Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ghen ngược, nữ sát thủ hòa bả chó cho vợ nhân tình uống

Khi cảnh sát hỏi về những người tình nghi sát hại vợ, anh Phong không hề nghĩ tới ả phụ nữ 40 tuổi lâu nay mình vẫn lén lút quan hệ.

Bí ẩn kẻ pha thuốc độc vào ca nước

Ngày 11/6, Zing.vn đưa tin, công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã khởi tố Ngô Thị Thúy (40 tuổi, ở xã Viên Sơn, thị xã Sơn Tây, Hà Nội), để điều tra hành vi Giết người. Bị can 40 tuổi này đang bị tạm giam để làm rõ hành vi dùng bả chó đầu độc vợ nhân tình, ở khu lán chăn trâu tại thôn Dền, xã Di Trạch.

Vụ việc gây chấn động vùng ngoại thành Hà Nội được phát hiện trưa 28/5, khi anh Đàm Quang Phong (ở Kim Hoàng, Vân Canh, Hoài Đức) ra khu lán trại chăn trâu ở thôn Dền, xã Di Trạch gọi vợ tên Lan về ăn cơm.

Thúy bị khởi tố điều tra hành vi Giết người.

Vào trong lán, anh Phong thấy vợ nằm sấp trên nền đất, miệng sủi bọt, toàn thân tím tái. Chứng kiến sự việc, mọi người nghi ngờ cái chết của chị Lan có điều bất thường đã trình báo công an.

Trưa hôm đó, sau một hồi khóc thương vợ, anh Phong vào lán tìm nước uống, nhưng do thấy mùi vị ca nước khác thường nên chỉ nhấp môi rồi bỏ xuống.

Hạ độc vợ nhân tình bằng bả chó

Ước muốn được ở bên nhân tình đã có vợ, Thúy “ghen ngược” dùng bả chó đầu độc người phụ nữ này.

Không lâu sau đó, người đàn ông này có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, sùi bọt mép đã được người thân đưa đi viện cấp cứu. Anh Phong được chẩn đoán bị trúng độc.

Giết người do "ghen ngược"

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát loại trừ giả thiết hung thủ sát hại chị Lan để trộm cắp, bởi tài sản trên người nạn nhân không bị mất. Xác minh các quan hệ kinh tế của vợ chồng nạn nhân, trinh sát cũng không phát hiện điều  gì bất thường.

Quá trình thu thập chứng cứ, cảnh sát nắm được thông tin anh Phong từng “cặp bồ”, nên hướng điều tra được tập trung vào người đàn ông này. Làm việc với điều tra viên, Phong xác nhận có quan hệ yêu đương với người phụ nữ tên Ngô Thị Thúy (40 tuổi, ở Viên Sơn, Sơn Tây, Hà Nội). Triệu tập xét hỏi Thúy, chị ta thừa nhận đã đầu độc vợ nhân tình.

Thúy dùng thuốc độc để thực hiện ý đồ “ghen ngược”.

Người phụ nữ có 1 tiền án tội Trộm cắp tài sản khai, phải lòng anh Phong trong một lần đến nhà người đàn ông này mua trâu bò.

Thúy khai chồng đã chết, người đàn bà 2 con lâu rồi mới thấy con tim mình rung động, yêu trở lại, nhưng liên tục bị chị Lan ngăn cản. Ý định sát hại vợ nhân tình nhen nhóm từ đó.

Sáng hôm xảy ra sự việc, Thúy khai có nói chuyện điện thoại với anh Phong và biết chị Lan đang ở lán chăn trâu một mình. Người đàn bà này cầm theo bả chó, đi xe máy từ Sơn Tây về Hoài Đức, rình mò thời cơ pha chất độc vào ca nước đặt trên mặt bàn. Thực hiện hành vi tàn độc xong, Thúy bỏ về nhà.

Về nguồn gốc chất độc, người đàn bà 40 tuổi khai nhờ anh Phong mua 2 viên bả chó diệt đàn súc vật gần nhà nhiều tháng trước. Chưa dùng hết, chị ta dùng nó để thực hiện ý đồ “ghen ngược”.

Thúy đang bị tạm giam để điều tra hành vi Giết người.

 *Tên bị hại đã được thay đổi

 

Việt Đức

Bạn có thể quan tâm