Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gen Z tự tin thể hiện cá tính đến trường với xe điện Yadea

Hòa nhịp xu hướng di chuyển xanh và sự phát triển của công nghệ, các Gen Z đã có thêm “lối đi riêng” với những mẫu xe điện thông minh để tạo dấu ấn với bạn bè.

Màu sắc bắt mắt, thiết kế đa dạng cho mọi phong cách, dễ sử dụng là 3 trong nhiều lý do nổi bật khiến 4 dòng xe điện thông minh của Yadea được Gen Z ưu ái lựa chọn làm bạn đồng hành đến trường.

Lý do "chiến mã" Yadea được lòng Gen Z

Với đặc trưng bắt nhịp nhanh các xu hướng, cũng như nhạy bén trước những điều mới mẻ, Gen Z lựa chọn phương tiện di chuyển đến trường cũng cực “chất”. T.A (sinh viên trường Đại học KHXH & NV) bật mí: "Mình thấy ăn mặc thời trang đến trường chưa hẳn nổi bật bằng các bạn đi xe điện cá tính. Chúng giống như một phụ kiện không thể thiếu tạo nên phong cách của người trẻ vậy".

Yadea anh 1

Yadea Xbull với kiểu dáng và màu sắc cá tính cho các bạn trẻ tự tin thể hiện chất riêng. Ảnh: Yadea Việt Nam.

Thực tế, xe điện thông minh lên ngôi trong giới trẻ đều có “nền móng” từ trước. Khi trào lưu di chuyển xanh, bảo vệ môi trường được thảo luận nhiều trên các diễn đàn, mạng xã hội, Gen Z là người tiếp thu và được thôi thúc đầu tiên. Theo khảo sát của Tổ chức Kiểm toán Ernst & Young (EY), 37% thanh niên thế hệ Z cho biết họ xem biến đổi khí hậu là mối quan tâm số một và 32% đã tự mình hành động để giải quyết vấn đề.

Bên cạnh đó, Gen Z cũng có nhu cầu thể hiện thương hiệu cá nhân từ mọi vật dụng hàng ngày trong cuộc sống. Do đó, nếu một phương tiện di chuyển xanh như xe điện có nhiều mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt sẽ dễ dàng “lọt vào mắt xanh” của học sinh, sinh viên.

"Cạ cứng" hợp gu - đến trường vi vu

Không "cào bằng" thiết kế của các dòng xe cho mọi đối tượng sử dụng, Yadea ứng dụng các phong cách thời trang được giới trẻ ưa chuộng để dễ dàng “đốn tim” tệp khách hàng trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Yadea giới thiệu 4 mẫu xe điện thông minh với kiểu dáng, màu sắc đa dạng để Gen Z dễ dàng lựa chọn. Theo đó, cả 4 dòng Xbull, i8, Oris, Ossy đều sở hữu động cơ Yadea TTFAR độc quyền của hãng. Nhờ vậy, xe di chuyển êm ái trên suốt đoạn đường đến trường cũng như đạt được hiệu suất cao, tương thích với sự năng động của giới trẻ.

Nắm bắt điều kiện tựu trường ở Việt Nam thường đi cùng với những cơn mưa, Yadea còn trang bị thêm cho các dòng xe khả năng kháng nước. Những bộ phận quan trọng của xe như pin, động cơ, hệ thống điều khiển điện tử... của 4 mẫu xe đều đạt chuẩn chống nước IPX7, đủ khả năng đưa bạn trẻ đi dưới trời mưa hay qua con đường ngập nước mà không lo tắt máy, hỏng hóc hay chập mạch điện, bảo vệ an toàn của người sử dụng.

Ưu điểm lớn nhất của các dòng xe này còn nằm ở giao diện đẹp mắt, kiểu dáng đa dạng, thể hiện tính cách người dùng. Xbull sở hữu thiết kế ngoại hình “cool ngầu” cùng màu sắc mạnh mẽ, thu hút mọi ánh nhìn. Soi vào bên trong, mẫu xe này còn ghi điểm nhờ sở hữu động cơ TTFAR Motor cực mạnh, dễ dàng lọt top dòng xe bán chạy nhất của hãng, được các bậc phụ huynh lựa chọn theo cá tính của con mình.

Ngược lại, với các gia đình tìm mua xe cho bạn nữ đi học, xe đạp điện i8 ghi điểm nhờ có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc ngọt ngào, dễ sử dụng với tính năng mở khoá xe bằng thẻ từ NFC cùng mức giá dễ chịu. Thuộc phân khúc xe máy điện, dòng Oris toát lên sự năng động, thể thao nhưng vẫn thời thượng cùng chất Italy lãng mạn và tích hợp công nghệ AIGO thông minh mang lại sự tiện lợi, an toàn và thoải mái. Trong khi đó, "tân binh" Ossy lại ghi dấu với thiết kế lạ mắt, nhiều màu sắc hiện đại cùng chiếc cốp rộng "mang cả thế giới" đến trường.

Yadea anh 2

Xe đạp điện Yadea i8 chinh phục khách hàng nữ với thiết kế nhỏ gọn, nữ tính và mức giá hợp lý. Ảnh: Yadea Việt Nam.

Không ngẫu nhiên mà các dòng xe điện Yadea được giới trẻ ưu ái lựa chọn. Bên cạnh những cải tiến vượt bậc về công nghệ và đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của nhóm khách hàng trẻ, đây còn là một thương hiệu uy tín đã có mặt lâu đời, đủ am hiểu thị trường và thị hiếu của những khách hàng khó tính. Nếu bạn còn lăn tăn chưa biết lựa chọn phương tiện di chuyển nào cùng đồng hành đến trường, thì các “chiến mã” Xbull, i8, Oris hay Ossy của Yadea có lẽ là lựa chọn đáng để lưu tâm và cân nhắc.

4 dòng xe điện bán chạy nhất của Yadea - thương hiệu xe máy điện hàng đầu toàn cầu trong 7 năm liên tiếp - có mức giá từ 13,99 triệu đồng và được bảo hành lên đến 2 năm. Độc giả đến các cửa hàng, đại lý chính hãng hoặc liên hệ Yadea Việt Nam để trải nghiệm trực tiếp và lựa chọn bạn đồng hành ưng ý cho mọi chặng đường.

Minh Nghiên

Bạn có thể quan tâm