Gen Z trở thành thế hệ 'siêu cô đơn'
Thể hiện bản thân đầy thú vị trên mạng xã hội song những người trẻ thuộc Gen Z lại khó có mối quan hệ thực ngoài đời, luôn cảm thấy cô đơn và khó chia sẻ.
106 kết quả phù hợp
Thể hiện bản thân đầy thú vị trên mạng xã hội song những người trẻ thuộc Gen Z lại khó có mối quan hệ thực ngoài đời, luôn cảm thấy cô đơn và khó chia sẻ.
Quần áo định hình dành cho nam giới đang trở thành xu hướng. Nhiều người thậm chí mặc loại trạng phục này với mục đích giúp cơ thể nhìn thon gọn hơn.
“Tiếng nói tuổi trẻ” là hội thi thường niên về pháp luật, do Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM cùng Kirin Việt Nam tổ chức.
Boutique hotel là khách sạn vừa và nhỏ, tích hợp nhiều loại hình dịch vụ với giá thành hợp lý. Mô hình này được nhóm du khách Gen Y và Gen Z ưa chuộng.
Instagram khơi dậy nỗi bất an về cơ thể của các cô gái trẻ, khiến họ cảm thấy bản thân đầy rẫy khuyết điểm và kiếm tiền từ đó.
Chính phủ nước này coi việc giới trẻ thích mua sắm hàng hiệu, theo đuổi thần tượng như "mối đe dọa" với nền văn hóa thanh niên.
Sức ảnh hưởng của sao Hollywood dần bị thu nhỏ khi gen Z muốn tìm đến sự trẻ trung, gần gũi hơn từ các thần tượng xứ kim chi.
Jennie, Olivia Rodrigo góp phần khiến phong cách preppy được ưa chuộng trở lại.
Bằng sự quan tâm, tin tưởng, bố mẹ có thể giúp gen Z trở nên cởi mở hơn trong cuộc sống, tự tin theo đuổi hoài bão của mình.
Các ca sĩ gen Z chủ yếu được phát hiện từ mạng xã hội. Họ dần ghi dấu ấn trong giới giải trí bằng tư duy âm nhạc riêng biệt.
Hedi Slimane được kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu ấn tượng cho Celine, tương tự những gì ông thực hiện với Dior Homme và Saint Laurent.
"Butter" là ca khúc viết bằng tiếng Anh thứ hai của BTS. Nhóm đang có tham vọng chinh phục thị trường Âu Mỹ sau loạt thành tích ấn tượng của "Dynamite".
Không còn là tín đồ của các hãng thời trang nhanh như Zara, H&M, những người trẻ tuổi có ý thức về môi trường giờ ưa chuộng quần áo tái chế được hay đồ second hand.
Không tìm mức thu nhập cao hay sự ổn định như các thế hệ trước, gen Z theo đuổi những công việc đề cao sự tự do, tính sáng tạo và mang lại nhiều trải nghiệm đặc sắc.
Đối với các bạn trẻ gen Z, môi trường giáo dục đại học lý tưởng sẽ chú trọng thực hành hơn lý thuyết, mang đến nhiều cơ hội rèn luyện kỹ năng và hội nhập quốc tế cho sinh viên.
Với bản lĩnh và sức sáng tạo không giới hạn, gen Z là đại diện của thế hệ dám nghĩ dám làm, chấp nhận thử thách để chinh phục đỉnh cao và không ngừng tạo nên xu hướng.
Ấn tượng với MV “Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh” của dự án S-Generation, Quang Đăng sáng tạo “Vũ điệu hồi sinh” đầy ngẫu hứng, tạo nên một xu hướng mới trong cộng đồng trẻ.
Chuyển đổi số, đổi mới nguồn lực, thúc đẩy làm việc từ xa… là những xu hướng mà lãnh đạo và nhà tuyển dụng doanh nghiệp cần quan tâm để ứng dụng vào quản trị nhân sự.
Thế hệ trẻ từ Mỹ đến Hàn Quốc, đặc biệt là Gen Z, sớm tham gia đầu tư chứng khoán với mong muốn làm giàu trong thời buổi Covid-19 khó khăn.
Dù hành trình khẳng định cá tính gặp nhiều thử thách, gen Z vẫn tự tin sống chất, thể hiện bản ngã và lan toả năng lượng tích cực.