Instagram kiếm tiền bằng nỗi sợ của những cô gái trẻ
Instagram khơi dậy nỗi bất an về cơ thể của các cô gái trẻ, khiến họ cảm thấy bản thân đầy rẫy khuyết điểm và kiếm tiền từ đó.
102 kết quả phù hợp
Instagram khơi dậy nỗi bất an về cơ thể của các cô gái trẻ, khiến họ cảm thấy bản thân đầy rẫy khuyết điểm và kiếm tiền từ đó.
Chính phủ nước này coi việc giới trẻ thích mua sắm hàng hiệu, theo đuổi thần tượng như "mối đe dọa" với nền văn hóa thanh niên.
Sức ảnh hưởng của sao Hollywood dần bị thu nhỏ khi gen Z muốn tìm đến sự trẻ trung, gần gũi hơn từ các thần tượng xứ kim chi.
Jennie, Olivia Rodrigo góp phần khiến phong cách preppy được ưa chuộng trở lại.
Bằng sự quan tâm, tin tưởng, bố mẹ có thể giúp gen Z trở nên cởi mở hơn trong cuộc sống, tự tin theo đuổi hoài bão của mình.
Các ca sĩ gen Z chủ yếu được phát hiện từ mạng xã hội. Họ dần ghi dấu ấn trong giới giải trí bằng tư duy âm nhạc riêng biệt.
Hedi Slimane được kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu ấn tượng cho Celine, tương tự những gì ông thực hiện với Dior Homme và Saint Laurent.
"Butter" là ca khúc viết bằng tiếng Anh thứ hai của BTS. Nhóm đang có tham vọng chinh phục thị trường Âu Mỹ sau loạt thành tích ấn tượng của "Dynamite".
Không còn là tín đồ của các hãng thời trang nhanh như Zara, H&M, những người trẻ tuổi có ý thức về môi trường giờ ưa chuộng quần áo tái chế được hay đồ second hand.
Không tìm mức thu nhập cao hay sự ổn định như các thế hệ trước, gen Z theo đuổi những công việc đề cao sự tự do, tính sáng tạo và mang lại nhiều trải nghiệm đặc sắc.
Đối với các bạn trẻ gen Z, môi trường giáo dục đại học lý tưởng sẽ chú trọng thực hành hơn lý thuyết, mang đến nhiều cơ hội rèn luyện kỹ năng và hội nhập quốc tế cho sinh viên.
Với bản lĩnh và sức sáng tạo không giới hạn, gen Z là đại diện của thế hệ dám nghĩ dám làm, chấp nhận thử thách để chinh phục đỉnh cao và không ngừng tạo nên xu hướng.
Ấn tượng với MV “Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh” của dự án S-Generation, Quang Đăng sáng tạo “Vũ điệu hồi sinh” đầy ngẫu hứng, tạo nên một xu hướng mới trong cộng đồng trẻ.
Chuyển đổi số, đổi mới nguồn lực, thúc đẩy làm việc từ xa… là những xu hướng mà lãnh đạo và nhà tuyển dụng doanh nghiệp cần quan tâm để ứng dụng vào quản trị nhân sự.
Thế hệ trẻ từ Mỹ đến Hàn Quốc, đặc biệt là Gen Z, sớm tham gia đầu tư chứng khoán với mong muốn làm giàu trong thời buổi Covid-19 khó khăn.
Dù hành trình khẳng định cá tính gặp nhiều thử thách, gen Z vẫn tự tin sống chất, thể hiện bản ngã và lan toả năng lượng tích cực.
Ra mắt đầu năm mới với dàn nghệ sĩ đông đảo, lan tỏa thông điệp tích cực về nỗ lực chiến thắng dịch Covid-19, MV “Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh” thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
2020 khép lại như nốt trầm trong bản nhạc cuộc đời khi nhiều dự định còn dang dở. Thay vì thở dài, thế hệ gen Z chọn cách dấn thân để tạo ra khác biệt trong hành trình mới.
Thay vì chạy theo vẻ hào nhoáng bề ngoài, nhiều người Việt trẻ hiện nay chọn sống chất, tức là sống xanh, có trách nhiệm với gia đình, xã hội và môi trường.
Quốc tế hóa từ cơ sở vật chất đến chương trình đào tạo, nhiều đại học kỳ vọng thế hệ sinh viên ngành ngôn ngữ có thể dẫn đầu xu hướng hội nhập, trở thành công dân toàn cầu.