Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

94 kết quả phù hợp

giá ôtô van giảm

Di 500 m phai tra phi BOT toan tuyen hinh anh

Đi 500 m phải trả phí BOT toàn tuyến

0

Theo lãnh đạo Hiệp hội Vận tải tỉnh An Giang, ôtô của tỉnh này nếu đi Kiên Giang chỉ sử dụng khoảng 0,5 km đường BOT nhưng phải trả phí toàn tuyến - đây là điều rất vô lý.

'Doanh nghiep oto FDI dang lo dan ban chat con buon' hinh anh

'Doanh nghiệp ôtô FDI đang lộ dần bản chất con buôn'

0

Được hưởng nhiều ưu đãi nhưng khi thị trường gặp khó, giá xe ngày càng giảm, những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài lại thu hẹp sản xuất, chuyển qua nhập khẩu để kiếm lời.

Oto giam gia toi day, nguoi dan van khong man ma hinh anh

Ôtô giảm giá tới đáy, người dân vẫn không mặn mà

0

Xe nhập khẩu giảm kỷ lục, các hãng đua nhau giảm giá từ vài chục đến hơn trăm triệu đồng/xe. Thế nhưng, người dân vẫn không mặn mà mua sắm, doanh số của các hãng xe tiếp tục giảm.

Gia dich vu y te keo lam phat thang 8 tang hinh anh

Giá dịch vụ y tế kéo lạm phát tháng 8 tăng

0

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 8 tăng nhẹ 0,1% so với tháng trước, tăng mạnh nhất là nhóm thuốc và dịch vụ y tế. Nếu tính từ đầu năm, lạm phát đã tăng 2,58%.

Ha Noi yeu cau ra soat ngay gia cuoc van tai hinh anh

Hà Nội yêu cầu rà soát ngay giá cước vận tải

0

Văn bản chỉ đạo của Sở Giao thông Vận tải Hà Nội yêu cầu rà soát, kê khai các khoản chi phí của doanh nghiệp kinh doanh vận tải ôtô, để giảm giá về mức hợp lý.

TPP khong dam bao gia oto se giam hinh anh

TPP không đảm bảo giá ôtô sẽ giảm

0

Vào TPP, thuế nhập khẩu ôtô tại Việt Nam sẽ giảm dần theo lộ trình, song theo nhận định của giới chuyên gia và doanh nghiệp, giá ôtô khó giảm mạnh vì thuế tiêu thụ đặc biệt.

Thue giam, nguoi dan co mua duoc oto gia re? hinh anh

Thuế giảm, người dân có mua được ôtô giá rẻ?

0

Bằng một vài tính toán, nhiều chủ doanh nghiệp ôtô cho biết, ngay cả khi thuế giảm, giá bán các loại xe phổ biến vẫn có thể tăng. Doanh nghiệp và khách hàng đều chịu thiệt.

Xem thêm