GenXPlain thay đổi suy nghĩ bảo hiểm khó hiểu
Khi tiếp cận bảo hiểm, khách hàng thường gặp khó khăn với những thuật ngữ khó hiểu cùng ma trận thông tin, từ đó, không tìm được gói dịch vụ phù hợp.
8 kết quả phù hợp
Khi tiếp cận bảo hiểm, khách hàng thường gặp khó khăn với những thuật ngữ khó hiểu cùng ma trận thông tin, từ đó, không tìm được gói dịch vụ phù hợp.
Đối mặt với thách thức về việc chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả trong thời đại số, nhiều doanh nghiệp ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện chất lượng phục vụ.
Với tâm lý đang ở giai đoạn ‘sung sức’ cùng nhiều mối quan tâm về gia đình và sự nghiệp, phần lớn người trẻ coi nhẹ những rủi ro về sức khỏe.
Không chỉ giúp các gia đình dễ dàng tìm kiếm thông tin, ứng dụng công nghệ vào ngành bảo hiểm còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực và trải nghiệm mới cho người dùng.
Mỗi dịp xuân về, các thành viên trong gia đình lại có dịp “dậy sóng” qua những lời thăm hỏi “khó lòng hồi đáp”. Tất cả bắt nguồn từ quan niệm sống khác biệt giữa các thế hệ.
Sau chuỗi ngày làm miệt mài, bạn xứng đáng được tự thưởng chuyến du lịch ở một nơi xa, nhưng nếu công việc còn dở dang thì ngày hội “Sống như ý” sẽ là gợi ý không nên bỏ qua.
Chương trình “Sống như ý” được tổ chức vào ngày 14-15/12 tại dinh Độc Lập, hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm văn hoá, nghệ thuật và ẩm thực Italy đặc sắc.
Khác với quan niệm thường thấy về văn hóa phương Tây, lối sống gia đình của người Italy có nét tương đồng với châu Á: Luôn trân trọng, đề cao và giữ gìn giá các trị thiêng liêng.