Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ghép tranh Exciter từ hàng nghìn bức ảnh cá nhân

Bức tranh Exciter theo phong cách Mosaic sẽ được ghép từ khoảng 10.000 hình ảnh đơn lẻ của người dùng, chụp lại khoảnh khắc thú vị cùng chiếc Exciter của chủ xe.

Mosaic (còn được gọi là “ghép mảnh” hoặc “khảm”) là một hình thức nghệ thuật trang trí, tạo ra hình ảnh từ tập hợp gồm những mảnh nhỏ. Nghệ thuật độc đáo này được Yamaha Việt Nam sử dụng để tạo ra một bức tranh xe Exciter lớn, với số lượng lên đến cả chục nghìn ảnh nhỏ. 

Hình ảnh được sử dụng cho việc ghép tranh được Yamaha Việt Nam thu thập qua cuộc thi "Bức tranh Exciter", do chính những người sử dụng dòng xe số thể thao này gửi về.

Exciter ban 1 trieu xe tai Viet Nam anh 1
Bức tranh Exciter dạng mosaic được ghép bởi hàng nghìn hình ảnh nhỏ.

Cuộc thi này được liên doanh xe máy Nhật Bản tổ chức từ ngày 29/7 đến 27/8. Những hình ảnh được lựa chọn thể hiện khoảnh khắc thú vị của chủ xe bên cạnh chiếc Exciter đang sử dụng.

Với doanh số bán hơn 1 triệu xe từ năm 2005 đến nay và cộng đồng sử dụng Exciter rộng khắp cả nước, ban tổ chức tự tin có thể thu hút đến 10.000 hình ảnh gửi về tham dự. 

Để tham gia cuộc thi này, người sử dụng xe Exciter đăng nhập bằng tài khoản Facebook trên website www.1trieuexciter.vn, điền đầy đủ thông tin cá nhân, sau đó đăng tải một tấm hình thể hiện tinh thần “Tôi và Exciter”. Sau khi hoàn thành, người tham gia cần chia sẻ tấm hình lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai với hashtag #1trieuExciter. Ban tổ chức sẽ gửi email thông báo xác nhận kèm kết quả quay số may mắn tới từng người chơi.

Khi tham gia đóng góp hình ảnh vào Bức tranh Mosaic, người tham gia sẽ có cơ hội nhận được áo thun, nón kết, móc khóa hoặc gậy chụp hình từ Yamaha Việt Nam. Chi tiết thể lệ: http://www.1trieuexciter.vn/the-le

Quốc Anh

Bạn có thể quan tâm