì cộng đồng.
Các thương hiệu xa xỉ hiểu sai về Gen Z
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.
Cara kết hợp Bùi Công Nam ra mắt MV ‘You make tomorrow’
Nữ ca sĩ Cara xuất hiện với tạo hình khác biệt trong MV “You make tomorrow”, được sản xuất bởi Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) và nhạc sĩ Bùi Công Nam.
Cô độc khi sống một mình ở TP.HCM
Cuộc sống một mình nơi đô thị khiến nhiều người trẻ chật vật, mệt mỏi. Họ tự chăm sóc khi thành F0, ăn Tết lẻ loi, suy kiệt tinh thần mà không có chỗ dựa.
Xu hướng làm việc và sáng tạo về đêm của giới trẻ
Thay đổi về thói quen, phong cách sống và sở thích dần tạo ra những đặc trưng của giới trẻ trong những năm gần đây, trong đó không thể không nhắc đến xu hướng “chill” về đêm.
'Xích lại gần nhau hơn' dịp Tết với ảnh selfie bằng vivo V23 5G
Chụp lại những khoảnh khắc sum vầy là cách người trẻ hiện đại thể hiện tình cảm với gia đình, người thân sau một năm khó khăn và xa cách.
Ca khúc làm thay đổi cuộc đời Olivia Rodrigo
Bài hát nổi tiếng "Drivers License" nằm trong album đầu tay giúp Olivia Rodrigo được đề cử giải Grammy.
Gen Z thể hiện bản thân qua những bức ảnh selfie
Không còn “sống ảo”, selfie đã trở thành cách để Gen Z thêm thấu hiểu bản thân, trân trọng những giá trị nguyên bản và sẵn sàng thể hiện mình với thế giới.
Gen Z trở thành thế hệ 'siêu cô đơn'
Thể hiện bản thân đầy thú vị trên mạng xã hội song những người trẻ thuộc Gen Z lại khó có mối quan hệ thực ngoài đời, luôn cảm thấy cô đơn và khó chia sẻ.
Đồ bó định hình dáng được nam giới ưa chuộng
Quần áo định hình dành cho nam giới đang trở thành xu hướng. Nhiều người thậm chí mặc loại trạng phục này với mục đích giúp cơ thể nhìn thon gọn hơn.
'Tiếng nói tuổi trẻ 2021' - sân chơi cho Gen Z am hiểu pháp luật
“Tiếng nói tuổi trẻ” là hội thi thường niên về pháp luật, do Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM cùng Kirin Việt Nam tổ chức.
Boutique hotel - mô hình mới của ngành dịch vụ lưu trú
Boutique hotel là khách sạn vừa và nhỏ, tích hợp nhiều loại hình dịch vụ với giá thành hợp lý. Mô hình này được nhóm du khách Gen Y và Gen Z ưa chuộng.
Instagram kiếm tiền bằng nỗi sợ của những cô gái trẻ
Instagram khơi dậy nỗi bất an về cơ thể của các cô gái trẻ, khiến họ cảm thấy bản thân đầy rẫy khuyết điểm và kiếm tiền từ đó.
Trung Quốc muốn ngăn giới trẻ hâm mộ thần tượng
Chính phủ nước này coi việc giới trẻ thích mua sắm hàng hiệu, theo đuổi thần tượng như "mối đe dọa" với nền văn hóa thanh niên.
Thần tượng Hàn có sức hút hơn Hollywood
Sức ảnh hưởng của sao Hollywood dần bị thu nhỏ khi gen Z muốn tìm đến sự trẻ trung, gần gũi hơn từ các thần tượng xứ kim chi.